RE: Để xe ko chạy 10 ngày hết ACCU?
Theo tui thì bác yên tâm.Ở cty,tôi có dùng 1 máy bơm diesel,công suất 500m3/giờ cứu hỏa dự phòng (nghĩa là bình thường bơm motor, nếu hỏa hoạn phải cúp điện, hoặc bình thường xả nước vệ sinh đường sá nhiều quá, thì nó sẽ tự động khởi động).Accu xài GS N150 (150AH) và có máy charge tự động cắm điện nguồn).Cách đây hơn tháng máy charge hỏng, chờ mua cái mới mất 3 tuần, mà accu vẫn ok, khi đường ống nước tụt áp suất nó vẫn tự động đề máy nổ.Accu này lắp tháng 3/2004 và luôn được bảo dưỡng định kỳ.Nói thế để thấy rằng nếu đúng GS thì kg đến nỗi nào.Xe còn mới, 10 ngày kg đề được thì nên xem lại alternator tí các bác ạ.Trích đoạn: adco
Trưa nay em về nhà xem thử mới thấy cái bình xe cũng là GS , chắc là xài chung cho To ròi . Nghe mấy bác dính chấu em cũng ớn lắm , nhưng bây giờ thì chưa bị tuy cũng ít đi
RE: Để xe ko chạy 10 ngày hết ACCU?
Bảo hành bác a, hôm wa em mang về ko tốn đồng xu nào cả. họ ghi cả số xe , số series của bình đầy đủ, thay vì sạc nhanh họ sạc từ từ đễ bảo đảm tuỗi thọ của bình, ví thề mới mất hơn 24 tiếng
Trích đoạn: adco
@Luuhong : em quan tâm cái chuyện hãng có chịu BH cho bác khg . Em coi catalo thấy có ghi rõ accu và võ xe có chế độ BH riêng theo hãng SX
Bảo hành bác a, hôm wa em mang về ko tốn đồng xu nào cả. họ ghi cả số xe , số series của bình đầy đủ, thay vì sạc nhanh họ sạc từ từ đễ bảo đảm tuỗi thọ của bình, ví thề mới mất hơn 24 tiếng
RE: Để xe ko chạy 10 ngày hết ACCU?
Mazda 3 hình như bị lỗi này. Khi em vừa mua xe, có một lần đi du lịch 5 ngày về không nổ được, đèn đóm tối om. Phải gọi ông anh lên đấu dây sang ắc quy xe ông ấy một lúc mới nổ được. Sau đó em vào VMC hỏi bọn nó bảo lỗi, nhưng không phát hiện ra lỗi gì. Từ đó, mỗi khi em đi đâu lâu lâu là phải nhờ ông giá 2-3 ngày ra nổ máy xe một lần. Và 3 năm đã trôi qua nhưng chưa thấy bị lại lần nào
Mazda 3 hình như bị lỗi này. Khi em vừa mua xe, có một lần đi du lịch 5 ngày về không nổ được, đèn đóm tối om. Phải gọi ông anh lên đấu dây sang ắc quy xe ông ấy một lúc mới nổ được. Sau đó em vào VMC hỏi bọn nó bảo lỗi, nhưng không phát hiện ra lỗi gì. Từ đó, mỗi khi em đi đâu lâu lâu là phải nhờ ông giá 2-3 ngày ra nổ máy xe một lần. Và 3 năm đã trôi qua nhưng chưa thấy bị lại lần nào
RE: Để xe ko chạy 10 ngày hết ACCU?
Hư thì đèn charge phải cháy chứ [8|]
Hư thì đèn charge phải cháy chứ [8|]
Trích đoạn: Luuhong
Lần nào tắt củng rút chìa khóa, tắt hết đèn mà bác, em chĩ sợ dynamo hư thôi
RE: Để xe ko chạy 10 ngày hết ACCU?
Xe em Pre đời 10/2003 chạy đến nay khoảng 16k (nói chung là rất ít đi, 2 tuần không chạy là chuyện thường), cho đến bây giờ chưa bao giờ trục trặc gì về bình ắc quy!(Chiếc bình zin theo xe vẫn còn nằm nguyên vị trí ban đầu của nó!).
Kết luận: xe ít đi không làm cho bình hư! (Bình hư là tại....bình dzỏm thui!)
Xe em Pre đời 10/2003 chạy đến nay khoảng 16k (nói chung là rất ít đi, 2 tuần không chạy là chuyện thường), cho đến bây giờ chưa bao giờ trục trặc gì về bình ắc quy!(Chiếc bình zin theo xe vẫn còn nằm nguyên vị trí ban đầu của nó!).
Kết luận: xe ít đi không làm cho bình hư! (Bình hư là tại....bình dzỏm thui!)
RE: Để xe ko chạy 10 ngày hết ACCU?
hix!!
hix!!
3năm mà chạy có 16vạn à !sao nhiều wá vậy?chạy đến nay khoảng 16k
RE: Để xe ko chạy 10 ngày hết ACCU?
xXe trùm mền mà bác!
Trích đoạn: mitsubishi_evo
hix!!3năm mà chạy có 16vạn à !sao nhiều wá vậy?chạy đến nay khoảng 16k
xXe trùm mền mà bác!