@ Làm gì có chuyện kiếm cháo bác ơi, tụi nó định kiếm "bào ngư, di cá" thì có ... nhắc đến muốn chửi thề rồi đó...
tụi nó làm éo gì ko biết mà phí xd đường cao tốc gấp 3-4 lần so với đường của tụi châu Âu , châu Mỹ, mà đường của người ta cóo ới 6 làn xe, tiêu chuẩn cao hơien nều còn kèm theo nhiều tin ích đi kèm kah1c như trạm dừng.... tiền đi đâuuuuuuuuuuuuuu hết rồi, đẻ ra một đống phí giờ bắt dân è cổ đóng là sao, la sao
nếu thu phí 2 năm nữa mà không khả thi - mà không khả thi là chắc rồi, 20.000 lượt xe x 120.000 tính trung bình = 2,4 tỷ đồng . trừ đi chi phí duy tu, phí quản lý, phí ...nhang đèn cho các tiền bối . trong khi đó, vốn ngân sách nhà nước chi cho công trình là khoảng 10 .000 tỷ đồng . tính theo lạm phát 15%/năm hiện nay thì mỗi ngày, công trình này "mất giá" 4.1 tỷ đồng - thì phải làm sao ? tăng phí tiếp à ? công trình ngân sách nhà nước là để phục vụ nhân dân, kích cầu kinh tế... chứ không phải tính đến hiệu quả thu phí kiểu BOT, là thủ tướng nhớ nhầm, cty cửu long sai hay ai cũng muốn kiếm thêm khi còn có thể . giống như vụ xây tàu điện bắc nam, vị nào cũng ồn ào khoa trương sẽ nhanh thu phí, sẽ này sẽ nọ, thòng thêm 1 câu
hát triển kinh tế vùng niềm, địa phương là quan trọng nhất . thật ra cao tốc hay hơn tàu điện rất nhiều về việc phát triển vùng miền và kích cầu kinh tế mà còn bị bóp như vậy thì xem ra lãnh đạo chỉ là vua chém gió và nói cho sướng miệng mà thôi, không có số liệu tính toán gì cả . kiểu nói như thăng vậy : cứ làm đi, sai đâu sửa đó, không làm sao biết đúng sai mà cãi . nói rất hay, nhưng cách làm kiểu thằng mù đi đêm đó chỉ phù hợp với thời 47 -75 thôi, bây giờ thì không .
Bác # là Tổng Tư Lệnh mà, muốn làm gì chẳng được, trước khi nắm quyền bác ấy đã nói phải trao toàn quyền cho bác ấy mới được.