Chổ đấy chắc cũng đang bí không biết làm kiểu gì, từ đầu làm đường sắt cao lên luôn là khoẻ rồi.Hình như mình thấy chắc ko làm hầm chui qua vào Đặng Thùy Trâm.Mình thấy chỗ đó là cái đường lên dốc của đường xe lửa rồi nên khả năng cao là làm nút đồng mức
Hình như mình thấy chắc ko làm hầm chui qua vào Đặng Thùy Trâm.Mình thấy chỗ đó là cái đường lên dốc của đường xe lửa rồi nên khả năng cao là làm nút đồng mức
Chỉ thêm ít trụ bê tông kéo dài để có đường sắt trên cao như chỗ đầu đường BL thì đi lại thông thoáng hơn. Giờ thì nút giao đồng mức là chắc chắn rồi, hy vọng khi nối vào ĐTT họ sẽ nâng đường lên cao như NX để tránh ngập khi mưa lớn là Ok.Chổ đấy chắc cũng đang bí không biết làm kiểu gì, từ đầu làm đường sắt cao lên luôn là khoẻ rồi.
Dân ta nói chung. Mạnh thằng nào thằng đấy làm, nên kg có đồng bộ mỹ quan và công năng sử dụng! Cứ thấy ông làm đường với ông làm cống thoát nước là hiểu. Thằng làm cứ làm, thằng đào cứ đào… cả ông điện nước cũng đào.
Vậy nên đường sắt với đường Nguyễn Xí nối dài nó mới cồng kềnh cái chỗ giao nhau như thế
Vậy nên đường sắt với đường Nguyễn Xí nối dài nó mới cồng kềnh cái chỗ giao nhau như thế
Mà bây h giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí thành ngã 5 mất tiêu rồi.Nước ngoài thì họ hạn chế làm nhiều giao cắt trong cùng 1 nút giao còn VN lại đi đâm nhiều nhánh vào 1 nút giao nên có thể gây tại nạn.kẹt xe vì giao cắt nhiều.Sau này chỗ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí phải cho thêm đèn lệch pha để tránh xung độtDân ta nói chung. Mạnh thằng nào thằng đấy làm, nên kg có đồng bộ mỹ quan và công năng sử dụng! Cứ thấy ông làm đường với ông làm cống thoát nước là hiểu. Thằng làm cứ làm, thằng đào cứ đào… cả ông điện nước cũng đào.
Vậy nên đường sắt với đường Nguyễn Xí nối dài nó mới cồng kềnh cái chỗ giao nhau như thế
Giao lộ này giờ là em thấy loạn lắm rồi, thêm cái đoạn nối dài đó nữa thành ngã 5 thì loạn xạ luôn.Mà bây h giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí thành ngã 5 mất tiêu rồi.Nước ngoài thì họ hạn chế làm nhiều giao cắt trong cùng 1 nút giao còn VN lại đi đâm nhiều nhánh vào 1 nút giao nên có thể gây tại nạn.kẹt xe vì giao cắt nhiều.Sau này chỗ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí phải cho thêm đèn lệch pha để tránh xung độ
Biết đâu mai mốt nó làm cái cầu vượt từ ngã 4 NTL qua tận đường ĐTT luôn thì sao. Nếu có cầu bác qua An Phú Đông thì đây là đường từ quận 12 đi quận 1 nên lưu lượng rất đông và cái cầu này rất có thể sẽ cóMà bây h giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí thành ngã 5 mất tiêu rồi.Nước ngoài thì họ hạn chế làm nhiều giao cắt trong cùng 1 nút giao còn VN lại đi đâm nhiều nhánh vào 1 nút giao nên có thể gây tại nạn.kẹt xe vì giao cắt nhiều.Sau này chỗ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí phải cho thêm đèn lệch pha để tránh xung đột
Chỉnh sửa cuối:
Cũng có khả năng này nhưng chắc lâu.Biết đâu mai mốt nó làm cái cầu vượt từ ngã 4 NTL qua rận đường ĐTT luôn thì sao. Nếu có cầu bác qua An Phú Đông thì đây là đường từ quận 12 đi quận 1 nên lưu lượng rất đông và cái cầu này rất có thể sẽ có
Thường thì mình thấy làm cầu vượt trên trục chính là nhiều.Trong đây trục PVĐ là trục chính.Còn trục phụ là NX nhưng nếu làm cầu trên trục phụ thì phải xóa cái đèn xanh đèn đỏ đi.Ko là kẹt luôn đấyBiết đâu mai mốt nó làm cái cầu vượt từ ngã 4 NTL qua rận đường ĐTT luôn thì sao. Nếu có cầu bác qua An Phú Đông thì đây là đường từ quận 12 đi quận 1 nên lưu lượng rất đông và cái cầu này rất có thể sẽ có
Cũng không hản thế bác! Quan trọng là phù hợp với tình trạng giao thông của tuyến đường đó thôi bác( giống như ngã tư ga đó) bao nhiêu cầu vượt đều nằm trên ql1A, nhưng đấy nó lại nàm trên đường Hà Huy GiápThường thì mình thấy làm cầu vượt trên trục chính là nhiều.Trong đây trục PVĐ là trục chính.Còn trục phụ là NX nhưng nếu làm cầu trên trục phụ thì phải xóa cái đèn xanh đèn đỏ đi.Ko là kẹt luôn đấy
quy hoạch khu nguyễn xí, ung văn khiêm có từ 1994 lúc em mới về ở, sau 27 năm nhìn lại thấy ưng hoàng phúc (hứa thật nhiều, thất hứa cũng thật nhiều)