Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Này đường M1 qua kcn tân bình chứ có phải đường s7 qua kcn VL đâu a.Hình trong bài viết là ngã 4 KCN Vĩnh Lộc.
Còn tựa đề là " QL1 - KCN Tân Bình "
Anh @gotomo có " gài " không nhỉ ? ( hình như không có giao lộ QL1 - KCN Tân Bình ).
Đúng ra : " QL1 - KCN Vĩnh Lộc " thì phải .
Nhưng nó quay ra đường chính anh ợHình như cái bảng tròn cắm tải vào các đường nhánh thì phải.
quẹo trái là KCN Vĩnh Lộc - S7Hình trong bài viết là ngã 4 KCN Vĩnh Lộc.
Còn tựa đề là " QL1 - KCN Tân Bình "
Anh @gotomo có " gài " không nhỉ ? ( hình như không có giao lộ QL1 - KCN Tân Bình ).
Đúng ra : " QL1 - KCN Vĩnh Lộc " thì phải .
Nhưng anh đi trên đường mà nhìn như vậy có té ái k . Rõ ràng quy định đặt biển báo là phải đặt về phía bên phải theo chiều đi. Quay mặt ra đó có phải là theo chiều đi không . E đi đây hàng ngày vẫn thấy nhiều cont tải bị lụm mà k biết lí do gì luôn. Ở khu vực rìa như này e đi hàng ngày ở đâu cũng toàn đánh đố nhau. Biển báo thì cắm bên trái loạn xạ cả lên chả biết áp dụng cho bên nào.Câu hỏi khó quá, biển cấm hiệu lực toàn bộ tuyến đường, làm gì có ai cắm cuối đoạn giao cắt bao h.
Ai nhìn cũng biết đấy là biển của đường nhánh rẽ phải, có khi như vậy còn dễ nhìn hơn.
Mình nghĩ cứ cái model cắm biển là 1 thằng, viết nội dung biển là 1 thằng, rồi kiểm tra vi phạm quy định của biển lại là 1 thằng, và 3 thằng này khác nhau từ sở giao thông, sở xây dựng, sở cảnh sát,.....Nhưng anh đi trên đường mà nhìn như vậy có té ái k . Rõ ràng quy định đặt biển báo là phải đặt về phía bên phải theo chiều đi. Quay mặt ra đó có phải là theo chiều đi không . E đi đây hàng ngày vẫn thấy nhiều cont tải bị lụm mà k biết lí do gì luôn. Ở khu vực rìa như này e đi hàng ngày ở đâu cũng toàn đánh đố nhau. Biển báo thì cắm bên trái loạn xạ cả lên chả biết áp dụng cho bên nào.