Hạng F
23/3/12
9.239
19.442
113
TP. HCM
Xe tải đậu quá ẩu , Bác tài tốn khá nhiều tiền ,khả năng xe tải đền ngược cho xe lửa .Xe lửa đã ngừng lại ,khả năng lập biên bản uy hiếp hành lang an toàn giao thông đường sắt
Đường sắt cũng có lỗi vì ko thấy vạch cảnh báo lấn hành lang an toàn đường sắt.
 
Hạng B1
15/8/17
96
65
18
Cũng may cho bác tài. Nếu Bác cố gắng leo vào cabin để cứu xe thì chưa biết chuyện gì xảy ra nữa.!
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
8/11/17
4
1
3
41
Chuyến này chủ xe ốm đòn rồi !!!!! may phước cánh cửa xe lửa chưa rớt trúng đầu chủ xe . Nếu không rớt cánh cửa xe lửa ,có thể xe lửa chạy luôn .Nhưng xe lửa đã ngừng lại ,chủ xe chắc tốn cũng khá tiền
 
Hạng F
23/3/12
9.239
19.442
113
TP. HCM
Có vụ có vạch cảnh báo hành lang an toàn đường sắt nữa hả anh?
Phải có chứ.
Quy định về giới hạn hành lang an toàn giao thông đường sắt

Hỏi: Phạm vi giới hạn hành lang an toàn giao thông đường sắt được quy định như thế nào?
29-pham-vi-271113-440s.jpg

Trả lời:

Theo Điều 35 Luật Đường sắt, Phạm vi giới hạn hành lang an toàn giao thông đường sắt được quy định như sau:
- Chiều cao giới hạn trên không tính từ đỉnh ray trở lên theo phương thẳng đứng thực hiện theo quy định tại khoản 1 Điều 27 của Luật này;
- Chiều rộng giới hạn hai bên đường sắt tính từ mép chân nền đường đắp, mép đỉnh mái đường đào, mép ray ngoài cùng của đường không đào, không đắp trở ra mỗi bên là 15 mét đối với đường sắt trong khu gian; tính từ mép ray ngoài cùng trở ra mỗi bên là 2 mét đối với đường sắt trong ga, trong cảng, trong tường rào.
- Hành lang an toàn giao thông đường sắt tại khu vực đường ngang phải bảo đảm tầm nhìn cho người tham gia giao thông và phù hợp với cấp đường ngang.
- Trong hành lang an toàn giao thông đường sắt chỉ được phép trồng cây thấp dưới 1,5 mét và phải trồng cách mép chân nền đường đắp ít nhất 2 mét, cách mép đỉnh mái đường đào ít nhất 5 mét hoặc cách mép ngoài rãnh thoát nước dọc của đường, rãnh thoát nước đỉnh ít nhất 3 mét.
- Với khu vực đường ngang, đường sắt đô thị, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định cụ thể hành lang an toàn giao thông đường sắt tại những khu vực này. (Quy định cụ thể tại Điều lệ đường ngang ban hành kèm theo Quyết định số 15/2006/QĐ-BGTVT ngày 30/3/2006 của Bộ trưởng Bộ GTVT).
 
Hạng F
23/3/12
9.239
19.442
113
TP. HCM
Luật đường sắt:
Điều 18. Đường sắt và đường bộ chạy song song gần nhau
1. Trường hợp đường sắt, đường bộ chạy song song gần nhau thì phải bảo đảm đường này nằm ngoài hành lang an toàn giao thông của đường kia; trường hợp địa hình không cho phép thì trên lề đường bộ phía giáp với đường sắt phải xây dựng công trình phòng hộ ngăn cách, trừ trường hợp đỉnh ray đường sắt cao hơn mặt đường bộ từ 03 m trở lên.
2. Trường hợp đường sắt, đường bộ chạy song song chồng lên nhau thì khoảng cách theo phương thẳng đứng từ điểm cao nhất của mặt đường bộ phía dưới hoặc đỉnh ray đường sắt phía dưới đến điểm thấp nhất của kết cấu nhịp cầu phía trên phải bằng chiều cao bảo đảm an toàn giao thông của công trình phía dưới.

Anh xe tải có thể kiện lại đường sắt vì ko có công trình phòng hộ ngăn cách.
Nói công trình thì nghe nó to lớn, nhưng, nếu ko có kinh phí thì làm cái vạch hay con lươn nhỏ để cảnh báo người dân chứ!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/5/16
2.246
6.513
113
Người quay phim biết trước hay sao mà ngồi canh vậy ta?

A tải ẩu, sai thì không nói thêm nữa, chỉ buồn cái là giờ người Việt độc ác với nhau: anh quay clip biết chắc sẽ có tai nạn, chuẩn bị sẵn điện thoại để quay post mạng xã hội chơi vậy đó, không hề có một chút hành động cảnh báo cho tài xế xe tải và những người xung quanh :(
Nản!
 
Hạng B2
17/6/06
334
543
93
A tải ẩu, sai thì không nói thêm nữa, chỉ buồn cái là giờ người Việt độc ác với nhau: anh quay clip biết chắc sẽ có tai nạn, chuẩn bị sẵn điện thoại để quay post mạng xã hội chơi vậy đó, không hề có một chút hành động cảnh báo cho tài xế xe tải và những người xung quanh :(
Nản!


Có chắc gì nói xe tải nó nghe đâu