Mình chỉ muốn nói đừng kỳ vọng quá mức vào Nhơn Trạch thôi chứ mình hiểu chẳng có kế hoạch/dự án nào cho Nhơn Trạch sáp nhập thành 1 quận của HCM cả, và ý đó là ám chỉ Nhơn Trạch có tiềm năng. Nhưng mình thấy xét về vị trí thì Nhơn Trạch cũng chẳng gần lắm, lại cách Q1 cả 2 con sông, Q2 thì cũng đang chờ phát triển và chưa biết tương lai hạ tầng thoát nước có thật sự ổn không, Tp đang định hướng lại phát triển hướng bắc HCM cao ráo để thích ứng ngập lụt, nói chung là có rất nhiều tiềm năng phát triển khác ngay trong HCM tốt hơn và giá Nhơn Trạch hiện tại cũng ko gọi là rẻ nữa...
--- Em phải xin lỗi bác trước , sợ nói bác phật lòng... Thấy bác cứ sao sao ấy, nói chẳng hợp logic tí nào, câu trên thì bác nói rõ: " Không biết mấy bác cứ đồn thổi có cầu cát lái rồi thì Nhơn Trạch thành Q13 ngay, trong khi HCM có dư đất để có thể lên quận mới (nếu đạt tiêu chí). "
Câu trả lời phản biện lại thế này : Mình chỉ muốn nói đừng kỳ vọng quá mức vào Nhơn Trạch thôi chứ mình hiểu chẳng có kế hoạch/dự án nào cho Nhơn Trạch sáp nhập thành 1 quận của HCM cả, và ý đó là ám chỉ Nhơn Trạch có tiềm năng .
HAY LÀ BÁC CÓ VẤN ĐỀ TRONG HÀNH VĂN !
--- Thêm nữa tự nhiên đem hướng phát triển của Tp HCM đi so Nhơn Trạch làm gì, nó có liên quan gì với nhau đâu, Nhơn Trạch là Nhơn Trạch, Tp HCM là Tp HCM....
Mọi người kỳ vọng Nhơn Trạch là ai cũng hiểu rõ, sớm hay muốn thì phải có hạ tầng kết nối sang Nhơn Trạch, vấn đề là thời gian, và hiện tại cùng với Cầu Cát Lái / Vành đai 3 / Cao Tốc Bến Lức Long Thành / Sân bay.... càng thấy rõ cần thiết phải kết nối hạ tầng vào khu vực này, Nhơn Trạch nó năm ngay cửa ngõ 3 địa phương TpHCM / Đồng Nai / Vũng Tàu.... nên bác phải hiểu như vậy....
MỖI NGƯỜI MỘT NHẬN ĐỊNH/ NHƯNG HÌNH NHƯ EM THẤY CÓ LẼ BÁC ĐANG CÓ VẪN ĐỀ TRONG CÁCH HÀNH VĂN ĐỂ CHUYỂN TẢI Ý CỦA BÁC ĐẾN MỌI NGƯỜI ....
Ngoài lề tí :
https://www.baogiaothong.vn/muc-tieu-2000km-duong-cao-toc-khong-con-xa-d432311.html
Trong năm nay chính phủ cũng cố gắng thực hiện 2000 km Bắc Nam cao tốc , và em thấy đang triển khai rất bài bản, từ nay đến 2025 chắc chắn Tp HCM , Dnai, Vũng Tàu phải có hạ tầng kết nối, vì không có thì xe không chạy được, 5 năm nữa thì phương tiện cá nhân phát triển cực nhiều.