Bác mà tắt máy thì volang nó khoá cứng vào còn nguy hiểm hơn.vankhanhktpn nói:NEWDRIVER nói:Như vậy phải hết sức lưu ý rồi, đường VN mà tăng ngoài ý muốn thì Toy.
Các bác chạy TO VN chắc phải tập 2 động tác sau:
-Chuyển về N ngay khi có hiện tượng
-Đạp thắng tay, hay kéo thắng tay khẩn cấp ( vì lúc này theo như Mỹ nói là phanh chân không còn tác dụng).
To Mỹ còn chưa tìm ra nguyên nhân thì To VN còn lâu mới công bố gì gì tiếp. Chờ hồi sau sẽ rõ, chỉ còn biết 2 từ "cẩn thận" cho mình và người lưu thông.
Lúc đó ko tắt máy được sao các bác?
.longknu nói:Bác mà tắt máy thì volang nó khoá cứng vào còn nguy hiểm hơn.vankhanhktpn nói:NEWDRIVER nói:Như vậy phải hết sức lưu ý rồi, đường VN mà tăng ngoài ý muốn thì Toy.
Các bác chạy TO VN chắc phải tập 2 động tác sau:
-Chuyển về N ngay khi có hiện tượng
-Đạp thắng tay, hay kéo thắng tay khẩn cấp ( vì lúc này theo như Mỹ nói là phanh chân không còn tác dụng).
To Mỹ còn chưa tìm ra nguyên nhân thì To VN còn lâu mới công bố gì gì tiếp. Chờ hồi sau sẽ rõ, chỉ còn biết 2 từ "cẩn thận" cho mình và người lưu thông.
Lúc đó ko tắt máy được sao các bác?
Xe AT thì phải trả số về P mới tắt máy đc. Mà đang chạy có về P đc kg thì kg biết vì không dám thử. hehe
Ga thì vẫn cứ tăng còn phanh thì mất tác dụng thì vể P lèm sao được ạ. Chỉ có nước mở cửa nóc phi thân ra ngoài thôihuyarch nói:.longknu nói:Bác mà tắt máy thì volang nó khoá cứng vào còn nguy hiểm hơn.vankhanhktpn nói:NEWDRIVER nói:Như vậy phải hết sức lưu ý rồi, đường VN mà tăng ngoài ý muốn thì Toy.
Các bác chạy TO VN chắc phải tập 2 động tác sau:
-Chuyển về N ngay khi có hiện tượng
-Đạp thắng tay, hay kéo thắng tay khẩn cấp ( vì lúc này theo như Mỹ nói là phanh chân không còn tác dụng).
To Mỹ còn chưa tìm ra nguyên nhân thì To VN còn lâu mới công bố gì gì tiếp. Chờ hồi sau sẽ rõ, chỉ còn biết 2 từ "cẩn thận" cho mình và người lưu thông.
Lúc đó ko tắt máy được sao các bác?
Xe AT thì phải trả số về P mới tắt máy đc. Mà đang chạy có về P đc kg thì kg biết vì không dám thử. hehe
insight
lúc đó Toy chứng minh là Toy được sản xuất ở VN là OK, nêu xuất ngược xe từ VN qua Mỹ để bán, và giá xe ở VN tăng cao hơn
toy việt nam vô địch !!!
lúc đó Toy chứng minh là Toy được sản xuất ở VN là OK, nêu xuất ngược xe từ VN qua Mỹ để bán, và giá xe ở VN tăng cao hơn
Toy VN ngon hơn Toy Mỹ, cái này hay à nghen (hổng đúng sao giá xe Toy VN mắc hơn Mỹ hơn 2 lần )
http://vietnamnet.vn/kinh...di-doi-chan-ga-897645/
Khách hàng VN luôn là chùm khế ngọt cho Toy trèo hái mỗi ngày
cty toàn cầu, dịch vụ toàn cầu,.... quá trờii cái tung hô là toàn câu.... mà nói thế lầy - đúng là dính tới tiền thì mới lò mặt chuột ra nhẻ
Khách hàng VN luôn là chùm khế ngọt cho Toy trèo hái mỗi ngày
cty toàn cầu, dịch vụ toàn cầu,.... quá trờii cái tung hô là toàn câu.... mà nói thế lầy - đúng là dính tới tiền thì mới lò mặt chuột ra nhẻ
Trước Tết, ông TGĐ Công ty Toyota Việt Nam trả lời báo VietNamNet đã nói rằng, công ty không có khả năng kiểm tra lỗi kỹ thuật đó và không có phụ tùng thay thế.
Santa_Lucia nói:Coi chừng mấy chiếc Inova chạy Taxi tông trúng rồi đỗ thừa bị kẹt chân ga thì...tiu![sm=18.gif]
câu nói hay nhất topic
NEWDRIVER nói:Vê N, và có thể thêm về R, thôi ( chắc không hoạt động), về P có thể vỡ hộp số hoặc không về được.
Bác gì nói đúng, không thể tắt máy được, lúc đó là sao lái.
chẳng về đâu được bác ơi - chỉ có thuốc là kéo ̣̣̣̣(hoặc đạp) thắng tay tới bến luôn thôi, mà cũng mong là VN hổng có dính phát nào như mấy chú ES/GS 350 ở Mỹ
cầu mong cho mọi sự an lành đến với các bác và em