thôi thì mình thấy giọng điệu bạn trịch thượng quá nên mình không trao đổi nữa nhé bạn. Cơ bản thì mình cũng đi làm, tự kiếm tiền mua nhà, mua xe, không lẽ phải nhờ bạn nhắc đi học thêm 1 lớp nào nữa, mà nếu có thì anh em mình đi học chung nhéthế mời bạn mua xe về rồi trải nghiệm nha. chỉ có trải nghiệm mới thấy dc khác biệt. mà trc hết bạn nên học 1 lớp để nâng cao khả năng đọc hiểu vấn đề !
- Tags
- cuv hyundai kona đánh giá
mình bạn đi thôi, ai hỏng ở đâu thì người đấy đi. Việc bạn mua nhà mua xe ko liên quan gì ở đây cả. Mình chỉ đang nói nhug người non nớt ít trải nghiệm, nhìn xe dựa vào thông số rồi phán. Rõ ràng là đọc hiểu của bạn có vấn đề !thôi thì mình thấy giọng điệu bạn trịch thượng quá nên mình không trao đổi nữa nhé bạn. Cơ bản thì mình cũng đi làm, tự kiếm tiền mua nhà, mua xe, không lẽ phải nhờ bạn nhắc đi học thêm 1 lớp nào nữa, mà nếu có thì anh em mình đi học chung nhé
Vâng, thôi bạn lo 3 đời nhà làm xe đi nhémình bạn đi thôi, ai hỏng ở đâu thì người đấy đi. Việc bạn mua nhà mua xe ko liên quan gì ở đây cả. Mình chỉ đang nói nhug người non nớt ít trải nghiệm, nhìn xe dựa vào thông số rồi phán. Rõ ràng là đọc hiểu của bạn có vấn đề !
uh bạn cũng lo tìm lớp học đi nhé !Vâng, thôi bạn lo 3 đời nhà làm xe đi nhé
Các bác thì e không biết...riêng cá nhân e thì không thích phần đầu xe lắm.... cái xe đã thấp lè tè mịa rồi...còn hạ đèn xuống cản...để lên trên tích hợp đèn+xi nhan và led định vị chung 1 chỗ nó đẹp hơn...nhừ này trông dị dị
Hạng B2
Em tuy không cao không béo, bước ra bước vào lúc nào cũng rón rén cạ vô lăng, nhìn xuống đồng hồ bị vô lăng che mất một bên đồng hồ tốc độ chỗ 100 cây hơn. Nói chung điểm yếu là xe quá nhỏ ngay cả đối với vị trí người lái. Cốp sau để vừa 2 cái valy loại nhỏ xách tay và 2 balo. Do xe ngắn và chật nên ngồi sau sẽ có cảm giác say xe nếu đi đường dài. Tầm này nhìn cái thắng tay mất cảm tình quá, nếu chơi luôn thắng tay điện tử auto-hold nữa thì chắc bá luôn phân khúc.
Loa default nghe tạm được, có apple/android car cắm dây, map built-in có cho vui nhìn cũng ok, báo biển lúc trúng lúc trật. Đèn quá yếu, đi đường tối không có đèn đường chịu thua hoặc phải xài pha nếu không có xe ngược chiều, nếu đi chơi xa phải độ đèn, còn đi phố thì ok, mâm chuẩn 18 inch nhìn xe cũng cân đối, màu trắng hay xanh tổng thể nhìn bên ngoài to hơn màu đen.
Cầm chạy thử Đà lạt full tải máy 2.0 vượt tốt với chế độ comfort/sport, chạy Tà Pứa sóc chút đỉnh do treo sau xài thanh cân bằng hơi yếu, đi đèo Pren hay đèo Bảo lộc xài lẫy chuyển số hầu như không xài thắng mấy luôn, gầm cũng cao nên lủi lên hè đậu cũng dễ, có hỗ trợ đổ đèo đi mấy dốc cao quá ngon.
Tóm lại trong phân khúc này, tầm tiền thế, Kona nói số 2 thì khó có xe nào ngoi lên được số 1, mua đi làm hàng ngày hay đưa đón con đi học thì quá ngon, ai thích mạnh nữa thì đi remap lại lên cũng được hơn chục mã nữa =))), sợ DCT thì chỉ nên lấy 2.0 với hộp số AT 6 cấp, bỏ qua bản Tụt bô.
Loa default nghe tạm được, có apple/android car cắm dây, map built-in có cho vui nhìn cũng ok, báo biển lúc trúng lúc trật. Đèn quá yếu, đi đường tối không có đèn đường chịu thua hoặc phải xài pha nếu không có xe ngược chiều, nếu đi chơi xa phải độ đèn, còn đi phố thì ok, mâm chuẩn 18 inch nhìn xe cũng cân đối, màu trắng hay xanh tổng thể nhìn bên ngoài to hơn màu đen.
Cầm chạy thử Đà lạt full tải máy 2.0 vượt tốt với chế độ comfort/sport, chạy Tà Pứa sóc chút đỉnh do treo sau xài thanh cân bằng hơi yếu, đi đèo Pren hay đèo Bảo lộc xài lẫy chuyển số hầu như không xài thắng mấy luôn, gầm cũng cao nên lủi lên hè đậu cũng dễ, có hỗ trợ đổ đèo đi mấy dốc cao quá ngon.
Tóm lại trong phân khúc này, tầm tiền thế, Kona nói số 2 thì khó có xe nào ngoi lên được số 1, mua đi làm hàng ngày hay đưa đón con đi học thì quá ngon, ai thích mạnh nữa thì đi remap lại lên cũng được hơn chục mã nữa =))), sợ DCT thì chỉ nên lấy 2.0 với hộp số AT 6 cấp, bỏ qua bản Tụt bô.
Ờ! Số 1 nghe kinh bugi, ở 1 diễn biến khác thị trường ở tầm $ này họ tán Seltos hay leo lên chút chít là Corola Cross hết rồi. Chả ai chọn Kona mà bẩu số má cái gì!? Số 3 nghe còn chấp nhận đc nghenEm tuy không cao không béo, bước ra bước vào lúc nào cũng rón rén cạ vô lăng, nhìn xuống đồng hồ bị vô lăng che mất một bên đồng hồ tốc độ chỗ 100 cây hơn. Nói chung điểm yếu là xe quá nhỏ ngay cả đối với vị trí người lái. Cốp sau để vừa 2 cái valy loại nhỏ xách tay và 2 balo. Do xe ngắn và chật nên ngồi sau sẽ có cảm giác say xe nếu đi đường dài. Tầm này nhìn cái thắng tay mất cảm tình quá, nếu chơi luôn thắng tay điện tử auto-hold nữa thì chắc bá luôn phân khúc.
Loa default nghe tạm được, có apple/android car cắm dây, map built-in có cho vui nhìn cũng ok, báo biển lúc trúng lúc trật. Đèn quá yếu, đi đường tối không có đèn đường chịu thua hoặc phải xài pha nếu không có xe ngược chiều, nếu đi chơi xa phải độ đèn, còn đi phố thì ok, mâm chuẩn 18 inch nhìn xe cũng cân đối, màu trắng hay xanh tổng thể nhìn bên ngoài to hơn màu đen.
Cầm chạy thử Đà lạt full tải máy 2.0 vượt tốt với chế độ comfort/sport, chạy Tà Pứa sóc chút đỉnh do treo sau xài thanh cân bằng hơi yếu, đi đèo Pren hay đèo Bảo lộc xài lẫy chuyển số hầu như không xài thắng mấy luôn, gầm cũng cao nên lủi lên hè đậu cũng dễ, có hỗ trợ đổ đèo đi mấy dốc cao quá ngon.
Tóm lại trong phân khúc này, tầm tiền thế, Kona nói số 2 thì khó có xe nào ngoi lên được số 1, mua đi làm hàng ngày hay đưa đón con đi học thì quá ngon, ai thích mạnh nữa thì đi remap lại lên cũng được hơn chục mã nữa =))), sợ DCT thì chỉ nên lấy 2.0 với hộp số AT 6 cấp, bỏ qua bản Tụt bô.
Cả 2 con ông kể đều yếu sinh lý khi mang ra so Kona. So về động cơ hộp số Kona không có đối thủ trong phân khúc nên vẫn có nhiều người thích xe gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ xào chẽ linh hoạt như làm xiếc, thực tế Kona turbo mà ra xa lộ thì xe khúc C còn chạy không lại đừng nói mấy con khúc B hay B+Ờ! Số 1 nghe kinh bugi, ở 1 diễn biến khác thị trường ở tầm $ này họ tán Seltos hay leo lên chút chít là Corola Cross hết rồi. Chả ai chọn Kona mà bẩu số má cái gì!? Số 3 nghe còn chấp nhận đc nghen
Cùng giá thì Seltos đập chết Kona trên cả thế giới chứ không phải Việt nam, nha.Cả 2 con ông kể đều yếu sinh lý khi mang ra so Kona. So về động cơ hộp số Kona không có đối thủ trong phân khúc nên vẫn có nhiều người thích xe gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ xào chẽ linh hoạt như làm xiếc, thực tế Kona turbo mà ra xa lộ thì xe khúc C còn chạy không lại đừng nói mấy con khúc B hay B+