Hạng C
27/12/18
726
994
93
Về tương lai thì bên ĐTT sẽ tiếp cận gần các tiện ích như. Trường học, siêu thị... và đông vui hơn Bình Lợi rất nhiều. Cái đường đang thấp rồi cũng được tôn cao lên, khi đó BL có khi gọi là hẻm xe hơi thôi bác nhỉ:)
chưa đúng lắm, nhiều khi đường nội khu lại có giá hơn đường xe tải có phân cách.
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Nối thông với Phạm Văn Đồng để giảm lưu lượng xe tại Bình Lợi thôi các bác ạ. Trước đây khi đường sắt chưa đưa lên cao thì sáng chiều kẹt xe ghê gớm. Lý do kẹt: hiện nay trường Văn Lang nằm trên địa bàn Gò vấp, nhưng lại sử dụng cổng chính sang Bình Thạnh, lượng sinh viên đổ về quá đông gây ùn tắc.
Thớt này liên quan đến thớt An Phú Đông vì lâu lâu cứ đồn lên là có cầu nối Đặng Thùy Trâm (đường Trục) sang An Phú Đông. Mà cầu này chắc tèo luôn rồi, kkk.
 
Hạng C
27/12/18
726
994
93
Nối thông với Phạm Văn Đồng để giảm lưu lượng xe tại Bình Lợi thôi các bác ạ. Trước đây khi đường sắt chưa đưa lên cao thì sáng chiều kẹt xe ghê gớm. Lý do kẹt: hiện nay trường Văn Lang nằm trên địa bàn Gò vấp, nhưng lại sử dụng cổng chính sang Bình Thạnh, lượng sinh viên đổ về quá đông gây ùn tắc.
Thớt này liên quan đến thớt An Phú Đông vì lâu lâu cứ đồn lên là có cầu nối Đặng Thùy Trâm (đường Trục) sang An Phú Đông. Mà cầu này chắc tèo luôn rồi, kkk.
ko mở cầu lại có cái hay, có cầu rồi xe tải đi qua ồn ào làm cho khu Bình lợi này xô bồ hơn.
 
Hạng B2
14/3/13
300
380
63
sai gon
Nối thông với Phạm Văn Đồng để giảm lưu lượng xe tại Bình Lợi thôi các bác ạ. Trước đây khi đường sắt chưa đưa lên cao thì sáng chiều kẹt xe ghê gớm. Lý do kẹt: hiện nay trường Văn Lang nằm trên địa bàn Gò vấp, nhưng lại sử dụng cổng chính sang Bình Thạnh, lượng sinh viên đổ về quá đông gây ùn tắc.
Thớt này liên quan đến thớt An Phú Đông vì lâu lâu cứ đồn lên là có cầu nối Đặng Thùy Trâm (đường Trục) sang An Phú Đông. Mà cầu này chắc tèo luôn rồi, kkk.
Cái dự án nối đường nó có từ lúc chưa có đường PVĐ cơ mà, chẳng liên quan gì tới đường Bình Lợi cả! Còn kg làm cầu thì trong khu này càng đẹp, chỉ cần nối và nâng cao lên vậy là ok rồi
 
Hạng B2
14/3/13
300
380
63
sai gon
chưa đúng lắm, nhiều khi đường nội khu lại có giá hơn đường xe tải có phân cách.
Mình đang so sánh đường BL và ĐTT thôi. Chắc chắn khu ĐTT về tương lai sẽ đẹp và thuận tiện hơn bên BL về mọi mặt
 
Hạng B2
24/9/14
400
967
93
đường nối từ Nguyễn xí vào Đặng Thùy trâm ko cắt đường tàu lửa đúng ko các a? chỉ đi cặp đường ray đến 2 điểm giao cắt hiện hữu
 
Hạng D
26/1/11
1.255
1.334
113
NGHE bảo làm hầm chui qua mà bác? vậy là phải lụy....tàu à :rolleyes: