Cơ bản thì dầu Hộp số tự động và dầu tay lái có thể dùng chung , nếu không có các quy định nào khác riêng rẽ dành cho từng trường hợp cụ thể ghi trong hướng dẫn sử dụng .
Còn việc nhãn dán bên ngoài và nội dung bên trong có tương ứng không thì phải hỏi ông quản lý thị trường hoặc ông trời .
Còn việc nhãn dán bên ngoài và nội dung bên trong có tương ứng không thì phải hỏi ông quản lý thị trường hoặc ông trời .
keyboardnazi nói:Honda hình như nó bắt phải xài dùng power steering riêng của nó
Thằng nào chả khuyến cáo thế bác
@ bác Đè: vậy trong trường hợp này là có thể được hả bác... Nhưng trong trường hợp nó không tương thích thì nó có ảnh hưởng gì đến trợ lực lái không, hay chỉ đơn giản là lái nặng hơn chút [8|] vì lái và phanh là quan trọng nhất, lỡ có gì thì chỉ nước tèo [&:]...
và em có nghe nói về nhớt 10, nhớt 90, nhớt 40... Vậy trong trường hợp này thì nhớt trợ lực lái là nhớt mấy tại vì nhớt thắng và ly hợp thì chỉ ghi là DOT3, em chẳng hiểu nó là nhớt mấy nữa...
keyboardnazi nói:Honda hình như nó bắt phải xài dùng power steering riêng của nó
Bác nói đúng vậy Honda nó dùng dầu riêng của nó,vì vậy nhiều chai dầu có ghi không dùng được cho Honda hoặc Acura. Còn dầu Power Steering(dầu tay lái) và Automatic Trans(dầu máy AT) cả 2 đều khác nhau,nếu dùng chung người ta sẽ sx 1 chứ không có 2 loại khác nhau. vì vậy sử dụng không đúng dầu thì