Do ông vios 2015 định hướng ae tồ lô nên mới gây khó hiểu thôi bác .. chứ luật đã nói quá rõ rồi.
Seo mà tồ lô nè....cứ có dải phân cách cứng hay vạch đôi thì chạy vô tư con gà mái. Còn vạch đơn thì chết ráng chịu. Sai chổ nào vậy anh Ngọt?
Do ông vios 2015 định hướng ae tồ lô nên mới gây khó hiểu thôi bác .. chứ luật đã nói quá rõ rồi.
Seo mà tồ lô nè....cứ có dải phân cách cứng hay vạch đôi thì chạy vô tư con gà mái. Còn vạch đơn thì chết ráng chịu. Sai chổ nào vậy anh Ngọt?
dấu hiệu này chưa ngã ngũ nữa hả.
Anh muốn nói điều mình nói thì phải chứngminh, đừng bắt người nói ngược lại mình phải chứng minh nghen, chướng lắm.Thì bác chạy trên tất cả các cung đường, kiểm tra giúp em, xem điều em nêu có đúng không, nhiều anh em cứ nói em sai mà không chứng minh được là em nói sai.hehehe
Anh muốn nói điều mình nói thì phải chứngminh, đừng bắt người nói ngược lại mình phải chứng minh nghen, chướng lắm.
cái này chứng minh cũng khó.Thì bác chạy trên tất cả các cung đường, kiểm tra giúp em, xem điều em nêu có đúng không, nhiều anh em cứ nói em sai mà không chứng minh được là em nói sai.hehehe
Chuẩn quá.Nhân dịp thớt XXX Đồng Nai bắt lỗi vượt phải.
Em xin hiến kế, 1 cách để không bị dính lỗi này là:
Tuyến đường nào có vạch kẻ giữa đường là vạch đơn thì không được phép chuyển lane sang phải để chạy tốc độ cao hơn.
Tuyến đường có vạch kẻ là vạch đôi, dải phân cách cứng thì được phép chuyển lane sang phải để chạy tốc độ cao hơn.
Các cao nhân vào phản biện giúp em nha.
Bonus videos clip giải trí cho đở căng thẳng (nguồn facebook)
Anh chủ vừa phải bế quan mất 1 tháng vì cái thớt này đó bác! Sau bế quan thì anh ấy mất luôn nick và đổi đời lên con camry 17, Lý do là cái nhận định này chưa chính xác 100% so với thực tế.Chuẩn quá.
Vạch đôi là đường có 2 làn xe trở lên; Nhưng lươn cứng thì vẫn thấy có chỗ 1 làn thôi (không tính làn xe 2b và thô sơ nha)
Anh chủ vừa phải bế quan mất 1 tháng vì cái thớt này đó bác! Sau bế quan thì anh ấy mất luôn nick và đổi đời lên con camry 17, Lý do là cái nhận định này chưa chính xác 100% so với thực tế.