Bác nói làm em phải chạy xuống coi lại xe: Vòng cao su gắn trên khung xe thì khi đóng cửa nó tỳ vào tapbi và một phần cửa phía trên bao tấm kính cánh cửa. Vòng cao su trên cánh cửa thì tỳ vào phần khung xe....nói tóm lại xe em có 2 vòng cao su tạo thành 2 lớp cho một bộ cửa bác ạ...giờ em cũng chẳng biết chế thêm thế nào nữa....Để em nghiên cứu thêm rồi alo bác sau ạ. Thank bác đã tư vấn nhiệt tình em nhé.Em nhìn vẫn ko ra bác ạ, giờ bác coi giúp em nhé, mở cửa ra bác thấy trên cánh cửa có vòng cao su chạy quanh, khép hờ lại bác xem nó tì vào chỗ nào thân xe, xem phần tì đó có phải là tôn thân xe ko thì nó là vị trí dán (nếu phần nó tì lên là gioăng cao su sẵn có thì quá ngon rồi). Tương tự bác để ý phần trên thân xe cũng có 1 vòng cao su chạy quanh, khi khép cửa lại bác coi vòng cao su trên thân xe nó tì vào đâu của cánh cửa thì đó là vị trí dán, nếu trên cánh có luôn vòng cao su rồi thì quá tuyệt, xe bác ko cần dán nữa. Em thấy hơi lạ là em dán cho BMW hay Mẹc họ cũng chỉ có 1 vòng trên cánh hoặc thân thôi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Hehe, em cũng chưa thấy xe nào kỹ như xe bác, theo như bác mô tả thì có tới 4 lớp cao su trên xe bác, 2 trên cánh cửa và 2 trên thân xe...các dòng xe từ bình dân tới cao cấp em làm cũng chỉ có 1 vòng cao su trên cửa, 1 vòng cao su trên thân xe...1 số dòng ví dụ như Everest, Escape thì trên cánh cửa ko có vòng cao su, chỉ có cao su trên thân xe nên các xe đó phải dán lên cánh cửa là vì vậy.Bác nói làm em phải chạy xuống coi lại xe: Vòng cao su gắn trên khung xe thì khi đóng cửa nó tỳ vào tapbi và một phần cửa phía trên bao tấm kính cánh cửa. Vòng cao su trên cánh cửa thì tỳ vào phần khung xe....nói tóm lại xe em có 2 vòng cao su tạo thành 2 lớp cho một bộ cửa bác ạ...giờ em cũng chẳng biết chế thêm thế nào nữa....Để em nghiên cứu thêm rồi alo bác sau ạ. Thank bác đã tư vấn nhiệt tình em nhé.
Vì bác chụp ko kỹ nên em chưa ngắm được, nếu được bác chụp làm 4 bức giúp em:
1. đoạn chốt bản lề (mở hết cỡ để chụp)
2. đoạn góc trên
3. đoạn dọc thân xe
4. đoạn mép dưới cuối
và tương tự trên cánh cửa bác cũng cho em mấy kiểu như vậy nha. Như vậy em mới có dữ liệu và chú thích bằng mũi tên để bác coi
Chắc bác bán lẻ cho em vài mét em tự độ chế dán thêm phần phía dưới thêm cho 4 cái cửa. Sau khi em xem thì khả năng em sẽ dan lên cánh cửa (tappy cửa xe) vì phần khung xe hết chỗ dán với lại âm thanh khi qua lỗ cống vẫn còn nghe khá rõ dội từ khe dưới cánh cửa lên... Bác báo giá cho em với nhé em đặt 8m ạ. Thank bác. Ah mà em hỏi chút là sản phẩm của bác dán lên nhựa cửa có dính ko ạ? Độ dày, độ rộng bề ngang là bao nhiêu ạ?Hehe, em cũng chưa thấy xe nào kỹ như xe bác, theo như bác mô tả thì có tới 4 lớp cao su trên xe bác, 2 trên cánh cửa và 2 trên thân xe...các dòng xe từ bình dân tới cao cấp em làm cũng chỉ có 1 vòng cao su trên cửa, 1 vòng cao su trên thân xe...1 số dòng ví dụ như Everest, Escape thì trên cánh cửa ko có vòng cao su, chỉ có cao su trên thân xe nên các xe đó phải dán lên cánh cửa là vì vậy.
Vì bác chụp ko kỹ nên em chưa ngắm được, nếu được bác chụp làm 4 bức giúp em:
1. đoạn chốt bản lề (mở hết cỡ để chụp)
2. đoạn góc trên
3. đoạn dọc thân xe
4. đoạn mép dưới cuối
và tương tự trên cánh cửa bác cũng cho em mấy kiểu như vậy nha. Như vậy em mới có dữ liệu và chú thích bằng mũi tên để bác coi
1 túi 4m là 350k, 2 túi 8m là 700k bác nhé. Độ dính thì nó xơi tất cả: tường, nhựa, kính, gỗ... nha bácChắc bác bán lẻ cho em vài mét em tự độ chế dán thêm phần phía dưới thêm cho 4 cái cửa. Sau khi em xem thì khả năng em sẽ dan lên cánh cửa (tappy cửa xe) vì phần khung xe hết chỗ dán với lại âm thanh khi qua lỗ cống vẫn còn nghe khá rõ dội từ khe dưới cánh cửa lên... Bác báo giá cho em với nhé em đặt 8m ạ. Thank bác. Ah mà em hỏi chút là sản phẩm của bác dán lên nhựa cửa có dính ko ạ? Độ dày, độ rộng bề ngang là bao nhiêu ạ?
Tiết diện của nó đây ạ:
Bac cho e so tai khoan de e chuyen khoan. E lay truoc 4m thu nghiem truoc da a! Thank bac chu.1 túi 4m là 350k, 2 túi 8m là 700k bác nhé. Độ dính thì nó xơi tất cả: tường, nhựa, kính, gỗ... nha bác
Tiết diện của nó đây ạ:
STK ở đầu trang em có mà bác, bác coi thêm ở đây nhé:Bac cho e so tai khoan de e chuyen khoan. E lay truoc 4m thu nghiem truoc da a! Thank bac chu.
http://dangcapchoixe.com/thanh-toan-va-nhan-hang/a24581.html
Cho em xin địa chỉ, hôm nay em gửi mai bác nhận được liền
bác thấy con K3 ko? trên cánh cửa nó có vòng cao su chạy đều, trên thân xe thì ko có nên dây được dán ở vị trí thân xe, khi đóng cửa gioăng trên cánh sẽ tì vào gioăng mới dán.Bac cho e so tai khoan de e chuyen khoan. E lay truoc 4m thu nghiem truoc da a! Thank bac chu.
Còn xe của bác, chắc nó làm từng đoạn 1 thì phải?
Để em mua trước 4m về nghiên cứu dán coi seo thiếu em mua thêm làm 2 cửa sau ạ. thank Bác đã chỉ dẫn.bác thấy con K3 ko? trên cánh cửa nó có vòng cao su chạy đều, trên thân xe thì ko có nên dây được dán ở vị trí thân xe, khi đóng cửa gioăng trên cánh sẽ tì vào gioăng mới dán.
Còn xe của bác, chắc nó làm từng đoạn 1 thì phải?
Sao vậy Bác? Bác inbox giúp em lý do với ạ. Thank Bác.E đã quyết định tháo em nó ra
- Status
- Không mở trả lời sau này.