Quả là diệu kếNhân dịp thớt XXX Đồng Nai bắt lỗi vượt phải.
Em xin hiến kế, 1 cách để không bị dính lỗi này là:
Tuyến đường nào có vạch kẻ giữa đường là vạch đơn thì không được phép vượt phải.
Tuyến đường có vạch kẻ là vạch đôi, dải phân cách cứng thì vượt phải vô tư.
Các cao nhân vào phản biện giúp em nha.
Đù, hạng C!?
Kinh Oser, đi ra!
Phản biện đi bác, sai chổ nào, chứ nói không thì em hổng có chịu à nghen.
Bác cho em hỏi dải phân cách cứng là sao và dải phân cách mềm là sao bác.Nhân dịp thớt XXX Đồng Nai bắt lỗi vượt phải.
Em xin hiến kế, 1 cách để không bị dính lỗi này là:
Tuyến đường nào có vạch kẻ giữa đường là vạch đơn thì không được phép vượt phải.
Tuyến đường có vạch kẻ là vạch đôi, dải phân cách cứng thì vượt phải vô tư.
Các cao nhân vào phản biện giúp em nha.
Chi cho nhức đầu vậy,
Cứ nhìn biển báo đủ điều kiện thì vượt thôi:
- Đường có ít nhất 2 lane mỗi bên,
- Cho phép oto chạy cả 2 lane (có biển 412 cho phép, hoặc không có biển báo nào),
- Lane trong trống trải ít xe máy,
Còn đường chật chội (như Lý Thường Kiệt, Hoàng văn Thụ) thì cố gắng chen vào trong cũng có nhanh hơn được bao nhiêu.
Cứ nhìn biển báo đủ điều kiện thì vượt thôi:
- Đường có ít nhất 2 lane mỗi bên,
- Cho phép oto chạy cả 2 lane (có biển 412 cho phép, hoặc không có biển báo nào),
- Lane trong trống trải ít xe máy,
Còn đường chật chội (như Lý Thường Kiệt, Hoàng văn Thụ) thì cố gắng chen vào trong cũng có nhanh hơn được bao nhiêu.
Nhân dịp thớt XXX Đồng Nai bắt lỗi vượt phải.
Em xin hiến kế, 1 cách để không bị dính lỗi này là:
Tuyến đường nào có vạch kẻ giữa đường là vạch đơn thì không được phép vượt phải.
Tuyến đường có vạch kẻ là vạch đôi, dải phân cách cứng thì vượt phải vô tư.
Các cao nhân vào phản biện giúp em nha.
Vượt phải là cấm. Khỏi suy nghĩ đường gì mất công.
Luật ko cho phép vượt phải nha pác.
Vậy bác đi cao tốc, đường nhiều lane, xào chẻ trái, phải, phải - trái thì có được phép không?