Ý hay đấy.Xe Ford mới cần làm vậy
Xe khác quăng thoải mái
Thế sao Ford nó 10km mới bảo dưỡng trong khi thằng khác là 5km nhỉ
Căng thẳng quá.Ý hay đấy.
Thế sao Ford nó 10km mới bảo dưỡng trong khi thằng khác là 5km nhỉ
Hôm nay ế ko được cuốc nào đúng ko...
Ế chứ ko xàm như aCăng thẳng quá.
Hôm nay ế ko được cuốc nào đúng ko...
Em thấy mấy showroom như Mercedes, Porsche họ hầu như toàn để xe nhập về ngoài bãi nắng. Xe em đôi khi dừng ngoài nắng, lúc vào xe thấy rất nóng, chạm vào taplo, vô lăng bỏng cả tay. Nếu lâu ngày các chi tiết đó sẽ xuống cấp, như xỉn màu, thậm chí nhanh nhão, chưa kể không biết hệ thống dây điện có bị làm sao không. Có người bảo xe thiết kế với điều kiện để ngoài trời rồi, từ nước sơn cho đến nhiều vật liệu nội thất. Ngay cả như vậy thì so với một chiếc để trong mát thì chất xe cũng khác. Nói chung là thấy xót xe để ngoài trời. Ai mua mấy chiếc đó họ sẽ lau chùi lại long lanh khi giao xe, nhưng có ai chứng minh được chất xe có giảm đi 1 chín 1 mười không nhỉ?Chắc tính cho thời gian 6 tháng shutdown chứ xe tui quăng đại nó ngoài trời, năm nào cũng về Vn lâu nhất 3 tháng quay lại đề phát là nổ, mọi thứ vẫn ok (xe đã 11 năm tuổi, odo 106k ml)!
Nắng gay gắt với tia UV ở nhiệt độ cao là nguyên nhân chủ yếu gây lão hóa vật liệu nhất là sơn, nhựa, da và cao su (dễ thấy nhất chính là đèn Headlight bị đục mờ hay table xỉn màu theo time)! Tùy theo chất lượng vật liệu mà độ bền và ngưỡng chịu đựng cao thấp tùy hãng xe và Class xe, cái đó tính bằng năm. Do vậy nếu có đk thì để xe nơi thoáng mát vẫn tốt hơn. Nếu phải đặng đừng thường đậu ngoài nắng thì nên dùng vài hóa chất phủ bảo vệ phần nào... Ác thay thời Wuhan virus, ngày xưa dành nhau chổ mát để đậu còn bi giờ cứ thích phơi xe ngoài nắng (lại còn càng lâu càng tốt mới ác)...haha...Em thấy mấy showroom như Mercedes, Porsche họ hầu như toàn để xe nhập về ngoài bãi nắng. Xe em đôi khi dừng ngoài nắng, lúc vào xe thấy rất nóng, chạm vào taplo, vô lăng bỏng cả tay. Nếu lâu ngày các chi tiết đó sẽ xuống cấp, như xỉn màu, thậm chí nhanh nhão, chưa kể không biết hệ thống dây điện có bị làm sao không. Có người bảo xe thiết kế với điều kiện để ngoài trời rồi, từ nước sơn cho đến nhiều vật liệu nội thất. Ngay cả như vậy thì so với một chiếc để trong mát thì chất xe cũng khác. Nói chung là thấy xót xe để ngoài trời. Ai mua mấy chiếc đó họ sẽ lau chùi lại long lanh khi giao xe, nhưng có ai chứng minh được chất xe có giảm đi 1 chín 1 mười không nhỉ?