tận 170 tỷ ah , vậy em cũng xếp hàng ... @kimanh1503Sao lại tống cổ? Em xinh, có biệt thự 170 tỷ nên em ý @kimanh1503 có quyền được nâng niu mà. "Rõ ràng, sòng phẳng, sợ gì, mịa nó."
Có sức chìu chị @kimanh1503 khôn mà xếp hàng thế kkk.tận 170 tỷ ah , vậy em cũng xếp hàng ... @kimanh1503
Dự án làm đường là để chống ngập mà.Làm đường chắc gì hết ngập
Làm đường trên cao đó. Kkk mt ĐTT ngon phải biết khi có đường trên caoDự án làm đường là để chống ngập mà.
cũng là 1 rủi ro , rủi ro nữa là DTT sau khi có cầu mà xe tải nhiều thì thành quốc lộ 13, thà văng vắng 1 xíu như chu văn an vẫn ổn hơnLàm đường trên cao đó. Kkk mt ĐTT ngon phải biết khi có đường trên cao
Nói vậy thôi chứ 93 tỷ mà làm đường trên cao gì. 50% vào túi, còn lại 47 tỷ đổ 47 tỷ khối đá mi giải quyết được ngập. Còn ngầm hóa lưới điện, xây lại cống thoát, van 1 chiều, chỉnh trang, chiếu sáng... 20 năm sau có ta làm tiếp kkkcũng là 1 rủi ro , rủi ro nữa là DTT sau khi có cầu mà xe tải nhiều thì thành quốc lộ 13, thà văng vắng 1 xíu như chu văn an vẫn ổn hơn
h không ham nhà sát sông --> dễ bị dính hành langNói vậy thôi chứ 93 tỷ mà làm đường trên cao gì. 50% vào túi, còn lại 47 tỷ đổ 47 tỷ khối đá mi giải quyết được ngập. Còn ngầm hóa lưới điện, xây lại cống thoát, van 1 chiều, chỉnh trang, chiếu sáng... 20 năm sau có ta làm tiếp kkk
ko ham xe đông , xe máy otô đông thì ham, chứ xe tải nữa oải lắm
Chỉ 2.25 tỷ/lô đất. Sang APĐ làm hang, cầu làm xong, 3 năm sau BL # APĐ và không khác mấy.
APĐ: 3 năm sau: 2.25x10=22.5. APĐ chạy vù đường trên cao xuống vào Phạm Văn Đồng rất an toàn.
BL: 3 năm sau 22.5÷2=11.25 Do dân BL phải đi chung xe tải làm ô nhiễm kk và tiếng ồn, đi chung với xe trâu nguy hiểm. (Đường dưới đất)
APĐ: 3 năm sau: 2.25x10=22.5. APĐ chạy vù đường trên cao xuống vào Phạm Văn Đồng rất an toàn.
BL: 3 năm sau 22.5÷2=11.25 Do dân BL phải đi chung xe tải làm ô nhiễm kk và tiếng ồn, đi chung với xe trâu nguy hiểm. (Đường dưới đất)
A nhắm đầu thai mấy kiếp nữa thì có đường trên cao ? mấy kiếp nữa có cây cầu ?Chỉ 2.25 tỷ/lô đất. Sang APĐ làm hang, cầu làm xong, 3 năm sau BL # APĐ và không khác mấy.
APĐ: 3 năm sau: 2.25x10=22.5. APĐ chạy vù đường trên cao xuống vào Phạm Văn Đồng rất an toàn.
BL: 3 năm sau 22.5÷2=11.25 Do dân BL phải đi chung xe tải làm ô nhiễm kk và tiếng ồn, đi chung với xe trâu nguy hiểm.
(Đường dưới đất)
Yêu em mấy sông cũng lội, mấy đèo anh cũng qua.A nhắm đầu thai mấy kiếp nữa thì có đường trên cao ? mấy kiếp nữa có cây cầu ?
Sông VT xây kè xong búng 1 cái sang BL luôn. Ko cần cầu, ko cần đường đâu.