- Status
- Không mở trả lời sau này.
Cái gì mới cũng vậy, coi như các bác mua cái xe mới Cũng nên chạy rotda vài tháng cho máy móc trơn tru. Các bác ngoài Bắc rất khoái món đóng cửa mạnh tay, nhiều người còn dán 2 lớp...vậy sao trong đó lại ngại việc đóng mạnh tay thếvillalo nói:E thì đã dán xong 1 cánh cửa, để chờ kết quả thế nào rồi sẽ thông báo các bác. Hiện tại thì thấy phải đóng mạnh tay hơn. Khi mở cửa thì cửa bung mạnh ra giống mấy chiếc xe sang, nhưng nghe tiếng 'BỰC' to lắm.hy vọng là vài tháng nữa sẽ đóng cửa nhè tay hơn.
Em xin khẳng định lại món này tác dụng chính là gia cố và cách âm cánh cửa...nó làm kín và khít cánh cửa phù hợp cho các xe có hệ thống cao su mép cánh cửa ko còn tốt sau 1 thời gian sử dụng. Món này cũng vô cùng hữu ích với các bác thích ko gian kín hơn để nghe nhạc...những bác luôn xót xa khi hành khách khi ra khỏi xe thường đóng cửa với lực rất mạnh...
ko hiểu sao ron này mình dán thấy dễ bung ra quá... ko biết là do lúc dán thợ sơ suất hay sao nữa..
Quan trọng nhất là đoạn góc, nếu thợ làm ko kỹ sẽ rất dễ bong, như em khuyến cáo, các bác khi xem thợ làm thì nên để ý góc đó, dán chưa ổn bắt dán lại. Em vừa dán cho 1 em kia morning 2012 trắng nõn nà, đây là đoạn góc em vừa dán, mời các bác coi.vuvuzelakimchi nói:ko hiểu sao ron này mình dán thấy dễ bung ra quá... ko biết là do lúc dán thợ sơ suất hay sao nữa..
Last edited by a moderator:
Thợ bên bác đến dán tận nhà luôn nhé....Bobay nói:TH của bác khá giống với bác chuongga...em nghe việc đóng mạnh cửa nhưng ko sát thì em chưa hiểu là thế nào. Bác đang đi xe gì vậy? Bác tự dán hay thợ làm cho bác? Bác dùng được bao nhiêu thời gian rồi mà đã có nhận xét chủ quan về sp này vây?...doanbinhsk nói:E vừa làm chuột bạch được 2 tuần. Tiếng đóng cửa xe e nghe chẳng thấy phập phập, chỉ thấy vợ cả, F1 thường ra sức đóng ầm ầm... Tiếng nghe lớn hơn vì sức đóng mạnh hơn, còn đã vậy mà có khi đóng mạnh nhưng cửa ko sát.... E potay. Nhưng lỡ dán rùi nên đành chịu, chỉ tiếc là mình ko suy nghĩ kỹ, chỉ post tin này cho các bác biết chút kinh nghiệm.hungo nói:Dear all
Theo toi da dan thi cac ban ko nen dan khi ron cua ko bi sao.
Vi dan xong keo hay bi bong o goc cua, dac biet nhung xe hay de ngoai nang. Xe minh dan duoc hon 1 thang, bi 2 goc cua, minh bo het. Phi tien qua. Thoi cho qua vay.
Xin luu y cac ban.
Như em đã lưu ý là sp này ít nhất cũng phải sau 6 tháng sử dụng mới có đánh giá xác thực, thêm nữa là cách dán phải đúng kỹ thuật. Các bác hoàn toàn có thể dán thử 1 cánh để kiểm nghiệm và tự mình đánh giá thì sẽ chuẩn xác hơn.
Còn bác nói 6 tháng mới nhận xét đánh giá thì xin thưa với bác là đến lúc đó thì cứt trâu cũng hoá bùn....
Xe e thì chỉ là Jolie thôi. Nói thật với bác, biết thế e đã vào hãng thay luôn cao su cửa cho xong.
Không tự dưng nó lại là sp bán chạy tại thị trường Hàn quốc và ở VN cũng không ít xe sử dụng nó. Trc khi lắp các bác nên xác định dán để làm gì và hãy nên tham khảo không chỉ Os, otofun, kmfc...những diễn đàn ô tô lớn trên cả nước để xem họ đánh giá ra sao.hungo nói:Moi nguoi hay tim hieu ky san pham nhe.
khong la tien mat tat nang do!!!
Brgds
Việc thợ từ đại lý làm ko ổn phần nào cũng do là sản phẩm mới vào VN, thêm đó thợ cũng chưa thành thạo trong việc dán dây, do đó có thể làm ẩu khi vệ sinh sạch vị trí cần dán và xử lý đoạn góc.
Cách xử lý đoạn góc khi bị bong là lấy bánh xà lam (dao tem) rạch vào một nửa dây để đỡ căng giúp dây dính đc tốt hơn (cách này em ko khuyến khích làm vì thẩm mỹ của xe)
Cách tốt hơn nữa là các bác tự mua về, tự dán sẽ là cẩn thận nhất.
- Status
- Không mở trả lời sau này.