Chủ đề tương tự
Theo : vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/03/bo-giao-thong-giai-trinh-ve-phi-han-che-xe-ca-nhan/ thì:
- Xe từ 2000 cc thì phí 20tr/năm.
- Trên 2000 cc đến 3000 cc thì 30tr/năm.
- Trên 3000 cc thì 50tr/năm.
Vậy các xe < 2000 cc không thấy đề cập, hay là được miễn, nếu vậy Sư tử già 1.300 cc kỳ thoát tròng sao ta ?? Nếu đúng thì N360 cũng ... vô can luôn.
- Xe từ 2000 cc thì phí 20tr/năm.
- Trên 2000 cc đến 3000 cc thì 30tr/năm.
- Trên 3000 cc thì 50tr/năm.
Vậy các xe < 2000 cc không thấy đề cập, hay là được miễn, nếu vậy Sư tử già 1.300 cc kỳ thoát tròng sao ta ?? Nếu đúng thì N360 cũng ... vô can luôn.
Last edited by a moderator:
Số km sử dụng triền miền => Thời gian đấu giá triền miên => Giá khởi điểm là 70 Tr. => Ai trả giá thấp nhất thì có quyền sở hữu.
-----------------------------
Kỷ niệm nhiều là bao nhiêu năm hả bác Gà mờ gà mờ, Bác mua chiếc này hình như mới hơn 1 năm rồi đúng không ?
----------------------
Em trả trước tiên
-----------------------------
Kỷ niệm nhiều là bao nhiêu năm hả bác Gà mờ gà mờ, Bác mua chiếc này hình như mới hơn 1 năm rồi đúng không ?
----------------------
Em trả trước tiên
Xe của bác Gamo làm nhiều anh em phải ngạc nhiên trong chuyến đi Hồ Cốc vừa rồi. Động cơ nhỏ như vậy nhưng chạy rất hăng, nhiều đoạn trên QL51, chiếc N360 dẫn đầu đoàn, đi sau là Ford Mustang, Traction, Peugeot 203, Bọ. Nếu bán đi chắc chắn bác chủ sẽ rất tiếc vì bác ấy đã gắn liền hình ảnh của mình với chiếc xe nhỏ xinh này trong thgian qua. Tuy nhiên, mỗi người mỗi hoàn cảnh, hy vọng sau này bác Gamo sẽ có dịp được quay trở lại với em nó...