Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Ủa cái " hố vôi " này có lớn bằng mấy cái trước không anh Trường ơi!Trước đây nói đến máy dầu là anh em nghĩ ngay đến Racechip và cảm biến chân ga.
Racechip tác dụng là đánh lừa cảm biến để phun dầu áp lực cao hơn và nhiều lên. Cảm biến chân ga mở sớm hơn để máy giảm độ trể...Nhưng mấy năm gần đây đã có nhiều phương pháp mới toàn diện và hoàn chỉnh hơn nhiều, ở đây mình giới thiệu với các bác xe dầu một loại đang dùng bên Thái rất nhiều là Data box, nó kiểm soát và điều chỉnh, định lượng toàn bộ các cảm biến động cơ, chứý không riêng một áp suất dầu như racechip.
Data box là một ECU xử lý, lắp trước ECU chính của xe. Các tin hiêu vào nó trước rồi đến ECU. Các lệnh điều khiển từ ECU qua box trước rồi mới đến động cơ, nên nó điều chỉnh và định lượng được các thông số tại từng thời điểm vòng quay, tốc độ quay..
- Áp suất phun nhiên liệu.
- Lượng phun nhiên liệu.
-Phun sớm trể
-Độ dài thời gian phun.
Điều chỉnh Turbo VGT, thay đổi lưu lượng nạp bằng cách đóng mở cánh gió điều khiển.
Nói chung là điều chỉnh được toàn diên. Ví dụ máy dầu tuỳ xe động cơ gào ở 1500 hay hụp thiếu ga ở 2000 vp, chẳn han thì bộ này xử lý dễ dàng.
- Nâng cao công suất. với các động cơ mới của Mit, điều chinh tăng thêm 40 50 Hp là bình thường và ổn đinh. Ben Thái Triton đã độ công suất lên 2,5 đến 3 lần, nhưng phải thay piton và dàn quilat để nạp đủ nhiên liệu.
Sản phẩm này của Thái, nó dùng chung cho mọi xe Trion Ranger Hilux....nói chung của Mỹ và Nhật, nên sau này chuyển nhượng dễ dang khi đổi xe. Chưa có phần mềm cho các xe Hàn.
Sản phẩm dành riêng cho Vietnam. không cắt dây, chỉ cắm vào và dùng, Undo trong 10 15 phút.
Chiều vê T post tiếp