Bác đem xe đến thử.Ủa cái " hố vôi " này có lớn bằng mấy cái trước không anh Trường ơi!
Giá chắc không rẻ đâu Bác, nhưng đáng tiền. Định đầu tháng sau test. Lập trình sẳn, chỉ cắm dây trước ECU rồi chạy thôi.Giá nhiêu 1 box hả bác, có cho xài thử không?
Mình sẽ không làm, mà tìm một chổ anh em khác làm, vì nó dùng chung cho xe dầu Nhật và Mỹ Hilux Mazda Ford Mit...chỉ khác nhau chương trình.
Pajero sport dầu thì không có hộp điều khiển Turbo, vì PS đời này cố định. PSAN dầu đã có chương trình, nhưng chưa nhậo sang việt nam. Có thể thử trên bảng Triton Mivec.Like mạnh, Pajero Sport gắn OK không bác
Đi ra ngoài mới rãnh chút xíu à bị tịch thu điện thọai, không tám được. Hộp này chỉ máy dầu, không làm cho chiếc Escape của bác đâu.Ủa, qua nay anh Trường không về nhà luôn hả? Có ai thấy ảnh đâu hông?
chỉ có đại lý chỉnh được thôi. Hộp này dành chi các bác thích độ xe hay không vừa lòng với động cơ. Nếu bác hài lòng thì thôi bác, xe còn cần nhiều tiền để độ lắm.Hóng bác Trường post tiếp...
Tiện thể bác cho em hỏi vòng tua garanti của Triton2016 bao nhiêu là ổn? Em thấy xe mới khoảng 550 - 600, giờ chạy mới 15,000km nhưng nó lên ≈ 700, và có nên tự chỉnh lại không? Cảm ơn bác.
Nếu các bác đi xe Mỹ Nhật ở HN , có thể liên hệ bác Zaza để thử. Còn trong này nếu tìm được vài xe thì tháng sau bác sẽ vào lắp.
Hộp này trước có vài bác nhập về, khuyết điểm lúc đó là phải cắt dây rất nhiều, nên phải chuyên gia mới làm được và khi sự cố dọc đường thì chịu.
Còn bây giờ, đặt theo yêu cầu việt nam thì sẽ cắm và chạy, khi đổi xe thì tháo ra và nạp chương trình khác.
Đây là hộp hiện nay.
Còn bây giờ, đặt theo yêu cầu việt nam thì sẽ cắm và chạy, khi đổi xe thì tháo ra và nạp chương trình khác.
Đây là hộp hiện nay.
Đối với PSD thì lắp một hộp đỏ, nếu VGT thì điều khiển bằng hộp màu xanh.
Phần mềm điều khiển chi tiết đến từng tốc độ vòng quay.
Ví dụ ở 1500v.p hay 3000v.p động cơ bị hụp hay gầm thì chỉ vào điều chỉnh bớt, tăng nhiêu liệu ở thời điểm này lại.
Là đại diện chính thức, nên sẽ bảo hành tốt và lâu dài.
Ví dụ ở 1500v.p hay 3000v.p động cơ bị hụp hay gầm thì chỉ vào điều chỉnh bớt, tăng nhiêu liệu ở thời điểm này lại.
Là đại diện chính thức, nên sẽ bảo hành tốt và lâu dài.
Chỉnh sửa cuối: