Trong vô số cái ko đó thì chỉ cần xe bác bản 2.4 thì là đc:Cám ơn các bác, sẽ cố nhưng chua biết chụp được bao nhiêu vì toàn những chỗ đi cũng mấy lần rồi.
Hì hì, chăm soc mình là niềm vui của bà xã nên cứ để bả vui mà mình khoẻ, chỉ lo chạy xe khỏi lo việc ăn uống bác ạ.
Nhớ biển số làm chi cho cực vậy các bác, chỉ cần thấy ai lên xe mà ohải cắm chìa khoá vào xoăn xoắn. vặn vặn mới nổ được máy biết liền là xe mình à.
Xe trang bị tối giản, nghèo nàn nhất trong các xe trên diễn đàn mình:
- không chìa khoá thông minh Smartkey,
- không có nút khởi động Start-stop,
- không lẫy chuyển số trên vô lăng,
- không Cruise Control
- không hỗ trợ đổ đèo.
- không hỗ trợ khởi hành ngang dốc,
- không HUD
- không kiểm soát áp suất lốp,
- không cảnh báo lệch làn đường,
- không camera 360o,
- không hỗ trợ đưa xe vào chuồng,
- không cửa sổ trời, không Panorama,
- không có giàn điều khiển cửa gió cho hàng ghế sau,
- đóng mở cốp bằng cơm,
- không có rèm cửa tự động,
- còn nhiều thứ không lắm.
Mình thương em nó ở cái nết con nhà nghèo lao động tù nhỏ nên mạn mẽ bền bỉ, không ốm vặt.
Các bác có xô em nó xuống mương xong đừng bỏ chạy, ngồi lại với mình ta làm ly cà phê cùng nhau rút kinh nghiệm sâu sắc nha.
Về tới nhà rồi nên vui vẻ dông dài với các bác chút.
1. Sse
2. Cruise control
3. Hud
4. Cảm biến áp suất lốp
Attachments
-
75,7 KB Đọc: 13
-
54,6 KB Đọc: 13
-
60,3 KB Đọc: 12
Nhanh nhưng chưa chắc đã nhanh hên k gập mấy anh cont hay tải. chứ không là...Góp với các bác TĐTL trường hợp mất lái nhưng may còn thắng.
Bác đó vượt cái dzèo, chút sau thấy ngay góc cua....
- Cao tốc QN-ĐN đường mù sương có đoạn tầm nhìn khoảng 100m.
- Gành đá đĩa vào cửa 20k em đứng trước cửa chụp hình không vào. Chán nản vì nơi nào cũng thu.
- Hầm Cù Mông chưa tính phí. Thông thoáng đẹp.
- Em đi gần 4.000km phí BOT gần 2 triệu bằng 1/3 tiên xăng.
Attachments
-
38 KB Đọc: 36
-
133,5 KB Đọc: 35
-
53,8 KB Đọc: 32
-
141 KB Đọc: 30
Chỉnh sửa cuối:
Bây giờ có thêm hầm đèo Cù Mông nữaNhiều bác xuyên Việt nên quá rành hầm đèo Cả nhưng chưa thấy đưa lên.
Mình làm đoạn Clip để bác nào chưa đi thì xem cho biết.
Do đường dài, clip nặng nên mình chuyển về 360 cho nhẹ nhưng sẽ không được net, các bác xem tạm.
- Em đi tuyến đường Đông Trường Sơn từ A Lưới đến Khe Sanh đường vắng hoe.
- Hầm A Roàng vắng không bóng người.
- Đèo lò xo là em út của các đèo tuyến Đông TS.
- Cầu Hiền Lương vĩ tuyến 17 nơi đây la cột mốc chia đôi đất nước trước năm 75.
- Hầm A Roàng vắng không bóng người.
- Đèo lò xo là em út của các đèo tuyến Đông TS.
- Cầu Hiền Lương vĩ tuyến 17 nơi đây la cột mốc chia đôi đất nước trước năm 75.
Attachments
-
58 KB Đọc: 21
-
52,9 KB Đọc: 20
-
68,8 KB Đọc: 20
-
105,4 KB Đọc: 21
Công nhận, chạy xe mà không gắn não... sa mạc lời với thể loại này.Góp với các bác TĐTL trường hợp mất lái nhưng may còn thắng.
Bác đó vượt cái dzèo, chút sau thấy ngay góc cua....
Chúc mừng bác có chuyến đi an toàn.Bây giờ có thêm hầm đèo Cù Mông nữa
Mình chỉ tới Quy Nhơn đi theo đường QL 1D nên không qua hầm Cù Mông bác ạ.
Tam Quan thì có thể đi theo đường ven biển Quy Nhơn - Tam Quan nhưng đi đường này xa hơn QL 1A, bù lại có thêm điều kiện rèn tay lái đi đường đèo.Mình chỉ chạy tới Tam Quan thôi rồi quay vào Saigon
Thấy trên 4R nhiều bác quan tâm tới đường ven biển Quy Nhơn - Tam Quan nên mình trích vài đoạn để các bác tham khảo.
Đi đường này cảnh rất đẹp, đường đẹp nhưng nhỏ.
Từ Quy Nhơn qua cầu Nhơn Hội qua khu FLC (Kỳ Co, Eo Gió) chạy theo đường đôi tớii khi thấy chùa Ông Núi
Tiếp theo nó thế này:
Attachments
-
259,7 KB Đọc: 30