1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Chỉ có những người có 360 rồi mới biết giá trị của chiếc xe này, khổ nổi có xe rồi thì không thể mua thêm.
Bác nào mua được một chiếc xe tốt như thế này dưới 120 triệu, mình sẽ kính một chầu nhậu.
 
Tập Lái
24/7/11
10
0
0
bác cho em hỏi ngu tí, mua 1 em N360 hết khoảng 40 củ khoai lang về thì mất hết bao nhiêu nữa cho em nó vi vu ngon lành cành đào ạ
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mình đọc vài bài ở đây thấy bác hỏi mua đủ loại xe, như thế bác sẽ không mua chiếc nào. Các bài 360 ở bõ này có nhiều, bác bỏ công ra đọc sẽ biết kinh nghiệm, không những 360 mà Niva, la da và các xe mà bác quan tâm.
 
Hạng B2
22/11/10
222
12
0
Vấn đề là như vầy, xe (n360...) có thể vi vu mọi lúc mọi nơi cùng ta thì giá phải trên 120Tr hết đó bác (Gọi là chạy tốt, không hư vặt-chỉ đăng kiểm rồi chạy thôi, phục vụ chúng ta đúng nghĩa...).
Có tư vấn thế này: cái nào khi rớ vào cũng tầm tiền 120tr thôi ah (không tin các bác cứ thử) thì nên mua 30-40tr rồi dành tiền để phục chế (cái này được tư vấn nhiều-nhưng mà có một thực tế là lấy phụ tùng ngon đâu phục chế-vì đồ ngon đang nằm trong mấy xe ngon rồi, nếu muốn chỉ có nước nhập thôi nhưng giá cả thì thôi rồi; thợ chuyên nghiệp các bác có kiếm ra không vì không phải thợ thì xe nào cũng làm được; và cuối cùng nữa là có phụ tùng ngon rồi, kiếm được thợ rồi thì khi ráp vào làm sao ngon bằng máy móc do chính hãng ráp... và cái điệp khúc kiếm đồ, sửa, kiếm đồ, sửa... là cho ta kinh hãi một dòng xe nào đó --> thế là ai phục vụ ai sẽ rõ các bác nhỉ-bản chất là tư tưởng mua và làm xe chưa đúng và chưa tới thôi-nên tránh việc làm hay mua xe theo kiểu đẽo cày giữa đường), còn cách khác là mua luôn tầm 80-120tr về khỏi sửa chỉ leo lên chạy (kiểu này không thấy ai tư vấn) đúng sai thế nào các bác cứ trải nghiệm sẽ biết.
Xe phục vụ mình hay mình phục vụ xe là tùy tư tưởng ban đầu khi ta mua xe (cũng như "gieo tư tưởng gặt hành vi, gieo hành vi gặt thói quen, gieo thói quen gặt tính cách và gieo tính cách gặt số phận" thôi các bác ah).
Túm lại là nếu người muốn thì trời muốn, vấn đề là chúng ta muốn gì thôi.
Và cái nữa là chơi xe cũ phải thực sự đam mê (các bác có thể noi gương các Cá Hô) và máu lửa mới được (vì xe cũ về mặt tiện nghi sao bằng đời mới được, chỉ được giá trị cổ (và độc đáo) thôi và cái này chính là cái lôi kéo a em chúng ta lao vào như con thiêu thân vậy).
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
24/7/11
10
0
0
truong195 nói:
Mình đọc vài bài ở đây thấy bác hỏi mua đủ loại xe, như thế bác sẽ không mua chiếc nào. Các bài 360 ở bõ này có nhiều, bác bỏ công ra đọc sẽ biết kinh nghiệm, không những 360 mà Niva, la da và các xe mà bác quan tâm.

trong bàn có nhiều món ăn thì em cùng chỉ lựa cơm gắp mắm thôi chứ không phải là sẽ không mua chiếc nào bác ạ.
 
Tập Lái
24/7/11
10
0
0
GaMoGaMo nói:
Vấn đề là như vầy, xe (n360...) có thể vi vu mọi lúc mọi nơi cùng ta thì giá phải trên 120Tr hết đó bác (Gọi là chạy tốt, không hư vặt-chỉ đăng kiểm rồi chạy thôi, phục vụ chúng ta đúng nghĩa...).
Có tư vấn thế này: cái nào khi rớ vào cũng tầm tiền 120tr thôi ah (không tin các bác cứ thử) thì nên mua 30-40tr rồi dành tiền để phục chế (cái này được tư vấn nhiều-nhưng mà có một thực tế là lấy phụ tùng ngon đâu phục chế-vì đồ ngon đang nằm trong mấy xe ngon rồi, nếu muốn chỉ có nước nhập thôi nhưng giá cả thì thôi rồi; thợ chuyên nghiệp các bác có kiếm ra không vì không phải thợ thì xe nào cũng làm được; và cuối cùng nữa là có phụ tùng ngon rồi, kiếm được thợ rồi thì khi ráp vào làm sao ngon bằng máy móc do chính hãng ráp... và cái điệp khúc kiếm đồ, sửa, kiếm đồ, sửa... là cho ta kinh hãi một dòng xe nào đó --> thế là ai phục vụ ai sẽ rõ các bác nhỉ-bản chất là tư tưởng mua và làm xe chưa đúng và chưa tới thôi-nên tránh việc làm hay mua xe theo kiểu đẽo cày giữa đường), còn cách khác là mua luôn tầm 80-120tr về khỏi sửa chỉ leo lên chạy (kiểu này không thấy ai tư vấn) đúng sai thế nào các bác cứ trải nghiệm sẽ biết.
Xe phục vụ mình hay mình phục vụ xe là tùy tư tưởng ban đầu khi ta mua xe (cũng như "gieo tư tưởng gặt hành vi, gieo hành vi gặt thói quen, gieo thói quen gặt tính cách và gieo tính cách gặt số phận" thôi các bác ah).
Túm lại là nếu người muốn thì trời muốn, vấn đề là chúng ta muốn gì thôi.
Và cái nữa là chơi xe cũ phải thực sự đam mê (các bác có thể noi gương các Cá Hô) và máu lửa mới được (vì xe cũ về mặt tiện nghi sao bằng đời mới được, chỉ được giá trị cổ (và độc đáo) thôi và cái này chính là cái lôi kéo a em chúng ta lao vào như con thiêu thân vậy).

em thấy bác gamogamo tư vấn thế mới rõ. Nhưng em vẫn giữ cái quan điểm nghèo mà đua đòi đi xe hơi, lấy cái giá mà bác đã đưa ra ngay lúc đầu là 70tr
 
Hạng B2
25/1/11
232
1
0
truong195 nói:
Chỉ có những người có 360 rồi mới biết giá trị của chiếc xe này, khổ nổi có xe rồi thì không thể mua thêm.
Bác nào mua được một chiếc xe tốt như thế này dưới 120 triệu, mình sẽ kính một chầu nhậu.

Em rất đồng tình với bác Truong ạ! xe bác Gamo thì không còn gì để bàn nữa, quá tuyệt......:D:D:D
 
Hạng D
13/8/07
1.545
4.133
113
Long coupé nói:
Em hỏi ngu tí ông Thăng sắp hết nhiệm kì chưa nhỉ, nếu hết có ai bầu ổng lên lại ko.
có ai bầu cái thằng chó này đâu mà nó vẫn làm