Các anh có thấy chu kỳ bảo dưỡng ô tô mỗi 5.000 Km tại VN có hợp lý?

  • Hợp lý vì điều kiện vận hành tại VN phức tạp

    Bình chọn: 6 13,0%
  • Cần nâng chu kì bảo dưỡng lên mốc 10.000 Km cho phù hợp và tiết kiệm

    Bình chọn: 40 87,0%

  • Total voters
    46
Hạng D
13/1/10
2.009
44.221
113
54
Mình đồng ý với kiến nghị trên, có lẽ hiệp hội người tiêu dùng nên yêu cầu thời gian bảo trì bảo dưỡng tối thiểu phải ở mức 7.500km, và cũng là mức thay nhớt ở điều kiện trên, Ford bảo dưỡng 10.000km vừa tiết kiệm cho chủ xe vừa bảo vệ môi trường do lượng nhớt thải ra môi trường giảm được 1 nửa.

Không biết các nước khác thì sao?
nước người ta luật sư như lợn con
cứ xáp lại hỏi : mày muốn kiện cáo dzì hôn ? :)
kkk
 
Hạng D
13/8/14
2.547
30.703
113
Cứ để 10k bảo dưỡng xem có sao ko?
Mà cái vụ bảo dưỡng ngắn này, cũng là 1 nguồn thu ko nhỏ, nhỉ?
Với kỹ thuật hiện nay thì 50k km đầu chắc chỉ cần thay nhớt hoặc lọc gió sơ sơ là oke

Do nhớt thôi. Thay nhớt xịn chạy nhiều km hơn rồi bd.
1 trong các điều kiện để được bảo hành là phải bảo dưỡng chánh hãng đúng chu kỳ do hãng xe quy định trong Manual
 
Hạng B2
11/6/07
230
14.260
93
5000km thì quay lại gặp a.
Thằng kia 10.000km mới quay lại.
Vậy doanh thu nó = có 1 nửa của kao ah , ngâu gì kao đổi sang 8k hay 10k km chi cho dảm doanh thu.
Hòn đá. :D