Vạch giữa màu trắng là đoạn đường tốc độ tối đa dưới 60, màu vàng trên 60.ko biết mai mốt a Thăng có nâng lên thêm ko nữa.hjvạch giờ thay đổi trắng sang màu vàng để dạ quang ban đêm hay màu đó có tác dụng riêng mấy bác. lâu quá k update luật lạc hậu quá.
ps: mấy ngày đầu năm thấy bà con ra đường ai cũng hung hăn như tối nay 2b dừng đèn đỏ muốn quẹo trái sớm đường LT.Trọng - Tr.Định cũng xảy ra gây cãi nhau. hôm mùng 3 cũng xém oánh nhau trên LT.Tổ - ND.Chiểu cũng nguyên nhân qua sớm trước khi đèn chuyển sang xanh...dân chúng giờ già trẻ bé lớn ai cũng hung hăng..
trên 60 là dc bao nhiêu vậy bác? e k rành vụ này lắmVạch giữa màu trắng là đoạn đường tốc độ tối đa dưới 60, màu vàng trên 60.ko biết mai mốt a Thăng có nâng lên thêm ko nữa.hj
Hình như vạch vàng là được chạy trên 70, trắng là dưới 70..vạch giờ thay đổi trắng sang màu vàng để dạ quang ban đêm hay màu đó có tác dụng riêng mấy bác. lâu quá k update luật lạc hậu quá.
ps: mấy ngày đầu năm thấy bà con ra đường ai cũng hung hăn như tối nay 2b dừng đèn đỏ muốn quẹo trái sớm đường LT.Trọng - Tr.Định cũng xảy ra gây cãi nhau. hôm mùng 3 cũng xém oánh nhau trên LT.Tổ - ND.Chiểu cũng nguyên nhân qua sớm trước khi đèn chuyển sang xanh...dân chúng giờ già trẻ bé lớn ai cũng hung hăng..
May là thằng điên tài xế lái ẩu trong cái clip không gâp 1 xe tải chạy ngược chiều, không là ngày này năm sau là đám giỗ của ai ngồi trong xe kia rồi
Chẳng cứ gì Tết mà ngày nào cũng có rất nhiều kẻ, chạy cả 2b 3b 4b đủ hết, chạy như chán sống và không muốn cho người khác sống.
Xin lỗi các bác đầu năm cho em chửi thề phát !
Ngày mồng 3 tết trên đường trở lại SG, cả nhà em sém chút nữa thì Quang Tèo với thằng đầu đất này ngay đoạn Bù Đăng (BP) các bác ạ.[pagebreak][/pagebreak]
Nó chạy như ăn cướp vượt ngay đoạn đường cong, qua chiếc suv lấn sang làn ngược chiều, em nghĩ nó cũng thấy em nhưng có vẻ ko hề giảm tốc độ, Từ xa em đã thấy nó nên em đã chủ động đạp phanh giảm tốc độ và lách vào lề phải (lúc đó em đang chạy khoảng 65 cây chuối/h), ngay trước mặt phía bên phải là một em 2b, rất may là em cảnh giác và đoạn này lề đường khá rộng nên đã chủ động tránh kịp nên ko tông vào 2b, trong tích tắc nó vụt cái vèo qua trước đầu xe em sát rạt, nghe rõ tiếng "vèo" vọng vào xe em.
Thật là may mắn các bác ạ, nếu đoạn này hẹp và khuất tầm nhìn đồng thời em mất cảnh giác thì 2 xe đã đối đầu nhau và thảm kịch đã xảy ra.
Em cầu cho những thằng tài như vậy nên chết bớt đi để bớt đi cái họa cho người khác.
Mời các bác xem video (đoạn cuối clip 1 + đầu clip 2), luôn nâng cao tinh thần cảnh giác khi đi trên quốc lộ vì sau tay lái chúng ta là sự sống của cả gia đình chúng ta.
Ps : ko hiểu sao đoạn video bị ngắt làm 2 phần và hơi dài nên các bác chịu khó xem. Em ko biết cắt ngắn nó như thế nào. ai biết chỉ em với.
[/Bác chủ tay lái cứng,gặp tay lái trẻ mới chắc ôm vào 2 bánh. Thỉnh thoảng vẫn gặp mấy ông nội không biết chết là gì. Haiz
THÔNG TIN PHƯƠNG TIỆN BIỂN ĐĂNG KÝ:48A-036.50T
THÔNG TIN CHUNG
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]THÔNG TIN CHUNG
{tbody}
{tr}
{td=47%x@}Nhãn hiệu: TOYOTA{/td}
{td=48%x@} Số khung: RL4ZRxxxxx{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Loại phương tiện: Ô tô con{/td}
{td=48%x@} Số máy: 2KDU6xxxxxx{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]{tbody}
{tr}
{td=45%x@}Kích thước bao(DxRxC): 4705x1840x1850 mm{/td}
{td=45%x@}Kích thước thùng hàng (DxRxC): {/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Khối lượng bản thân: 1800 kg{/td}
{td=48%x@}Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT: kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số người cho phép chở (ngồi): 7 người{/td}
{td}Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: 2380 kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x@}Số trục/ Chiều dài cơ sở: 2/ 2750 mm{/td}
{td}Khối lượng kéo theo cho phép: kg{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]