RE: Dây côn Vit
Dây côn nặng , có nhìu lý do để nó nặng lắm,có thể nó bố amb,dây ko có lỗi hoàn toàn đâu pác ơi...
Còn dzụ tra dầu thì.........pó hand rùi,ko ăn thua đâu.....sợi dây amb của Vịt khó chịu lắm,ko như các loại xe khác,giữa cái ruột và vỏ có 1 lớp nhựa,lâu ngày lớp nhựa đó mòn thì sẽ nặng.......có thể nặng do bạc đang buyte....hì...
Khi vào số,cảm thấy hơi khó vào,hoặc cảm thấy vào gắt,có tiếng kêu( nhất là số dze) đó là lúc nên kiểm tra dây----> thay dây vẫn ko hết,thì đó là do bố amb.....
Lúc thợ tháo bố amb ra,các pác đừng bất ngờ khi thấy bố amb vẫn còn rất ngon lành,rất mới...Vịt nó vậy đó.chỉ cần mòn tý xíu thôi là nó giở chứng òi..
Trích đoạn: Vitahn
Dạo này tôi thấy chân côn hơi nặng. Không biết đã phải tra dầu mỡ gì chưa? Mà cái vụ tra dầu mỡ này mình có làm được không hay phải mang ra Gara các bác nhỉ?
Dây côn nặng , có nhìu lý do để nó nặng lắm,có thể nó bố amb,dây ko có lỗi hoàn toàn đâu pác ơi...
Còn dzụ tra dầu thì.........pó hand rùi,ko ăn thua đâu.....sợi dây amb của Vịt khó chịu lắm,ko như các loại xe khác,giữa cái ruột và vỏ có 1 lớp nhựa,lâu ngày lớp nhựa đó mòn thì sẽ nặng.......có thể nặng do bạc đang buyte....hì...
Khi vào số,cảm thấy hơi khó vào,hoặc cảm thấy vào gắt,có tiếng kêu( nhất là số dze) đó là lúc nên kiểm tra dây----> thay dây vẫn ko hết,thì đó là do bố amb.....
Lúc thợ tháo bố amb ra,các pác đừng bất ngờ khi thấy bố amb vẫn còn rất ngon lành,rất mới...Vịt nó vậy đó.chỉ cần mòn tý xíu thôi là nó giở chứng òi..