Re:Đầu tư vào Taxi: CÓ NÊN KO???
2. MerE --> CP bảo dưỡng + tiền xăng >>> Toyota, còn giá chiếc Prius >>>> Vios và In, khó mà thực hiện nếu vốn ít và ko vay.
4. Cái này phải mở thêm cây xăng, vậy ko đơn thuần là kinh doanh taxi ko rồi.
Theo bác Bvy thì bác chủ phải có số tiền thật lớn và ko biết làm j thì có thể làm được, hay nói cách khác là tiền kinh doanh ko phải là vấn đề.
1. Em thấy hầu như ai làm kinh doanh cũng phải vay, hiếm khi có người có đủ khả năng ko vay j hết, cái yếu tố đó hạn chế cũng khó lắm.bvy nói:1. Hạn chế vay để giảm lãi vay.
2. Kiếm chiếc xe nào ít hao xăng mà sang sang, vì dụ merE 2003 (e đọc báo thấy có 550tr) nhưng lạ bị hạn chế thời gian sử dụng, vậy chắc nên kiếm cruze hay toyota prius tiết kiệm xăng để giảm giá thành.
3.Hợp tác với 1 gârage chuyên sửa xe
4.Lập cái cây xăng xin làm đại lý để giảm giá xăng và ăn hoa hồng của petro
5......đợi các bác góp ý
2. MerE --> CP bảo dưỡng + tiền xăng >>> Toyota, còn giá chiếc Prius >>>> Vios và In, khó mà thực hiện nếu vốn ít và ko vay.
4. Cái này phải mở thêm cây xăng, vậy ko đơn thuần là kinh doanh taxi ko rồi.
Theo bác Bvy thì bác chủ phải có số tiền thật lớn và ko biết làm j thì có thể làm được, hay nói cách khác là tiền kinh doanh ko phải là vấn đề.