chưa đúng lắm, nhiều khi đường nội khu lại có giá hơn đường xe tải có phân cách.Về tương lai thì bên ĐTT sẽ tiếp cận gần các tiện ích như. Trường học, siêu thị... và đông vui hơn Bình Lợi rất nhiều. Cái đường đang thấp rồi cũng được tôn cao lên, khi đó BL có khi gọi là hẻm xe hơi thôi bác nhỉ
Nối thông với Phạm Văn Đồng để giảm lưu lượng xe tại Bình Lợi thôi các bác ạ. Trước đây khi đường sắt chưa đưa lên cao thì sáng chiều kẹt xe ghê gớm. Lý do kẹt: hiện nay trường Văn Lang nằm trên địa bàn Gò vấp, nhưng lại sử dụng cổng chính sang Bình Thạnh, lượng sinh viên đổ về quá đông gây ùn tắc.
Thớt này liên quan đến thớt An Phú Đông vì lâu lâu cứ đồn lên là có cầu nối Đặng Thùy Trâm (đường Trục) sang An Phú Đông. Mà cầu này chắc tèo luôn rồi, kkk.
Thớt này liên quan đến thớt An Phú Đông vì lâu lâu cứ đồn lên là có cầu nối Đặng Thùy Trâm (đường Trục) sang An Phú Đông. Mà cầu này chắc tèo luôn rồi, kkk.
ko mở cầu lại có cái hay, có cầu rồi xe tải đi qua ồn ào làm cho khu Bình lợi này xô bồ hơn.Nối thông với Phạm Văn Đồng để giảm lưu lượng xe tại Bình Lợi thôi các bác ạ. Trước đây khi đường sắt chưa đưa lên cao thì sáng chiều kẹt xe ghê gớm. Lý do kẹt: hiện nay trường Văn Lang nằm trên địa bàn Gò vấp, nhưng lại sử dụng cổng chính sang Bình Thạnh, lượng sinh viên đổ về quá đông gây ùn tắc.
Thớt này liên quan đến thớt An Phú Đông vì lâu lâu cứ đồn lên là có cầu nối Đặng Thùy Trâm (đường Trục) sang An Phú Đông. Mà cầu này chắc tèo luôn rồi, kkk.
Cái dự án nối đường nó có từ lúc chưa có đường PVĐ cơ mà, chẳng liên quan gì tới đường Bình Lợi cả! Còn kg làm cầu thì trong khu này càng đẹp, chỉ cần nối và nâng cao lên vậy là ok rồiNối thông với Phạm Văn Đồng để giảm lưu lượng xe tại Bình Lợi thôi các bác ạ. Trước đây khi đường sắt chưa đưa lên cao thì sáng chiều kẹt xe ghê gớm. Lý do kẹt: hiện nay trường Văn Lang nằm trên địa bàn Gò vấp, nhưng lại sử dụng cổng chính sang Bình Thạnh, lượng sinh viên đổ về quá đông gây ùn tắc.
Thớt này liên quan đến thớt An Phú Đông vì lâu lâu cứ đồn lên là có cầu nối Đặng Thùy Trâm (đường Trục) sang An Phú Đông. Mà cầu này chắc tèo luôn rồi, kkk.
Mình đang so sánh đường BL và ĐTT thôi. Chắc chắn khu ĐTT về tương lai sẽ đẹp và thuận tiện hơn bên BL về mọi mặtchưa đúng lắm, nhiều khi đường nội khu lại có giá hơn đường xe tải có phân cách.
nên giá cao hơn 5 % á -)) vì kỳ vọng vào tương laiMình đang so sánh đường BL và ĐTT thôi. Chắc chắn khu ĐTT về tương lai sẽ đẹp và thuận tiện hơn bên BL về mọi mặt
Cắt ngang nhé, chỗ này có dừng đợi tàu khi tàu chỵ quađường nối từ Nguyễn xí vào Đặng Thùy trâm ko cắt đường tàu lửa đúng ko các a? chỉ đi cặp đường ray đến 2 điểm giao cắt hiện hữu
chắc bít điểm giao cắt hiện hữu cách đó 50m (nguyễn Xí nối dài cũ)Cắt ngang nhé, chỗ này có dừng đợi tàu khi tàu chỵ qua