Hạng C
21/11/23
563
472
63
cũng là 1 rủi ro , rủi ro nữa là DTT sau khi có cầu mà xe tải nhiều thì thành quốc lộ 13, thà văng vắng 1 xíu như chu văn an vẫn ổn hơn
Nói vậy thôi chứ 93 tỷ mà làm đường trên cao gì. 50% vào túi, còn lại 47 tỷ đổ 47 tỷ khối đá mi giải quyết được ngập. Còn ngầm hóa lưới điện, xây lại cống thoát, van 1 chiều, chỉnh trang, chiếu sáng... 20 năm sau có ta làm tiếp kkk
 
Hạng C
27/12/18
726
994
93
Nói vậy thôi chứ 93 tỷ mà làm đường trên cao gì. 50% vào túi, còn lại 47 tỷ đổ 47 tỷ khối đá mi giải quyết được ngập. Còn ngầm hóa lưới điện, xây lại cống thoát, van 1 chiều, chỉnh trang, chiếu sáng... 20 năm sau có ta làm tiếp kkk
h không ham nhà sát sông --> dễ bị dính hành lang
ko ham xe đông , xe máy otô đông thì ham, chứ xe tải nữa oải lắm
 
  • Like
Reactions: Vườn Lài
Hạng C
21/11/23
563
472
63
Chỉ 2.25 tỷ/lô đất. Sang APĐ làm hang, cầu làm xong, 3 năm sau BL # APĐ và không khác mấy.
APĐ: 3 năm sau: 2.25x10=22.5. APĐ chạy vù đường trên cao xuống vào Phạm Văn Đồng rất an toàn.
BL: 3 năm sau 22.5÷2=11.25 Do dân BL phải đi chung xe tải làm ô nhiễm kk và tiếng ồn, đi chung với xe trâu nguy hiểm. (Đường dưới đất)
 
Hạng B1
18/1/23
99
58
18
42
Chỉ 2.25 tỷ/lô đất. Sang APĐ làm hang, cầu làm xong, 3 năm sau BL # APĐ và không khác mấy.
APĐ: 3 năm sau: 2.25x10=22.5. APĐ chạy vù đường trên cao xuống vào Phạm Văn Đồng rất an toàn.
BL: 3 năm sau 22.5÷2=11.25 Do dân BL phải đi chung xe tải làm ô nhiễm kk và tiếng ồn, đi chung với xe trâu nguy hiểm.
(Đường dưới đất)
A nhắm đầu thai mấy kiếp nữa thì có đường trên cao ? mấy kiếp nữa có cây cầu ?
 
Hạng C
21/11/23
563
472
63
A nhắm đầu thai mấy kiếp nữa thì có đường trên cao ? mấy kiếp nữa có cây cầu ?
Yêu em mấy sông cũng lội, mấy đèo anh cũng qua.
Sông VT xây kè xong búng 1 cái sang BL luôn. Ko cần cầu, ko cần đường đâu.