Tập thể cò đất nhơn chạch ghét nghe điều này!Mình nghĩ vấn đề của cầu cần giờ và cây cầu trong truyền thuyết là hoàn toàn khác nhau. 1 cây cầu là nối 2 địa phận của TP, không còn tuyến đường nào khác, và có tiềm năng mang lại nguồn lợi lớn cho cả dân địa phương và TP. 1 bên thì nối 1 lãnh thổ tỉnh khác vào thành phố, thành phố chẳng được gì, gánh nặng giao thông sẽ kinh khủng và lợi nhất là dân đầu cơ.
Giá Nhơn Trạch (HUD) nhảy từ 12.5-13 lên 15-16 trong vòng 2 tuần.
Có tin gì mới hả anh. Em đang cần bán lô đất CLN gần đóGiá Nhơn Trạch (HUD) nhảy từ 12.5-13 lên 15-16 trong vòng 2 tuần.
đang cắt lỗ chứ làm gì có tăngGiá Nhơn Trạch (HUD) nhảy từ 12.5-13 lên 15-16 trong vòng 2 tuần.
Éo ẹ , đường 319 nối từ trung tâm nhơn trạch lên cao tốc LT mà ko thấy kèn trống gì thì cái cầu chỉ là nét vẽ cho vui thôi
Éo ẹ , đường 319 nối từ trung tâm nhơn trạch lên cao tốc LT mà ko thấy kèn trống gì thì cái cầu chỉ là nét vẽ cho vui thôi
đo khoảng cách từ chỗ HUD đi đường 319 về Q1/Q2 và so với cây cầu huyền thoại bắc qua Q9 thì thấy về distance cũng hơn chút tẹo. Nhưng 319 nó cắm vào cao tốc tính ra đi sướng và nhanh hơn nhiều; nên ko biết xây cây cầu huyền thoại để làm gì?
Có một sự thật nói ra đau lòng các bác ôm đất Nhơn Trạch chờ cầu. Là cao tốc Long Thành Dầu Giây đâu đó hết 80% là xe ra QL51. Giờ xây cây cầu khác nào bóp nguồn thu của VEC mà SG cũng chả có lộc lá gì. Chưa kể đường nối 319 mới xây và dự định mở rộng tuyến cao tốc về tới QL51. Thì VEC càng cần phải đảm bảo nguồn thu để hoàn vốn. Theo suy luận trên thì cầu Cát Lái còn phải chờ hoàn thành nốt vành đai 2,3 "LOL" mới có bản vẻ sơ bộ. Em thấy các bác đừng bơm cầu nửa, chuyển sang bơm thông tin mở rộng cao tốc sẽ thực tế hơn.
Ý bác là cầu bắc qua quận 2 phải không bác? Em thì vẫn chờ nó vì em đi xe gắn máy, hahađo khoảng cách từ chỗ HUD đi đường 319 về Q1/Q2 và so với cây cầu huyền thoại bắc qua Q9 thì thấy về distance cũng hơn chút tẹo. Nhưng 319 nó cắm vào cao tốc tính ra đi sướng và nhanh hơn nhiều; nên ko biết xây cây cầu huyền thoại để làm gì?