Re:Đèn báo VDC off ???
Em không biết nó có liên quan đến cái bánh sơ cua bé tí không thui ! Chiều nghe đi thay lốp mới nó bình thường lại rùi ! bác Mạnh cò cafe quá nha ! Xe anh em mình giống nhau mừ ! he he. mấy cái khác thì có cái to cái bé ! hi himanhodessa nói:Xe bác 2009 giống xe em .
Ngó bên cạnh cái cần số có nút đổ đèo ấn nó cái - tắt cái đổ đèo
Ngó bên tay trái có cái nút VDC , ấn cho nó xanh là xong
Còn không hiểu nữa chạy qua chỗ em rước em đến quán Rosa . Em đang đi bộ , không thì có cớ kiếm mấy cốc cà phê miễn phí rồi . Chạy cả năm vẫn chưa khám phá hết em nó hả bác
Re:Đèn báo VDC off ???
em viết bên kia, copy qua đây câu bài tí he he, dạo này điểm thưởng đứng tại chỗ rồi.
nguyên dzăn đây ạ.
Híc, dạo này em bận kinh khủng khiếp. Hôm em hứa với bác Mạnh tối về đến SG tranh thủ viết bài, nhưng hỡi ôi, cái ông VNA cho em bay từ HN về SG đến 5 tiếng đồng hồ. Coi như là ...xong rồi.
Trở lại vấn đề này, đúng như bác HoangAn chia sẻ (thanks bác).
Cái công tắc đó giống của 2010.
Em đồ rằng vì có thể làm bằng đồng cho việc dẫn điện tốt nên độ đàn hồi của contact không tốt nên mới chập chờn là chính, dính bụi cũng không phải là nguyên nhân cao.
Riêng em, thì thủ sẵn cái khóa 14 trong "túi quần", khi nào em ấy trở chứng thì chịu khó chui xuống móc ra bóp bóp chùi chùi thổi mấy cái rồi đút dzô lại dzậy.
Dưng mà em bị có 1 lần duy nhất, bác chủ bị nhiều lần vậy chắc đi đặt 1 em khác về thay, tiện thể đặt cho em 1 con luôn nhé .
Nếu không có, có thể chế được cho nó tốt hơn lên nhờ tay nghề của ông thợ nào đó, ví dụ gò hàn chêm chập gì đó, chỉ là cơ khí thôi, không có mạch điện nào hết nên không phải lo lắng.
Cái này cũng không đến nỗi nguy hiểm nếu không có nó, miễn sao đề cho xe chạy được là OK rồi.
Em cũng xác nhận luôn cách đề xe không cần đạp thắng như bác hoangnn chia sẻ, em làm thử luôn rồi, xe em 2010 khác như ý bác.
Cách đề xe không đạp thắng, phòng khi có sự.
1. Nhấn và nhả nút START 1 lần cho lên điện cơ bản.
2. Nhấn và GIỮ nút START lần thứ 2 đến khi xe đề máy xong. Khi đó toàn bộ hệ thống điện được bật lên và Hệ thống sẽ tự động kiểm tra các thiết lập an toàn, cảnh báo,... sau đó xe sẽ đề được.
Sau đó chân thắng có đạp được không thì em chưa thử được hehe. Do đó phải chắc rằng chân thắng hoạt động được mới nên cho xe chạy nhé.
Em cũng lưu ý lại, khi các bác thấy đèn VDC OFF tự nhiên sáng lên trên màn hình là biết contact này có vấn đề, do đó, các bác phải không được tắt máy cho đến khi về đến nhà hoặc gara, nếu không thì phải nằm giữa đường mà mần thịt em nó thì tội nghiệp.
em viết bên kia, copy qua đây câu bài tí he he, dạo này điểm thưởng đứng tại chỗ rồi.
nguyên dzăn đây ạ.
Híc, dạo này em bận kinh khủng khiếp. Hôm em hứa với bác Mạnh tối về đến SG tranh thủ viết bài, nhưng hỡi ôi, cái ông VNA cho em bay từ HN về SG đến 5 tiếng đồng hồ. Coi như là ...xong rồi.
Trở lại vấn đề này, đúng như bác HoangAn chia sẻ (thanks bác).
Cái công tắc đó giống của 2010.
Em đồ rằng vì có thể làm bằng đồng cho việc dẫn điện tốt nên độ đàn hồi của contact không tốt nên mới chập chờn là chính, dính bụi cũng không phải là nguyên nhân cao.
Riêng em, thì thủ sẵn cái khóa 14 trong "túi quần", khi nào em ấy trở chứng thì chịu khó chui xuống móc ra bóp bóp chùi chùi thổi mấy cái rồi đút dzô lại dzậy.
Dưng mà em bị có 1 lần duy nhất, bác chủ bị nhiều lần vậy chắc đi đặt 1 em khác về thay, tiện thể đặt cho em 1 con luôn nhé .
Nếu không có, có thể chế được cho nó tốt hơn lên nhờ tay nghề của ông thợ nào đó, ví dụ gò hàn chêm chập gì đó, chỉ là cơ khí thôi, không có mạch điện nào hết nên không phải lo lắng.
Cái này cũng không đến nỗi nguy hiểm nếu không có nó, miễn sao đề cho xe chạy được là OK rồi.
Em cũng xác nhận luôn cách đề xe không cần đạp thắng như bác hoangnn chia sẻ, em làm thử luôn rồi, xe em 2010 khác như ý bác.
Cách đề xe không đạp thắng, phòng khi có sự.
1. Nhấn và nhả nút START 1 lần cho lên điện cơ bản.
2. Nhấn và GIỮ nút START lần thứ 2 đến khi xe đề máy xong. Khi đó toàn bộ hệ thống điện được bật lên và Hệ thống sẽ tự động kiểm tra các thiết lập an toàn, cảnh báo,... sau đó xe sẽ đề được.
Sau đó chân thắng có đạp được không thì em chưa thử được hehe. Do đó phải chắc rằng chân thắng hoạt động được mới nên cho xe chạy nhé.
Em cũng lưu ý lại, khi các bác thấy đèn VDC OFF tự nhiên sáng lên trên màn hình là biết contact này có vấn đề, do đó, các bác phải không được tắt máy cho đến khi về đến nhà hoặc gara, nếu không thì phải nằm giữa đường mà mần thịt em nó thì tội nghiệp.
Re:Đèn báo VDC off ???
Xe tớ thỉnh thoảng vẫn bị thế nhưng tắt máy đề lại thì hết ngay! He he SantaFe bí ẩn quá trời luôn á!
Xe tớ thỉnh thoảng vẫn bị thế nhưng tắt máy đề lại thì hết ngay! He he SantaFe bí ẩn quá trời luôn á!
monk2009 nói:Ko biết các bác có bị như em ko: Khi dừng xe, đưa về P, vẫn nhấn chân phanh em tắt máy. Lúc sau khi ra xe, nhấn chân phanh thấy nó <span style=""color: #ff0000;"">kẹt ở vị trí lúc tắt may</span>, đề ko nổ và thử một lúc khá lâu ko đc em tính gọi SOS. May sao em nhấn chân phanh một lúc, tự nhiên đề đc và <span style=""color: #ff0000;"">chân phanh nhả về vị trí ban đầu</span>.
theo như bác mô tả thì là chân phanh bị kẹt không buông lên mà, như vậy có thể chân phanh bị kẹt không trả về được hoặc hệ thống phanh có vấn đề nên chân phanh cũng trả về được
Bác phải đi kiểm tra lại nha, đang chạy nhanh mà phanh chân phanh kẹt luôn không buông thì cũng nguy hiểm đấy
Tại vì mấy cái Option vớ vẩn của SLX không phù hợp với xe xănggiahy nói:Xe máy xăng không bị các lỗi này các bác ạ, phải không aikido..... Thôi em chạy đi mua sọt đựng ...đá.
giahy nói:Xe máy xăng không bị các lỗi này các bác ạ, phải không aikido..... Thôi em chạy đi mua sọt đựng ...đá.
Quá đúng hehehehe ……… SLX có mấy cái option phức tạp
Lấy phương trâm : hiện đại hại điện tự sướng đi mấy anh em sài hàng Việt Han và máy xăng . Rủ luôn Tèo Cùi Văn Bắp cùng vui