Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
10/9/13
349
41
28
Sao chưa thấy bác nào review kết quả gia cố thêm cái này nhỉ ?
Đơn giản là bác chỉ cần hiểu nguyên lý của nó:
Trên mép cánh cửa xe của bác ắt hẳn có 1 gioăng cao su chạy đều quanh mép cửa, khi bác đóng mép cao su này sẽ tì vào phần tôn thân xe, theo thời gian cùng với lực đóng sẽ làm cho mép cao su này bị va đập nhiều gây bẹp, vỡ...dẫn tới đóng cửa nghe ko êm như trước, do ko kín nên đi cảm giác tiếng gió rẹt rẹt bên mép cửa, cao su xẹp ko ôm chắc vào thân xe nên lực bị dồn vào chốt cửa, bản lề gây kêu cọt kẹt rả ríc :).
Vì vậy để phòng các hiện tượng này, ta sẽ dán 1 gioăng cao su lên thân xe nơi vị trí mép gioăng cánh cửa tì đè lên...kết quả là khi cao su tì vào cao su, mọi thứ sẽ rất khác...tiếng đóng cửa chắc chắn hơn, cánh cửa kín khít hơn và bảo vệ tốt nhất cho mép gioăng cánh cửa ko bị các hậu quả như trên em vừa nêu.
Nếu bác hiểu được nguyên lý đó thì ko cần phải chờ ai review kết quả mà có thể tự đưa ra kết luận riêng cho mình ;)
Hãy là người tiêu dùng thông minh nha bác :)
 
Hạng B2
10/9/13
349
41
28
Giống như 1 option bị cắt, các dòng xe thuộc mọi phân khúc đều có vị trí dán đúng bằng tiết diện của dây này :)
3_516_98466.jpg

1_192_98466.jpg


2_726_98466.jpg


4_895_98466.jpg


5_741_98466.jpg
 
Hạng B2
10/9/13
349
41
28
Giờ em xơi cả xe to, hội 16 chỗ rất hay bị kêu ở phần cửa kéo, riêng cửa này phải làm khéo mới xử lý ổn phần mép cao su cánh cửa :)
5_628_98466.jpg

1_470_98466.jpg


2_400_98466.jpg


3_905_98466.jpg


4_560_98466.jpg
 
Hạng B2
10/9/13
349
41
28
Bác có chi nhánh nào ở SG ko để hôm nào em qua dán ? @Bobay
Em lại không còn đại lý ở SG nữa nên gửi cho các bác tự làm, cái này dễ dán lắm vả lại mình dán còn cẩn thận hơn thợ bác ạ.
Trước khi dán bác alo em 1 câu là dán ngon lành ngay :)
 
Hạng B2
5/9/12
194
119
43
Hôm qua em đã xem chiếc Kia 4te của ông anh và phát hiện đúng như bác @bobay nói thì có 2 lớp cao su: 1 cái ở cửa xe, cái ở khung xe ... đóng cửa vào cứ nghe phập phập
 
Status
Không mở trả lời sau này.