Bạn làm garage mà khuyên kiểu đó, thay vì khuyên đổi xe luôn đi , khuyên gì kỳ vậy.
Đều bị hết bác, chạy nóng là dễ tuột. Còn để qua đêm đề 1 phát là ăn ngay.
Ok, vậy là không phải .... là đậu dưới nắng, mà là xe bị bệnh đề khi nóng máy. (có những xe thì bị bệnh lạnh khi đề và kh nóng OK)
Những điểm bạn nên kiểm tra
1 - Khi xe nóng thì lượng khí nạp sẽ nhiều hơn khi lạnh (lạnh thì cần nhiên liệu nhiều hơn) ... Do đó kiểm tra lọc khí, các tuyau hơi, (gẩy, nứt ..., hay rò rỉ)
2 - Điều mà có thể bạn đo được chính là lượng xăng (nhiên liệu) do kim phung có vấn đề khi nhiệt độ thay đổi (tức là kim phung không hoạt động tốt khi máy nóng)
3 - Kiểm tra áp suất của buồng đốt
4 - Kiểm tra lửa củi của bougie (cái nầy tôi từng viết trên bài nào đó), bobine, dây bougie ...
5 - Và cảm biến trục cam PMH
Bạn cho biết kết quả những gì bạn đã làm, và từ đó có thể các anh em trong OS tìm ra thêm