Nhơn trạch thì vị trí quá ngon, nhưng phải có cầu thì mới cất cánh duoc, Swan Bay làm cũng đẹp, mà không biết có người về ở không, sợ như TP mới Bình Dương, trước em cũng có 1 lô mặt tiền Pham Thái BườngEm thì nghiên cứu Long Thành sơ sơ hay Cái Mép thì chưa , nhưng Long Thành thì nếu hạ tầng đẹp chuẩn, sổ đỏ cầm tay như HUD / XDHN thì không bao giờ có giá 8-10 tr như Nhơn Trạch / Thêm nữa , nếu xét về vị trí , vừa đầu tư vừa để ở Cái Mép xa, Nhơn Trạch thì được cái gần, ngay cao tốc đi thẳng vào luôn ( đường 319 ). Nhơn Trạch thì tương lai Vành đai 3 / Cầu Cát Lái đều qua nó hết. gần nhất là cái 319...
Bác phân tích rõ giúp em rủi ro là rủi ro ở chỗ nào? Kèm Long Thành giá như thế nào , hạ tầng như thế nào bác bảo cùng giá / Còn Cái Mép bác nói xuống đó có khu nào mà hoàn chỉnh, dân cư ở ổn đỉnh rồi mà giá tầm 8tr ? 8tr chắc toàn khu hạ tầng điện nổi ,nham nhở chưa xong, sổ chưa có, rồi không ai ở lại hoang hóa?
Long Thành mà giá tầm 8tr thì bác có thể vào mấy khu tái đinh cư có thể có giá này, bác biết tái định cư thì hạ tầng như thế nào rồi đó.
Đất sổ đỏ rõ ràng từ 8-14 tr tùy vị trí bác bảo rủi ro ?
- Nhơn Trạch chẳng có gì mà rùi ro , không hiểu bác nghĩ sao mà nói rủi ro . Q2 Q9 cả Q1 giá khủng mà người ta vẫn mua, giao dịch, đất ngay Trung Tâm Nhơn Trạch dự án Samco chỉ 14 tr m2 / lô 200 m2 số đỏ cầm tay , có người dân ở nhiều . Bác nói xuống Long Thành tìm đâu khu hoàn chỉnh sạch đẹp mà 14tr có dân ở rồi mà ngay trung tâm hành chính Huyện ?
- Còn bác tìm cả cái Đồng Nai xem có cai nào đẹp hoàn chỉnh chuẩn như cái Swanpark đang hình thành không ? giá cũng tầm 18 tr m2 cả nhà cả đất
đơn giản cái rủi ro ở đây là SẼ KHÔNG CÓ CẦU CÁT LÁI TRONG 5 NĂM TỚI, nhưng sẽ có SÂN BAY LONG THÀNH TRONG 5 NĂM TỚI. Trong đầu tư phải tập cho mình một cái nhìn trung lập giữa các cơ hội và đánh giá hiệu quả của từng cơ hội.Em thì nghiên cứu Long Thành sơ sơ hay Cái Mép thì chưa , nhưng Long Thành thì nếu hạ tầng đẹp chuẩn, sổ đỏ cầm tay như HUD / XDHN thì không bao giờ có giá 8-10 tr như Nhơn Trạch / Thêm nữa , nếu xét về vị trí , vừa đầu tư vừa để ở Cái Mép xa, Nhơn Trạch thì được cái gần, ngay cao tốc đi thẳng vào luôn ( đường 319 ). Nhơn Trạch thì tương lai Vành đai 3 / Cầu Cát Lái đều qua nó hết. gần nhất là cái 319...
Bác phân tích rõ giúp em rủi ro là rủi ro ở chỗ nào? Kèm Long Thành giá như thế nào , hạ tầng như thế nào bác bảo cùng giá / Còn Cái Mép bác nói xuống đó có khu nào mà hoàn chỉnh, dân cư ở ổn đỉnh rồi mà giá tầm 8tr ? 8tr chắc toàn khu hạ tầng điện nổi ,nham nhở chưa xong, sổ chưa có, rồi không ai ở lại hoang hóa?
Long Thành mà giá tầm 8tr thì bác có thể vào mấy khu tái đinh cư có thể có giá này, bác biết tái định cư thì hạ tầng như thế nào rồi đó.
Đất sổ đỏ rõ ràng từ 8-14 tr tùy vị trí bác bảo rủi ro ?
Hình thực tế đây :
- Nhơn Trạch chẳng có gì mà rùi ro , không hiểu bác nghĩ sao mà nói rủi ro . Q2 Q9 cả Q1 giá khủng mà người ta vẫn mua, giao dịch, đất ngay Trung Tâm Nhơn Trạch dự án Samco chỉ 14 tr m2 / lô 200 m2 số đỏ cầm tay , có người dân ở nhiều . Bác nói xuống Long Thành tìm đâu khu hoàn chỉnh sạch đẹp mà 14tr có dân ở rồi mà ngay trung tâm hành chính Huyện ?
- Còn bác tìm cả cái Đồng Nai xem có cai nào đẹp hoàn chỉnh chuẩn như cái Swanpark đang hình thành không ? giá cũng tầm 18 tr m2 cả nhà cả đất
Samco
View attachment 1997981
View attachment 1997982
View attachment 1997983
View attachment 1997984
Swanpark
View attachment 1997986
View attachment 1997987
View attachment 1997988
View attachment 1997989
View attachment 1997991
View attachment 1997992View attachment 1997993
View attachment 1997994View attachment 1997995
Lời khuyên trên chỉ dành cho ai chưa biết đầu tư ở đâu, còn đã ôm bom ở cát lái thì chỉ chờ cầu thôi chứ cũng ko còn cách nào khác.
đơn giản cái rủi ro ở đây là SẼ KHÔNG CÓ CẦU CÁT LÁI TRONG 5 NĂM TỚI, nhưng sẽ có SÂN BAY LONG THÀNH TRONG 5 NĂM TỚI. Trong đầu tư phải tập cho mình một cái nhìn trung lập giữa các cơ hội và đánh giá hiệu quả của từng cơ hội.
Lời khuyên trên chỉ dành cho ai chưa biết đầu tư ở đâu, còn đã ôm bom ở cát lái thì chỉ chờ cầu thôi chứ cũng ko còn cách nào khác.
Nói bác suy nghĩ ngắn hạn, sơ sài thì cũng không phải là quá đáng ! không biết bác dựa vào đâu tuyên bố 5 năm nữa không có cầu Cát Lái
- Từ Tp HCM ra Sân bay Long Thành 5 năm nữa với tốc độ gia tăng phương tiện lưu thông như hiện này liệu Cao Tốc Long Thành Dầu Giây có chịu nổi không khi giờ nó đã kẹt rồi ? 5 năm tới không có cầu Cát Lái , thì đi đường nào ra sân bay ngoài Cao Tốc
- Mở rộng cao tốc lên 4-6 làn xe hả ? tiền có không , đa số cao tốc là cầu vượt cạn hết nhé đi trên không , cực kỳ tốn kém, rất có thể nó sẽ làm sau cả Cầu CL và Vành đai 3
- Tại sao tin Cầu CL liên tục đưa ra đúng thời điểm sân bay? Không có trùng hợp vậy đâu, Vì phải kết nối hạ tầng để ra sân bay thì sân bay mới hoạt động được, bác nên google để tìm đọc cái yếu tốt cốt lõi để kết nối hạ tầng ra sân bay, nếu không kết nối ra sân bay được thì sân bay không hoạt động được.
- Ngoài cầu Cát Lái , Vành Đai 3 cũng đi qua Nhơn Trạch để kết nối vào các tuyến đường trọng yếu ra Sân bay...
- Càng nực cười hơn khi bác nói ôm bom, khi hàng năm đất Nhơn Trạch tăng 20-30% đều đặn, đơn cử từ đầu năm 2019 đến nay Nhơn Trạch đã tăng 25% rồi, chưa năm nào giảm.
- GIÁ TRỊ CỦA NHƠN TRẠCH NẰM Ở ĐÂY : HÀNG LOẠT CÁC CÔNG TRÌNH HẠ TẦNG GIAO THÔNG SẼ KHƠI CÔNG TRONG GIAI ĐOẠN 2020-2025 , các hạ tầng này sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới sự phát triển kinh tế của Nhơn Trạch.
- Mọi người đầu tư Nhơn Trạch không chỉ kỳ vọng vào mỗi cái cầu Cát Lái, mà cả vào Vành Đai 3 , đường 319 , cao tốc Bến Lức Long Thành bác ạ...., đặc biệt vị trí địa lý nó quá gần Tp HCM . Mua đất là mua tài sản mà bác cứ làm như mua tiêu sản, nó sẽ là tiêu sản nếu như không tiền nhàn rồi, đi vay, mua không đúng thời điểm rồi không trả được nợ rồi bán tống bán tháo.
- Nói bác phân tích giúp câu comment trước nói giá đất Nhơn Trạch bằng Long Thành, và Cái mép ,thấy bác cũng chẳng có dẫn chứng gì được ra hết .... Đọc comment của bác thấy bác cũng chẳng nắm rõ gì / không có thực tế cộng chỉ vin vào cái Cầu Cát Lái để nói.
- Quan điểm cá nhân,Cầu Cát Lái cũng không thể làm ngay, nhưng khả năng nó làm và hoàn thành cùng thời điểm sân bay hoạt động là rất lớn.Bởi vì thông tin về xây cầu Cát Lái đã quá lâu, và thời điểm hiện tại đã rất rõ ràng về phương án, chỉ bắt tay vào làm thôi.
- Nhơn Trạch có vị trí cực kỳ tốt . " Đặc biệt, khi cầu quận 9 ( Vành đai 3 )đi vào hoạt động, thời gian di chuyển từ Nhơn Trạch tới trung tâm Tp.HCM còn nhanh hơn nhiều so với đi từ Quận 9. Tuy nhiên, mặt bằng giá ở Nhơn Trạch lại đang thấp hơn rất nhiều so với quận 9."
Chỉnh sửa cuối:
Tỉnh mộng đẹp lại đi...
Mê chô làm gần 10 năm vãn chưa xong
Bến xe miền đông năm nào báo cũng nói hoạt động...
Song hành xa lộ hà lội làm cả chục năm...
Tất cả mọi thứ vãn còn dở dang thì cái cầu cát lái đang nằm trên dái bao giờ cho đến tháng 10 ...
Mê chô làm gần 10 năm vãn chưa xong
Bến xe miền đông năm nào báo cũng nói hoạt động...
Song hành xa lộ hà lội làm cả chục năm...
Tất cả mọi thứ vãn còn dở dang thì cái cầu cát lái đang nằm trên dái bao giờ cho đến tháng 10 ...
Ba xe ôm tui cũng ái ngại cho cái sự lạc quan thái quá của một số bác trên này.Tỉnh mộng đẹp lại đi...
Mê chô làm gần 10 năm vãn chưa xong
Bến xe miền đông năm nào báo cũng nói hoạt động...
Song hành xa lộ hà lội làm cả chục năm...
Tất cả mọi thứ vãn còn dở dang thì cái cầu cát lái đang nằm trên dái bao giờ cho đến tháng 10 ...
Ba xe ôm tui cũng ái ngại cho cái sự lạc quan thái quá của một số bác trên này.
AE OS chia phe cá độ đi, 1/1/2025 mà chưa có 1 trong 2 cái cầu Q9/CL thì khui kèo.
Em theo phe ko có cái cầu nào .
Hơi ngoài lề một chút, em đang thắc mắc xem nếu có cầu cát Lái thì giao thông ở khu vực vòng xoay Mỹ Thủy sẽ như thế nào nhỉ? hiện giờ mà đã kẹt cứng rồi mà nếu có cầu thì lượng xe từ Nhơn Trạch đổ về nữa thì sẽ ra sao nhỉ!!!