Liên Phường sẽ thông qua SVHTT và thông qua Đông Tăng Long, bác nào muốn đón gió nên mua ĐTL . Em núp lùm ở Quận 9 hơn chục năm nay
Do tầm nhìn TW cả: không xem xét hiệu quả và tận thu tiền của TP, bao nhiêu nạp về trung ương hết không để lại tái đầu tư cho TP, toàn đầu tư thủ đô cao tốc mênh mông ko ai đi nên có ông ra cao tốc chạy 240 km/h vì ko có ai nên tưởng đường đua F1.Con đường liên phường này sẽ là con đường huyết mạch, trải dài từ quận 2 qua quận 9. Nó mà không làm ra tiền thì đường nào mới làm ra tiền đây bác.
Giờ công tác quy hoạch có google nói chung quá đơn giản, nếu mấy ông quản lý có tầm, dùng tiền nhà nước làm hết trục này thay vì giao tư nhân, sẽ được rất nhiều cái lợi:
- giá đất tính tiền sử dụng đất sẽ tăng lên x lần, tăng ngân sách kinh khủng thay vì tư nhân hưởng trọn như hiện nay.
- giải ngân đầu tư công kích thích tăng trưởng, đẩy nhanh xây dựng hạ tầng, đồng bộ suốt tuyến chứ không manh mún mỗi chỗ 1 kiểu, nhìn qua PMH đầu tư NVL đồng bộ thấy rõ hiệu quả, chỉ 1 con đường đồng bộ, hạ tầng phát triển là hàng loạt dự án tư đu theo kích thích tăng trưởng và thu ngân sách.
- giải quyết ngay vấn đề lưu thông trục đông tây Q9, nhanh chóng thay thế tuyến NDT hiện chỉ làm 2km mà mãi ko xong do vướng đền bù khu hiện hữu quá cao và lâu do.
VD2 VD3, hạ tầng cảng, CNC quan trọng; vô LP cho các bác thổ cư ăn chứ tp được gì? chi mỗi LP là huyêt mạch à?Con đường liên phường này sẽ là con đường huyết mạch, trải dài từ quận 2 qua quận 9. Nó mà không làm ra tiền thì đường nào mới làm ra tiền đây bác.
Vâng, con đường nào phục vụ khu công nghiệp mới ra tiền, còn con đường nào phục vụ đời sống, sinh hoạt, kinh doanh, mua bán, vui chơi của người dân thì không ra tiền đâu bác nhỉ =))))VD2 VD3, hạ tầng cảng, CNC quan trọng; vô LP cho các bác thổ cư ăn chứ tp được gì? chi mỗi LP là huyêt mạch à?
tự xem comts của bác đi, nói chiện phiếm thì ai cũng nói được.Vâng, con đường nào phục vụ khu công nghiệp mới ra tiền, còn con đường nào phục vụ đời sống, sinh hoạt, kinh doanh, mua bán, vui chơi của người dân thì không ra tiền đâu bác nhỉ =))))
Comts của mình có vấn đề gì thế bác. Con đường Liên phường nếu được đầu tư bài bản thì sẽ là con đường sầm uất, phục vụ thông thương mua bán, sinh hoạt cho người dân, mà bác bảo không ra tiền thì mình đến chịu với bác.tự xem comts của bác đi, nói chiện phiếm thì ai cũng nói được.
Tháng 5 em nhận nhà mới dọn qua ở mới bán bác ơiBác định rao bao nhiêu á
Đầu tư công vào cơ sở hạ tầng không nhất thiết chỉ đầu tư phục vụ công nghiệp mới kích thích phát triển bác
- khu dân sinh nó có nền kinh tế tư dân đóng vai trò không nhỏ trong phát triển kinh tế gồm các ngành nghề thương mại, du lịch, thủ công,... quan trọng nhất là nó phát huy được nguồn vốn nội địa, lợi nhuận được giữ lại, còn FDI nó đem tiền vào chỉ tạo được công ăn việc làm, còn lợi nhuận nó chuyển về nước, chỉ giúp tăng GDP, nhưng GNP thì không có.
- Hạ tầng dân sinh còn giúp tăng lưu thông cho xã hội gồm hàng hóa và con người, thu hút lao động có tay nghề cao về, lao động KCN ko phải tập trung mỗi KCN mà nó phân tán khắp nơi, không có đường thì đi làm sao, riêng con đường NDT người dân phải đi chung xe con, tai nạn chực chờ hàng ngày, chi phí xã hội không nhỏ, không đầu tư đường dân sinh, dân đi chung đường huyết mạch thì vành đai thành con đường rùa bò mất.
- Tại sao các dự án trọng điểm TPTĐ đang dự kiến đầu tư mở rộng có rất nhiều tuyến phục vụ chính là dân sinh, mặc dù chi phí cao nhưng phải đầu tư phục vụ xã hội: NDT, DXH, LXA, BOT, LL,... các tuyến đường này mở rộng chỉ giúp giảm tải, không giải quyết dứt điểm được, 1 đô thị hình thành phải có nhiều đường trục chia sẽ cho nhau, bác nhìn qua các quận cũ do pháp, mỹ quy hoạch bàn cờ nhiều đường trục hiếm khi kẹt xe, còn gò vấp, Q7, BT sau này quá ít đường trục nên kẹt hàng ngày là vậy, Q9 tiềm năng ko quy hoạch tốt sẽ thành GV.