Hạng B1
19/10/11
97
0
0
www.otosaigon.com
theo em đã cấm dừng là ko được dừng vậy thôi
xe hỏng cũng phạt vì đã có biển cấm dừng ( muốn ko bị phạt thì đừng có hỏng xe ở chỗ cắm biển đó) hâhhâhhâh:D:D:D
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
kiavungcao nói:
theo em đã cấm dừng là ko được dừng vậy thôi
xe hỏng cũng phạt vì đã có biển cấm dừng ( muốn ko bị phạt thì đừng có hỏng xe ở chỗ cắm biển đó) hâhhâhhâh:D:D:D
bị tai nạn rớt đèo xuống sông vẫn bị phạt vì cái sông đó "cấm tắm"
24.gif


nói chứ rủi hư xe ngay cua khuất (đường đèo hay ven biển v.v...) thì nên ráng mà đẩy nó ra xa chút khỏi cua cho chắc ăn tránh trường hợp như cái cont đổ đèo tạt ngang hất mọi người xuống vực (đang coi + lo cứu hộ tai nạn trước đó)

@ chủ thớt :
"đậu" nghĩa là người lái đã tắt máy rời khỏi vị trí lái
 
Hạng C
31/8/12
629
68
28
Nếu anh xxx này nói xe anh hư thì tôi kêu cứu hộ tới kéo về trạm thì các bác nghĩ seo ạ?

ngidinh nói:
trong cái clip. lúc mà a ca kêu bác kia đề máy xe coi thế nào?
1/ như bác này nói " xe tôi đã hư mà đồng chí kêu tôi đề, nếu khi tôi cố gắn đề mà xe xảy ra hư hỏng nặng thị đồng chí có chịu trách nhiệm không?" chắc anh CA này cũng ớn.
2/ lở mà đề máy nó nổ lại bình thường, thì phải giải thích sao các bác?
 
rồi chi phí kéo ai chịu bác? trước khi kéo nên chụp hình quay phim lại hết... Kí biên bản, ghi rõ kiến nghị bên dưới luôn... Mà tại sao lại kéo xe của người ta về đồn khi xe người ta không phạm lỗi (trường hợp bất khả kháng này là xe hư nên buộc phải dừng trong phạm vi cấm dừng, cấm đỗ..). Mà cái trường hợp xe hư nó mông lung, mơ hồ lắm, xe đang chạy có tiếng kêu lạ, cũng có thể gọi là hư, đang chạy đèn báo túi khí, báo nhớt sáng, cũng có thể gọi là xe có vấn đề, buộc phải dừng (sách hướng dẫn lái xe kêu như vậy...). Mà mấy cái lỗi đèn sáng, tắt máy khởi động lại , nó có thể hết sáng, vẫn bình thường...
ps:kéo xe về hãng bảo hành hay garare thì còn chịu... :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/6/12
1.607
96
48
52
LápXeĐộp nói:
rin nói:
fourwheel nói:
mr.chip nói:
Các Bác cho e hỏi ngu tí, những đường có bảng cấm dừng, cấm đậu, khi mình có việc dừng xe tại đó mà mình bật signal hoặc haza mà vẫn ngồi trên xe, có thắt đai AT và nổ máy thì có bị phạt ko ah ?
Hôm nay, gần chỗ em trên đường Lê Thánh Tôn, e thấy có 2 taxi vẫn bật signal, ngồi trên xe mà bị cảnh sát trật tự lập bb. Trong trường hợp người ta cho khách xuống mà chưa kịp chạy đi cũng bị phạt ah ?

<span style=""color: #0000ff;"">Bác vui tính quá :)</span>
  • <span style=""color: #0000ff;"">Đường có bảng cấm dừng ([style="color: #ff6600;"]Cấm đậu chứ bác)</span> (1 gạch chéo): bác muốn dừng bao lâu cũng được, nhưng phải để nổ máy, có tín hiệu dừng, tay vẫn để trên vô lăng, vẫn thắt belt...[/style]
  • <span style=""color: #0000ff;"">Đường có bảng cấm đậu ([style="color: #ff6600;"]Cấm dừng cấm đậu</span>) (2 gạch chéo nhau): bác không thể dừng đậu dù chỉ 1 giây, bác có để nổ máy, có tín hiệu khẩn cấp... gì đi nữa thì cũng sai luật. Nếu là taxi mà khách yêu cầu thì phải từ tốn giải thích cho khách hiểu, cùng lắm là mất tiền típ, chứ loạng quạng là ăn biên bản :)[/style]
Bác Fourwheel úi, cấm đậu nhưng ko có nghĩa là dừng thoải mái nha. Bác thử "muốn dừng bao lâu cũng được, nhưng phải để nổ máy, có tín hiệu dừng, tay vẫn để trên vô lăng, vẫn thắt belt..." bao giờ chưa nhỉ? Thời gian dừng hợp lý, chứ còn dừng bao lâu cũng được, chưa nói là bị đuổi, nội tiền xăng cũng mệt nha. Xem lại luật nha bác :p

<span style=""color: #0000ff;"">Cảm ơn các bác.</span>

<span style=""color: #0000ff;"">Theo LGTĐB thì "Điều 18: 1. Dừng xe là trạng thái đứng yên tạm thời của phương tiện giao thông trong một khoảng thời gian cần thiết đủ để cho người lên, xuống phương tiện, xếp dỡ hàng hóa hoặc thực hiện công việc khác. 2. Đỗ xe là trạng thái đứng yên của phương tiện giao thông không giới hạn thời gian."</span>

<span style=""color: #0000ff;"">Như vậy khái niệm "khoảng thời gian cần thiết" là rất khó xác định bác ợ, nếu hàng cứ xếp lên xếp xuống hoài cả tiếng đồng hồ thì cũng ok :)</span>
 
Hạng B2
26/6/12
482
54
43
Hóc Môn, TPHCM
ngidinh nói:
Frank15 nói:
Làm cái công tắc ngắt điện được ko ta?

hay đó bác...
Chúngta cố gắn đừng vi phạm các bác ơi, e nghĩ trường hợp clip trên là bác chủ này đã sai khi đậu xe sai qui định. nhưng vì bác ấy giải thích có tính thuyết phục quá nên đã giành thế chủ động.
thì bác xuống xe gỡ cầu chì ra:))!:D
còn mà rảnh hơn nữa (đậu chờ lâu mà ) thì bác dùng chiêu này : a lê hấp nhảy xuống gỡ bánh sau ra, nhớ canh/kê bánh cẩn thận...Xxx thấy chắc hok "ghé" lại đâu bác:D
nói chứ ngta cấm dừng cấm đậu cũng có cái lý ngta, đường đông, cua khuất ... nên thôi tùy tình huống mà xử trí thích hợp!tội nghiệp người khác;)!
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.060
113
El Matador nói:
rồi chi phí kéo ai chịu bác? trước khi kéo nên chụp hình quay phim lại hết... Kí biên bản, ghi rõ kiến nghị bên dưới luôn... Mà tại sao lại kéo xe của người ta về đồn khi xe người ta không phạm lỗi (trường hợp bất khả kháng này là xe hư nên buộc phải dừng trong phạm vi cấm dừng, cấm đỗ..). Mà cái trường hợp xe hư nó mông lung, mơ hồ lắm, xe đang chạy có tiếng kêu lạ, cũng có thể gọi là hư, đang chạy đèn báo túi khí, báo nhớt sáng, cũng có thể gọi là xe có vấn đề, buộc phải dừng (sách hướng dẫn lái xe kêu như vậy...). Mà mấy cái lỗi đèn sáng, tắt máy khởi động lại , nó có thể hết sáng, vẫn bình thường...
ps:kéo xe về hãng bảo hành hay garare thì còn chịu... :)
9 xác đó bác
kuminh nói:
Nếu anh xxx này nói xe anh hư thì tôi kêu cứu hộ tới kéo về trạm thì các bác nghĩ seo ạ?

ngidinh nói:
trong cái clip. lúc mà a ca kêu bác kia đề máy xe coi thế nào?
1/ như bác này nói " xe tôi đã hư mà đồng chí kêu tôi đề, nếu khi tôi cố gắn đề mà xe xảy ra hư hỏng nặng thị đồng chí có chịu trách nhiệm không?" chắc anh CA này cũng ớn.
2/ lở mà đề máy nó nổ lại bình thường, thì phải giải thích sao các bác?
bác cứ không cho kéo thì ai làm gì bác?
 
Hạng D
14/1/11
1.326
10.764
113
:D:D:D y bài, làm cái công tắc ngắt bình là oke. Muốn đậu đâu cũng được.