xrk confirmed
Hạng B2
3/1/13
104
364
63
Vậy 9/9 lúc 9Am nhé các bác, em hơi xa nhưng sẽ tranh thủ chạy qua.
 
Hạng B2
17/4/17
111
220
43
Sáng nay nghe đồn Vincom thuê lại dự án TTTM Khang Gia Shopping Mall, không biết có pác này cập nhật và nắm chính xác không vậy?
 
Hạng B2
15/9/16
167
774
93
Sáng nay nghe đồn Vincom thuê lại dự án TTTM Khang Gia Shopping Mall, không biết có pác này cập nhật và nắm chính xác không vậy?
thằng nào thuê hay thằng nào làm chả dc bác, quan trọng là dự án thực tế đang thi công chứ ko phải trên giấy, cái đó mới quan trọng.
 
Hạng B2
24/9/13
125
4.693
93
em đồng ý với bác
cuối tuần này em bận rùi, tuần sau thì Quốc Khánh nên chắc mọi người đều có kế hoạch riêng hết
em chốt với bác @anhtrang1 ngày thứ 7 (09/09) tại Milano đường số 10, em đề xuất buổi sáng khoảng 9g
có bác nào ủng hộ thì comment để biết luôn nha
mục đích giao lưu thôi, chứ em làm việc lĩnh vực khác nên không biết gì về nhà đất hết

ok Bác
 
Tập Lái
5/12/15
10
24
13
em đồng ý với bác
cuối tuần này em bận rùi, tuần sau thì Quốc Khánh nên chắc mọi người đều có kế hoạch riêng hết
em chốt với bác @anhtrang1 ngày thứ 7 (09/09) tại Milano đường số 10, em đề xuất buổi sáng khoảng 9g
có bác nào ủng hộ thì comment để biết luôn nha
mục đích giao lưu thôi, chứ em làm việc lĩnh vực khác nên không biết gì về nhà đất hết
ok
 
Hạng B2
17/4/17
111
220
43
Có thể xem đây là tin dzui cho dân Bình Triệu, vài năm nữa Bình Triệu mình bung lụa rồi
----------------------
Năm 2019, thu phí trở lại ở cầu Bình Triệu

(PLO) - CII sẽ làm các công trình BOT mới, có quy mô từ trên 1.000 tỷ đồng như đường trên cao số 1 ở TP.HCM

"Năm 2019, khi hoàn thành hai tiểu dự án xây dựng ngã năm Đài liệt sĩ và mở rộng đường Ung Văn Khiêm, Công ty CP đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP (CII) sẽ thực hiện thu phí trở lại ở vị trí cầu Bình Triệu!" - Chiều 29-8, ông Lê Quốc Bình, Tổng giám đốc Công ty CII thông tin như trên.
Ông Bình cho biết, đến nay quận Bình Thạnh đang lên kế hoạch đền bù, giải tỏa, thu hồi đất ở khu vực ngã năm Đài liệt sĩ và các hộ dân dọc tuyến đường Ung Văn Khiêm, từ ngã năm đến chân cầu Sài Gòn. "Những ngày tới CII sẽ khởi động trở lại xây dựng hai tiểu dự án này và đến năm 2019 thì hoàn thành xây dựng, sau đó là thu phí trở lại ở cầu Bình Triệu, phía đầu cầu quận Thủ Đức để thu hồi vốn cho dự án cầu - đường Bình Triệu 2" - Ông Bình nói.
Về vấn đề các cabin và dải phân cách nằm ở trạm thu phí đang tạm ngưng hoạt động, ông Bình cho biết sẽ không đập bỏ mà sẽ cắt cử người trực để làm vệ sinh và sẵn sàng tham gia điều hòa giao thông khi có ùn ứ ở đầu cầu Bình Triệu 1, 2 nơi có trạm thu phí.
Về tiểu dự án mở rộng quốc 13 (1/5 dự án thành phần nằm trong dự án cầu Bình Triệu 2), ông Bình cho biết đến nay vẫn chưa biết bao giờ sẽ tái khởi động trở lại vì ngân sách của TP vẫn chưa có để bố trí cho việc đền bù, giải tỏa.
Cũng theo ông Bình, đến năm 2019. CII sẽ hoàn thành các hạng mục như nút giao - hàm chui Đại học Quốc gia, đường song hành xa lộ Hà Nội. "Riêng đoạn Xa lộ Hà Nội từ nút giao Đại học Quốc gia đến cầu vượt Tân Vạn bị phụ thuộc rất lớn vào công tác đền bù, giải tỏa nên chưa thể thi công, hoàn thành sớm được. Tuy nhiên việc thu phí ở trạm Xa lộ Hà Nội vẫn được thực hiện để thu hồi vốn cho các hạng mục đã thi công xong trước đây!" - Ông Bình nói.
Về kế hoạch đầu tư từ nay đến năm 2020, ông Bình cho biết CII sẽ không làm những công trình BOT trên nền công trình cũ, nhỏ lẻ nữa mà sẽ tập trung vào những công trình mới có quy mô vốn lớn từ trên 1.000 tỷ đồng như tuyến đường trên cao số 1 với vốn đầu tư khoảng 21.000 tỷ đồng. "CII sẽ tập trung, làm trước ở các công trình BOT mặn mà, dễ ăn chứ không làm những miếng xương xẩu, điều tiếng, nhạy cảm như trước đây! Miếng nào xương xẩu quá thì để từ từ tính sau!" - Ông Bình nêu rõ quan điểm của CII với các nhà đầu tư và báo giới.

Nguồn từ: http://plo.vn/do-thi/giao-thong/nam-2019-thu-phi-tro-lai-o-cau-binh-trieu-724257.html
 
Hạng B2
15/9/16
167
774
93
Có thể xem đây là tin dzui cho dân Bình Triệu, vài năm nữa Bình Triệu mình bung lụa rồi
----------------------
Năm 2019, thu phí trở lại ở cầu Bình Triệu

(PLO) - CII sẽ làm các công trình BOT mới, có quy mô từ trên 1.000 tỷ đồng như đường trên cao số 1 ở TP.HCM

"Năm 2019, khi hoàn thành hai tiểu dự án xây dựng ngã năm Đài liệt sĩ và mở rộng đường Ung Văn Khiêm, Công ty CP đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP (CII) sẽ thực hiện thu phí trở lại ở vị trí cầu Bình Triệu!" - Chiều 29-8, ông Lê Quốc Bình, Tổng giám đốc Công ty CII thông tin như trên.
Ông Bình cho biết, đến nay quận Bình Thạnh đang lên kế hoạch đền bù, giải tỏa, thu hồi đất ở khu vực ngã năm Đài liệt sĩ và các hộ dân dọc tuyến đường Ung Văn Khiêm, từ ngã năm đến chân cầu Sài Gòn. "Những ngày tới CII sẽ khởi động trở lại xây dựng hai tiểu dự án này và đến năm 2019 thì hoàn thành xây dựng, sau đó là thu phí trở lại ở cầu Bình Triệu, phía đầu cầu quận Thủ Đức để thu hồi vốn cho dự án cầu - đường Bình Triệu 2" - Ông Bình nói.
Về vấn đề các cabin và dải phân cách nằm ở trạm thu phí đang tạm ngưng hoạt động, ông Bình cho biết sẽ không đập bỏ mà sẽ cắt cử người trực để làm vệ sinh và sẵn sàng tham gia điều hòa giao thông khi có ùn ứ ở đầu cầu Bình Triệu 1, 2 nơi có trạm thu phí.
Về tiểu dự án mở rộng quốc 13 (1/5 dự án thành phần nằm trong dự án cầu Bình Triệu 2), ông Bình cho biết đến nay vẫn chưa biết bao giờ sẽ tái khởi động trở lại vì ngân sách của TP vẫn chưa có để bố trí cho việc đền bù, giải tỏa.
Cũng theo ông Bình, đến năm 2019. CII sẽ hoàn thành các hạng mục như nút giao - hàm chui Đại học Quốc gia, đường song hành xa lộ Hà Nội. "Riêng đoạn Xa lộ Hà Nội từ nút giao Đại học Quốc gia đến cầu vượt Tân Vạn bị phụ thuộc rất lớn vào công tác đền bù, giải tỏa nên chưa thể thi công, hoàn thành sớm được. Tuy nhiên việc thu phí ở trạm Xa lộ Hà Nội vẫn được thực hiện để thu hồi vốn cho các hạng mục đã thi công xong trước đây!" - Ông Bình nói.
Về kế hoạch đầu tư từ nay đến năm 2020, ông Bình cho biết CII sẽ không làm những công trình BOT trên nền công trình cũ, nhỏ lẻ nữa mà sẽ tập trung vào những công trình mới có quy mô vốn lớn từ trên 1.000 tỷ đồng như tuyến đường trên cao số 1 với vốn đầu tư khoảng 21.000 tỷ đồng. "CII sẽ tập trung, làm trước ở các công trình BOT mặn mà, dễ ăn chứ không làm những miếng xương xẩu, điều tiếng, nhạy cảm như trước đây! Miếng nào xương xẩu quá thì để từ từ tính sau!" - Ông Bình nêu rõ quan điểm của CII với các nhà đầu tư và báo giới.

Nguồn từ: http://plo.vn/do-thi/giao-thong/nam-2019-thu-phi-tro-lai-o-cau-binh-trieu-724257.html
Bác phân tích coi, e thấy nó có ảnh hưởng gì đâu, thậm trí dân có xe lại ngại qua đây vì phải đóng phí.
 
  • Like
Reactions: Honghot21
trt confirmed
Hạng B2
9/7/08
237
441
63
Cái gì cũng phải đóng phí (bên cạnh phí bảo dưỡng đường bộ, xăng nhớt, tiền thuế của em...v.v) chắc em đi bộ quá