RE: Dầu phanh/ ly hợp ????
....nếu đèn phanh trong táp lô xe bác chưa báo thì không sao...cứ để vậy mà đi...
....nếu đèn phanh trong táp lô xe bác chưa báo thì không sao...cứ để vậy mà đi...
RE: Dầu phanh/ ly hợp ????
...thì tắt nó đi chứ seo...
Mà bác nói có vụ ly hợp nữa là sao bác hau...em không hiểu!
...thì tắt nó đi chứ seo...
Mà bác nói có vụ ly hợp nữa là sao bác hau...em không hiểu!
RE: Dầu phanh/ ly hợp ????
Cái cụ hộp số AT có ly hợp anh em cũng mới bàn cách đây chưa lâu. Có lẽ họ nói đến dầu trong bộ biến mô của hộp số tự động.
Cái cụ hộp số AT có ly hợp anh em cũng mới bàn cách đây chưa lâu. Có lẽ họ nói đến dầu trong bộ biến mô của hộp số tự động.
RE: Dầu phanh/ ly hợp ????
@Bác Hau,
Dầu phanh là dầu phanh, còn dầu ly hợp (hộp số tự động) là dầu ly hợp, chứ sao lại có chuyện 2 loại đó dùng chung chứ, bác kiểm tra lại.
Xe em đời cổ mà dầu phanh còn chẵng hao tí nào sau 20K Km nói chi là xe bác, dầu ly hợp (số tự động) làm sao mà hao được trừ trường hợp xe bác bị xì gioong.
+Dầu phanh: Brake Fluid Dot 3 hoặc 4
+Dầu ly hợp: ATF II D, III D (Automatic Tranmission Fluid)
Maxi
Trích đoạn: hau
Kiểm tra xe thấy bình dầu phanh /ly hợp tụt xuống khỏi vạch Max 1 tí.Vậy phải châm thêm phải không các Bác???
Mua nó ở đâu???
Hiêu gì???
Xe em là PRE
@Bác Hau,
Dầu phanh là dầu phanh, còn dầu ly hợp (hộp số tự động) là dầu ly hợp, chứ sao lại có chuyện 2 loại đó dùng chung chứ, bác kiểm tra lại.
Xe em đời cổ mà dầu phanh còn chẵng hao tí nào sau 20K Km nói chi là xe bác, dầu ly hợp (số tự động) làm sao mà hao được trừ trường hợp xe bác bị xì gioong.
+Dầu phanh: Brake Fluid Dot 3 hoặc 4
+Dầu ly hợp: ATF II D, III D (Automatic Tranmission Fluid)
Maxi
RE: Dầu phanh/ ly hợp ????
Trích Manual PRemacy " dầu phanh và dầu ly hợp được sử duïng chung trong cùng 1 bình"
....." mức dầu sẽ giảm dần theo quãng đường xe chạy, đây là hiện tượng bình thường do má phanh và đĩa masát của ly hợp bị mòn.."
.."nếu mức dầu thấp hãy đổ thêm cho tới mức Max.."
.." mức dầu phanh/ly hợp thấp là rất nguy hiêm có thể do mòn má phanh hay rò rỉ.."
Trích Manual PRemacy " dầu phanh và dầu ly hợp được sử duïng chung trong cùng 1 bình"
....." mức dầu sẽ giảm dần theo quãng đường xe chạy, đây là hiện tượng bình thường do má phanh và đĩa masát của ly hợp bị mòn.."
.."nếu mức dầu thấp hãy đổ thêm cho tới mức Max.."
.." mức dầu phanh/ly hợp thấp là rất nguy hiêm có thể do mòn má phanh hay rò rỉ.."