Các biển báo phía các đường trên kia đúng là cấm xe tải vào nhưng nó thụt vào trong và hướng ra vuông góc trục đường M1. Còn như này là vác ra cắm thẳng ngoài đường chính chứ k còn là đường nhánh nữaMình nghĩ cứ cái model cắm biển là 1 thằng, viết nội dung biển là 1 thằng, rồi kiểm tra vi phạm quy định của biển lại là 1 thằng, và 3 thằng này khác nhau từ sở giao thông, sở xây dựng, sở cảnh sát,.....
Thì cũng chả bao giờ hiểu được là vì sao thế nào ai gài ai...!!
Thế thì thằng vác ra ngoài đường chính chắc là sở giao thông công chánh mới đủ trách nhiệm rồi.Các biển báo phía các đường trên kia đúng là cấm xe tải vào nhưng nó thụt vào trong và hướng ra vuông góc trục đường M1. Còn như này là vác ra cắm thẳng ngoài đường chính chứ k còn là đường nhánh nữa
Đường nhánh thì còn có thể trách nhiệm thuộc KCN.
Còn thằng bị gài...thì cứ nài nỉ cho em qua hè..Mình nghĩ cứ cái model cắm biển là 1 thằng, viết nội dung biển là 1 thằng, rồi kiểm tra vi phạm quy định của biển lại là 1 thằng, và 3 thằng này khác nhau từ sở giao thông, sở xây dựng, sở cảnh sát,.....
Thì cũng chả bao giờ hiểu được là vì sao thế nào ai gài ai...!!
ảnh nói đúng mà thiếu thôi. đường này là cổng sau của KCN Tân Bình, cổng trước KCN Vĩnh Lộc.Hình trong bài viết là ngã 4 KCN Vĩnh Lộc.
Còn tựa đề là " QL1 - KCN Tân Bình "
Anh @gotomo có " gài " không nhỉ ? ( hình như không có giao lộ QL1 - KCN Tân Bình ).
Đúng ra : " QL1 - KCN Vĩnh Lộc " thì phải .
Với trả lời tác giả luôn. Bác biết chổ này lúc nào cũng có 2 chú đứng ở cabin không. xe nào lạ lạ vô là ăn đạn thôi
Đường nhánh là khu dân cư, ko thuộc kcn!Thế thì thằng vác ra ngoài đường chính chắc là sở giao thông công chánh mới đủ trách nhiệm rồi.
Đường nhánh thì còn có thể trách nhiệm thuộc KCN.
chổ này là ngã tư : ql1- đường số 7 (vào kcn vĩnh lộc)- đường M1 (đường vào kcn tân bình). 2 hướng vào 2 kcn xe tải chạy vào được, vì nó được trạm thu phí thu vào cho vào kcn. các đường nhánh trên đường M1 cấm xe tải theo giờ (xe được chạy vào kcn tân bình)View attachment 2971866
Theo các bác đây có gọi là gài k nhỉ ở đầu đường cấm tải theo giờ cao điểm còn chạy vào thêm 100m thì thành cấm từ 6-22h, E vẫn thấy khá nhiều xe tải lớn chạy vào trong giờ cấm tuy nhiên lâu lâu mới thấy vài xe bị bắt còn lại thì vẫn chạy vô tư.
Bác lại lo bò trắng răng rồi. Em làm thép, có 6 con tải từ 14 tấn đến đầu kéo. Nói thật mấy thým đấy còn có cả cẩm nang, lừa lại cả cty chứ làm gì có chuyện bị biển báo lừa.Nhưng anh đi trên đường mà nhìn như vậy có té ái k . Rõ ràng quy định đặt biển báo là phải đặt về phía bên phải theo chiều đi. Quay mặt ra đó có phải là theo chiều đi không . E đi đây hàng ngày vẫn thấy nhiều cont tải bị lụm mà k biết lí do gì luôn. Ở khu vực rìa như này e đi hàng ngày ở đâu cũng toàn đánh đố nhau. Biển báo thì cắm bên trái loạn xạ cả lên chả biết áp dụng cho bên nào.
Mấy vụ livestream hay xem, đa phần là chạy láo lâu ngày bị soi rồi cãi cùn thôi, còn quan điểm các cty là "êm ả" thì chẳng bao h, các anh FC, nghề của người ta, lừa sao đc các anh.
Khu dân cư KCN Tân Bình - Quận Bình Tân ngay bê thui Anh Đào bạn ơi.Hình trong bài viết là ngã 4 KCN Vĩnh Lộc.
Còn tựa đề là " QL1 - KCN Tân Bình "
Anh @gotomo có " gài " không nhỉ ? ( hình như không có giao lộ QL1 - KCN Tân Bình ).
Đúng ra : " QL1 - KCN Vĩnh Lộc " thì phải .