kaka, cuối cùng cũng up được cái hình lên, các bác xem hình đoàn bệnh nào.sửa lại ảnh đi bác ơi, thấy hình mới nói được.
theo em thấy thì kịch bạn của bác là thế này: lốp bác bị cắt ở bên vai lốp tới bố nhưng chưa thủng, bác kg để ý, chạy luôn, lâu ngày nước và hơi ẩm len vào gây tách lốp trên mặt gai.
Mấy cái vết nứt dọc trên rãnh gai mà bác chụp hình là do cao su bị tách lớp so với bố mà gây nên.
Mấy cái vết nứt dọc trên rãnh gai mà bác chụp hình là do cao su bị tách lớp so với bố mà gây nên.
mình nghĩ là chủ thơt đã poat bài thi nên nói rõ là lốp loại gì.cách đây 1 tháng có 1 topic giờ kô thấy.chủ đề là chất lượng vỏ kumho vn sau 4000km là đây sao.
bác đã đăng thì nên nói rõ để a e biết mà tránh nhé
bác đã đăng thì nên nói rõ để a e biết mà tránh nhé
Hỏi các bác ở os chứ đi đường xa, xe hư thì các bác làm gì?chạy đi kiếm cái gara cẩu về hay trổ tài lái. Em là em qua đêm trên xe rồi sau đó kiem chỗ sửa chứ kĩ thuật là em thua
Cũng phải thủ vài chiêu chứ bác, đi xe là phải biết chút kĩ thuật, máy móc, để có vào gara thì cũng không bị bọn thợ nó thuốc cho, là đầy tiềnHỏi các bác ở os chứ đi đường xa, xe hư thì các bác làm gì?chạy đi kiếm cái gara cẩu về hay trổ tài lái. Em là em qua đêm trên xe rồi sau đó kiem chỗ sửa chứ kĩ thuật là em thua
theo em biết thì mỗi hãng có xu hướng sản xuất riêng, có hãng sản xuất lốp mềm tạo cảm giác êm nhưng có hãng lại sản xuất lốp có thành lốp cứng hơn nhằm đảm bảo độ ổn định cao hơn v.v... tùy theo nhu cầu, cũng như tâm lý mà người tiêu dùng quyết định dùng lốp của hãng nào mà thôi.