Lâu quá ko thấy ghé box Ford ?Quách Bạch Long.010 nói:sao chi tiêu công k mua Ford nhỉ?ga_con_tap_lai nói:Đồng ý ! .......ít mất giá thì chưa chắcthangle1974 nói:Đi cam là lành nhất và bán lại dễ nhất
Nhưng nếu với kinh nghiệm của riêng em thì nếu em mua một thứ gì đó mà muốn có được một chỉ số giá trị sử dụng / giá tiền bỏ ra hiệu quả thì nên chọn một thằng nào đó đang runner-up (thứ #2) chứ không chọn thằng đứng đầu thị trường (VD Galaxy S sẽ có được một giá trị sử dụng / giá tiền hiệu quả hơn iPhone chỉ vì đơn giản Samsung phải làm thế để giật được vị trí đứng đầu của Apple thường thì thằng runner-up nào cũng làm thế cả). Camry đang đứng đầu nên Toyota chẳng có ai để mà cạnh tranh nên Toyota VN chẳng cần phải cố và .... xem nhẹ yêu cầu của người dùng hơn so với các brand khác, VD Mazda6 2013 với công nghệ mới .
Camry cuối cùng vẫn là vô đối ở VN trong mảng chi tiêu công và mà đầu tư xe đi giao dịch làm ăn cho các công ty tại VN, chẳng có brand nào có cửa cạnh tranh lại mặc dù công nghệ chẳng có gì - "ngẫm thử đúng không?" Thường là quyết định mua Camry là do người ngồi sau quyết định hơn là do tài xế
Xe mất giá / hay hỏng vặt / xe nặng nên hao xăng hơn......mua làm chi?Quách Bạch Long.010 nói:sao chi tiêu công k mua Ford nhỉ?ga_con_tap_lai nói:Đồng ý ! .......ít mất giá thì chưa chắcthangle1974 nói:Đi cam là lành nhất và bán lại dễ nhất
Nhưng nếu với kinh nghiệm của riêng em thì nếu em mua một thứ gì đó mà muốn có được một chỉ số giá trị sử dụng / giá tiền bỏ ra hiệu quả thì nên chọn một thằng nào đó đang runner-up (thứ #2) chứ không chọn thằng đứng đầu thị trường (VD Galaxy S sẽ có được một giá trị sử dụng / giá tiền hiệu quả hơn iPhone chỉ vì đơn giản Samsung phải làm thế để giật được vị trí đứng đầu của Apple thường thì thằng runner-up nào cũng làm thế cả). Camry đang đứng đầu nên Toyota chẳng có ai để mà cạnh tranh nên Toyota VN chẳng cần phải cố và .... xem nhẹ yêu cầu của người dùng hơn so với các brand khác, VD Mazda6 2013 với công nghệ mới .
Camry cuối cùng vẫn là vô đối ở VN trong mảng chi tiêu công và mà đầu tư xe đi giao dịch làm ăn cho các công ty tại VN, chẳng có brand nào có cửa cạnh tranh lại mặc dù công nghệ chẳng có gì - "ngẫm thử đúng không?" Thường là quyết định mua Camry là do người ngồi sau quyết định hơn là do tài xế
(QBL, em nói thẳng bác đừng buồn ==> bác khờ thật hay giả nai khi hỏi em câu đó , chi tiêu công thì mấy công ty US đấu thầu làm gì có cửa thắng được mấy công ty châu Á vì mấy khoản "ấy ấy" .... - mấy công ty US & châu Âu mấy khoản "ấy ấy" này nó chẳng dám làm bừa vì luật pháp nước sở tại của nó rất chặt chẽ và phạt tội này rất nặng - Siemens là một VD cho bác thấy, còn US thì khỏi nói, đạo luật điều chỉnh hành vi của công ty US hoạt động ở nước ngoài nó cập nhật liên tục...........đừng hỏi câu hỏi ngô nghê như thế nữa nhé đó là lý do em nói "mua Camry đa số là do người ngồi sau quyết định chứ không phải tài xế", thế mà bác vẫn không hiểu ..... )
Last edited by a moderator:
thêm 1 câu ngô nghê nữa nhóe!Những điều bác nói bao nhiêu % là chính xác?Và vui lòng dẫn chứng! ( ngoài trừ cái khoảng mất giá, hay hỏng vặt ... ra nhóe vì cái đó khỏi cần bàn nữa!)ga_con_tap_lai nói:Xe mất giá / hay hỏng vặt / xe nặng nên hao xăng hơn......mua làm chi?Quách Bạch Long.010 nói:sao chi tiêu công k mua Ford nhỉ?ga_con_tap_lai nói:Đồng ý ! .......ít mất giá thì chưa chắcthangle1974 nói:Đi cam là lành nhất và bán lại dễ nhất
Nhưng nếu với kinh nghiệm của riêng em thì nếu em mua một thứ gì đó mà muốn có được một chỉ số giá trị sử dụng / giá tiền bỏ ra hiệu quả thì nên chọn một thằng nào đó đang runner-up (thứ #2) chứ không chọn thằng đứng đầu thị trường (VD Galaxy S sẽ có được một giá trị sử dụng / giá tiền hiệu quả hơn iPhone chỉ vì đơn giản Samsung phải làm thế để giật được vị trí đứng đầu của Apple thường thì thằng runner-up nào cũng làm thế cả). Camry đang đứng đầu nên Toyota chẳng có ai để mà cạnh tranh nên Toyota VN chẳng cần phải cố và .... xem nhẹ yêu cầu của người dùng hơn so với các brand khác, VD Mazda6 2013 với công nghệ mới .
Camry cuối cùng vẫn là vô đối ở VN trong mảng chi tiêu công và mà đầu tư xe đi giao dịch làm ăn cho các công ty tại VN, chẳng có brand nào có cửa cạnh tranh lại mặc dù công nghệ chẳng có gì - "ngẫm thử đúng không?" Thường là quyết định mua Camry là do người ngồi sau quyết định hơn là do tài xế
(QBL, em nói thẳng bác đừng buồn ==> bác khờ thật hay giả nai khi hỏi em câu đó , chi tiêu công thì mấy công ty US đấu thầu làm gì có cửa thắng được mấy công ty châu Á vì mấy khoản "ấy ấy" .... - mấy công ty US & châu Âu mấy khoản "ấy ấy" này nó chẳng dám làm bừa vì luật pháp nước sở tại của nó rất chặt chẽ và phạt tội này rất nặng - Siemens là một VD cho bác thấy, còn US thì khỏi nói, đạo luật điều chỉnh hành vi của công ty US hoạt động ở nước ngoài nó cập nhật liên tục...........đừng hỏi câu hỏi ngô nghê như thế nữa nhé đó là lý do em nói "mua Camry đa số là do người ngồi sau quyết định chứ không phải tài xế", thế mà bác vẫn không hiểu ..... )