Hạng C
26/1/10
973
0
0
40
thành phố hồ chí minh
sao rớt ri vê ra được bác, khi gần hết bố là nó có dấu hiệu kêu két két rồi, nó chỉ rớt ra khi bác không nghe được tiếng kêu của bố khi hết luôn cả bố và ri vê, lúc đó chỉ còn càng sắt và tăm pua thui, hậu quả là nhẹ thì tán bố vớt tăm pua, nặng thì thay luôn càng và cả tăm pua. vài dòng bóc phét bác ạ
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.269
113
Q3
e khg rõ ý bác , rivê nó xuyên táo từ bố thắng xuống càng phải khg? Vậy khi thắng , rivê nó cạ vào drum/disk gây suớt drum/disk thì sao

ngheomaccaieo nói:
sao rớt ri vê ra được bác, khi gần hết bố là nó có dấu hiệu kêu két két rồi, nó chỉ rớt ra khi bác không nghe được tiếng kêu của bố khi hết luôn cả bố và ri vê, lúc đó chỉ còn càng sắt và tăm pua thui, hậu quả là nhẹ thì tán bố vớt tăm pua, nặng thì thay luôn càng và cả tăm pua. vài dòng bóc phét bác ạ
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.269
113
Q3
thanks bác nhé , cái brakeshoe của e lại trơn tru khgthấy có ri vê

brake-pads-1.jpg


Cái này lại có ri vê
2011112882838_Breakshoe.png
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
26/1/10
973
0
0
40
thành phố hồ chí minh
em nghĩ ko đến nổi dán keo mà tróc ra đâu, có thể do khi mình dán bố lại, các tài xế đổ đèo hay rà phanh nên nóng quá mới dể tróc
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
em chỉ chạy 60-70km/h thui nên hok tróc hay chảy keo đâu:D:D:D:D
 
Hạng B2
25/8/11
121
9
18
À, xe em là xe daewoo cùi bắp, 4 thắng dĩa, nên thắng tay có bố riêng, có thêm cái ABS nữa.