Giống xe mình!Xe em kéo phanh tay vẫn lùi được nên toàn xài chân chủ yếu Lúc học thì thầy cũng chỉ xài chân chứ ko kéo phanh tay
Khởi hành ngang dốc k dùng phanh tay thì dễ hơn ít bước thực hiện hơn. Xe thi cũng đã dc chỉnh tua máy lớn nên cũng khó chết máy hơn, chỉ cần nhả côn ra thấy xe rần rần thì từ từ nhả thắng và LÊN. kéo phanh tay lại thêm vài bước cho mấy chị lại đẩy khả năng xử lý của não trong phút chốc lên cao, dễ gây lúng túng nếu có trục trặt bất ngờ như lúc đó run kéo thắng tay k dc hay xả thắng k ra .
Kéo phanh tay cũng đc mà ko kéo cũng đc. Quan trọng là mình quen cách nào và thấy cái nào dễ thực hiện hơn thì làm.
Sau này ra đường mỗi khi chạy lại rút kinh nghiệm thêm thôi.
Còn có nhiều bác tự hào vụ bập bênh côn để khỏi thắng còn cười các xe AT là ko nên chút nào. Đang bò thì ngta mới bập bênh côn. Còn dừng phát là miết côn đạp phanh liền. Dừng lâu là kéo phanh tay lên ngay.
Thật tình khi mới chạy ai cũng biết và cũng từng nghĩ đến chuyện bập bênh côn. Ai cũng từng nghĩ nó hay ho và ưu việt, sau chạy lâu mới thấy ấu trĩ.
Sau này ra đường mỗi khi chạy lại rút kinh nghiệm thêm thôi.
Còn có nhiều bác tự hào vụ bập bênh côn để khỏi thắng còn cười các xe AT là ko nên chút nào. Đang bò thì ngta mới bập bênh côn. Còn dừng phát là miết côn đạp phanh liền. Dừng lâu là kéo phanh tay lên ngay.
Thật tình khi mới chạy ai cũng biết và cũng từng nghĩ đến chuyện bập bênh côn. Ai cũng từng nghĩ nó hay ho và ưu việt, sau chạy lâu mới thấy ấu trĩ.
Mình cũng ko dùng phanh tay, mình vẫn qua được bình thường. Cứ tới cầu đạp thắng, đạp côn, nhả từ từ côn chờ xe rung rồi nhả thắng thì xe qua thôi. Đừng căng thẳng quá vậy sẽ đỡ áp lực. Xe ngày nay đều xài số tự động, ít hãng làm số sàn rồi nên cứ thoải mái đi bạn.