Em thi công cho nhiều xe cũ rồi thì thường thấy những xe trên 10 năm cao su mép cánh cửa xe trông hơi xấu chút thôi, những xe giá trị thấp thì tới cái cánh cửa nó còn lỏng lẻo chứ nói gì tới gioăng cao susaigontoyota nói:Xai bao lau thi cao su bi lao hoa vay cac bac?Bobay nói:Thực ra câu hỏi của bác em chưa có dịp kiểm nghiệm vì các nhu cầu dùng dây này chủ yếu nhằm giảm bớt tạp âm qua mép cửa với những xe chưa có độ khít, kín... Tuy nhiên ở HN nhiều bác cũng tìm tới sản phẩm này vì xe đã qua 1 thời gian sử dụng, lớp cao su ở mép cánh cửa đã bị lão hóa, khi bám vào mép tôn của xe ko còn được kín, khít dẫn tới tạp âm lọt vô, hơn nữa khi trời mưa lớn, nước còn ngấm qua mép cao su bị vênh đó vào xe. Khi dán sản phẩm này, mép cao su bị lão hóa của xe sẽ tì vào dây cao su 2 lõi nên hạn chế tối đa được hiện tượng nước vào... Thực tế với các bác đã dán đều cho phản hồi tốt.Với TP HCM nơi phải đổi mặt với triều cường, em nghĩ đây cũng là phép thử với sản phẩm này, tuy vậy cũng ko nên kỳ vọng quá nhiều vào khả năng của sản phẩm bởi nếu cánh cửa chịu được nước lọt vào thì gầm xe cũng khó có thể chịu được nước ngấm qua....Một lần nữa em xin nhắc lại là đa số các xe ở phần cánh cửa đều đã có viền cao su rồi, khi đóng vô cửa nó sẽ tì mặt lên mặt tôn của xe ( mời các bác kiểm chứng ngay ở xe mình)... và sản phẩm này sẽ được dán vào đúng vì trí của mép cao su kia tì lên tạo sự chắc chắn khi đóng cửa....Mọi thông tin thêm về sản phẩm bác liên hệ trực tiếp với em ở số 0989324738 nha.Một lần nữa cám ơn bác đã quan tâmTUANHONG nói:Bác cho hỏi thêm về vấn đề kín nước thì sao? Dán dây 4m/cửa trên thân xe ở vị trí đối diện với joint trên cửa thì có kín nước không?Nước mưa thì có thể chảy xuống chưa kịp chui vào xe nhưng chạy trong đường ngập nước thì mép dưới của cửa có kín hoàn toàn không? Các bác náo đã dán thì để ý xem trường hợp vào đường ngập thế nào?
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Forte ko cần dán đâu bác, vì vốn cách âm cửa của nó ổn òi (xe mới, 2 tầng gioăng kín mít rùi)…..chủ yếu tập trung vào bộ lốp ạ….. Vì thằng này ồn từ gầm là chính.ckonenz nói:Bác Bobay đã thử nghiệm cho Kia Forte chưa? Chất lượng ok không bác? Bác pm giúp giá dán, thời gian thi công và địa chỉ xưởng thi công của bác nhé.
Many thanks.
Xe đời mới có 2 lớp gioăng rồi nhưng lớp ngoài mép cửa vẫn tì vào thành tôn xe cụ ạ, cụ rảnh kiểm tra các xe giúp em, tới camry hay lexus vẫn là như thê huống gì các xe Hàn... món này chỉ giảm phần nào ồn thôi, cái em thích nhất ở nó là khi đóng cửa nó rất chắc chắn...chính vì thế nó mới có tên là cao su cách âm gia cố cánh cửa ạXe_chuong_ga nói:Forte ko cần dán đâu bác, vì vốn cách âm cửa của nó ổn òi (xe mới, 2 tầng gioăng kín mít rùi)…..chủ yếu tập trung vào bộ lốp ạ….. Vì thằng này ồn từ gầm là chính.ckonenz nói:Bác Bobay đã thử nghiệm cho Kia Forte chưa? Chất lượng ok không bác? Bác pm giúp giá dán, thời gian thi công và địa chỉ xưởng thi công của bác nhé.
Many thanks.
Bác Bò Bay cho em hỏi tý, khi bị ép chặt thì cái gioăng dán thêm đó nó dày khoảng bao nhiêu mm ạ? Về tổng thể thì em nghĩ gioăng cao su thì phải ép lên … mặt tôn phẳng nó mới kín, chứ 2 lớp gioăng ép vào nhau nó lại … ko kín!!! Cái em sợ là nếu đệm thêm dày quá, tức tăng sức ép lên bộ gioăng của xe, và góp phần “đưa” nó đi nhanh hơn???
nó dày cỡ 1.5 mm thôi bác ạ, nó là cao su 2 lõi nên việc kín lại càng kín hơn... hãy thử xem nếu gioăng cao su ở mép cửa bị lão hóa, độ gồ ghề, lồi lõm khi tì lên mặt tôn xe sẽ không thể đạt hiệu quả như mong muốn...nhưng khi tì lên mép dây cao su này với độ dày vừa phải như vậy, no sẽ giúp tiếp xúc chặt chẽ hơn với lớp gioăng cao su của mép cửa xe. Vụ đi nhanh hơn thì em xin có dẫn chứng ở bên otofun đã có phát minh lấy ống cao su hay lõi ống nước cao su nhỏ luồn trực tiếp vào lớp gioăng cao su mép cánh cửa... thoạt tiên thì đóng cửa cũng đầm chắc...song thực tế chúng ta sẽ thấy điều này đúng quả là lợi bất cập hại...lõi cao su nhỏ nằm lỏng lẻo trong gioăng cao su của xe, khi đóng cửa lúc thì nó ở vị trí này, lúc ở vị trí khác do đó lực tác động lên ko đều gây ra hiện tượng dập nát gioăng cao su cánh cửa...vậy mà nhiều bác vẫn đang dùng đó ạ...thực sự chỉ giải quyết vấn đề tâm lý thôi.Em đã thi công cho 1 bác đi xe premacy đã luồn lõi dây cao su này vào gioăng cao su mép cửa, bác ấy cứ nằng nặc bảo em dán dây của em vào...sau khi dán xong đóng cửa vào ko ăn, phải đúng là kiểu tay to giã thật mạnh nó mới vào... thực sự bán sp này mà làm thế em rất ko ưng. Nhưng bác ấy lại thích thú vì bảo thế mới chặt... em cũng bó tay ạXe_chuong_ga nói:Bác Bò Bay cho em hỏi tý, khi bị ép chặt thì cái gioăng dán thêm đó nó dày khoảng bao nhiêu mm ạ? Về tổng thể thì em nghĩ gioăng cao su thì phải ép lên … mặt tôn phẳng nó mới kín, chứ 2 lớp gioăng ép vào nhau nó lại … ko kín!!! Cái em sợ là nếu đệm thêm dày quá, tức tăng sức ép lên bộ gioăng của xe, và góp phần “đưa” nó đi nhanh hơn???
Last edited by a moderator:
Cuối tuần em đóng hàng gửi bác nhé, bác ghi lại địa chỉ để em gửi đồXe_chuong_ga nói:Ok bac...ngon!!!
Dạ bác gửi cho em theo địa chỉ: Nguyễn Thanh Tùng 09 Phạm Hồng Thái F7 Vũng tàu. Thanks bác.Bobay nói:Cuối tuần em đóng hàng gửi bác nhé, bác ghi lại địa chỉ để em gửi đồXe_chuong_ga nói:Ok bac...ngon!!!
OK bác, Vũng tàu em gửi cho mấy bác rồi đấyXe_chuong_ga nói:Dạ bác gửi cho em theo địa chỉ: Nguyễn Thanh Tùng 09 Phạm Hồng Thái F7 Vũng tàu. Thanks bác.Bobay nói:Cuối tuần em đóng hàng gửi bác nhé, bác ghi lại địa chỉ để em gửi đồXe_chuong_ga nói:Ok bac...ngon!!!
- Status
- Không mở trả lời sau này.