Ơ! mình mới mua miếng đất ngộp giáp hồ Đại Ninh, giấy tờ ký còn chưa kịp ráo mực mà mí ảnh đã định giải tỏa đền bù mấy chục mét mặt tiền của mình rồi à? Chóa thật!
- Tags
- ql28b
Anh thật là khéo khoe, kinh tế suy thoái..vậy mà anh vẫn còn rủng rỉnh tiền mua đất ngộp..Ơ! mình mới mua miếng đất ngộp giáp hồ Đại Ninh, giấy tờ ký còn chưa kịp ráo mực mà mí ảnh đã định giải tỏa đền bù mấy chục mét mặt tiền của mình rồi à? Chóa thật!
Mua xong rồi lại được hưởng xái tin tốt, đường thông -Tài-tấn tới,..đất đai cứ bỏ đó, ngồi chơi chờ hưởng phước rồi, đúng là thời tới cản hông nổi, giàu không lối thoát,..sướng nhất là anh rồi,..
Anh mua khu vực Đức Trọng hả anh? Nếu ko ngại, anh cập nhật cho ae OS nắm tình hình giá thị trường lúc rày bao nhiêu/sào rồi anh?
Đường này thì bao ngập nhưng không bao sạt lỡ hén Bác OZTăng diện tích mặt đường lên gấp đôi và nâng lên 90kmh như thằng 1A thì trong 80 năm tới vẫn ổn ko cần đầu tư mở rộng
Việc nên làm đầu tiên trên suốt tuyến cao tốc:
- Trảm mấy thằng tải/cont bám lane trái và mấy thím đực bò 6-70 ở lane 120. Thật sự quá nguy hiểm.
Gom tiền ng.u của mấy đứa này mà làm đừng phí tiền dân nữa các bố ạ.
- Trảm mấy thằng tải/cont bám lane trái và mấy thím đực bò 6-70 ở lane 120. Thật sự quá nguy hiểm.
Gom tiền ng.u của mấy đứa này mà làm đừng phí tiền dân nữa các bố ạ.
12m, cho xe chạy 80km/h là đủ xài rồi anh. 80 năm thì để 50 năm nữa con cháu nó tính tiếp, chứ đường nào cũng đòi tính sẵn 80-100 năm thì kg biết lấy đâu ra tiền mà làm.Tăng diện tích mặt đường lên gấp đôi và nâng lên 90kmh như thằng 1A thì trong 80 năm tới vẫn ổn ko cần đầu tư mở rộng
Quan trọng nhất là dẹp ngay cái trò ngu học, cho xây nhà mặt tiền quốc lộ, thậm chí xây trường học, chợ, TTTM ... Dẹp cái trò đó đi thì các QL mới bớt quá tải được. Đường QL, liên tỉnh là để cho xe cộ lưu thông, không phải chỗ để tập trung cư dân với buôn bán. Dân cư phải tập trung thành từng cụm, cách QL tối thiểu 100-200m, và có đường dẫn vào. Chỉ có cây xăng, cửa hàng tiện lợi (có thể tích hợp cùng cây xăng), trạm dịch vụ sửa chữa xe, đồn cảnh sát là được đặt ở dọc mặt tiền QL, và cũng phải quy định là từ mép ngoài công trình ra tới mép đường phải cách tối thiểu bao nhiêu mét, ví dụ như 20-30m chẳng hạn.
Chỉnh sửa cuối:
12m, cho xe chạy 80km/h là đủ xài rồi anh. 80 năm thì để 50 năm nữa con cháu nó tính tiếp, chứ đường nào cũng đòi tính sẵn 80-100 năm thì kg biết lấy đâu ra tiền mà làm.
Quan trọng nhất là dẹp ngay cái trò ngu học, cho xây nhà mặt tiền quốc lộ, thậm chí xây trường học, chợ, TTTM ... Dẹp cái trò đó đi thì các QL mới bớt quá tải được. Đường QL, liên tỉnh là để cho xe cộ lưu thông, không phải chỗ để tập trung cư dân với buôn bán.
Hôm tháng 7/23 rồi em có đi Đà Lạt qua tuyến đường QL 28B này, đúng là mặt đường rất hẹp và xấu, nhiều khúc cua gắt và liên tục, gặp 1 chiếc xe tải to hay xe Cont đổ ngược chiều lại thì nó chiếm gần hết mặt đường luôn,..xe con mình phải thắng gấp nhường cho nó qua và xe mình muốn lọt lề luôn,..rất nguy hiểm. nên đi từ từ cho an toàn, cảnh khá đẹp và đường khá vắng...