- Tags
- giao thông
cho em hỏi ngu chút: nhánh cầu vượt này để làm gì các bác???
Có cùng thắc mắc luôn, nghĩ hoài chưa ra dụng ý, hay muốn xe chạy lên để ngắm được toàn cảnh nút giao cho hoành tráng?
Ngoài ra, đóng tạm nút rẽ trái mà nghe cảnh container đi thẳng về hướng hầm rồi rẽ trái vào hướng (Sala) về Cát Lái thấy nó hơi lạ, hiện tại các nút trên Mai Chí Thọ đã hẹp, xếp hàng và chen chúc, né xương cá tạt đầu....các kiểu rồi!
Xe từ CT rẽ phải nhập MCT được liện tục, ko xung đột với làn xe máy.. Giao thông sẽ được thông suốt ko bị ùn ứ.. Hiện tại rẽ phải đang có đèn bị ùn ứ đầu CT..
Được cái lọ thì phải thiệt cái chai!! Đổi lại thi công nhanh hơn, chi phí thi công giảm đi cũng đáng kể.. Chấp nhận ùn ứ vài tháng cũng đáng để cân nhắc lựa chọn!!Có cùng thắc mắc luôn, nghĩ hoài chưa ra dụng ý, hay muốn xe chạy lên để ngắm được toàn cảnh nút giao cho hoành tráng?
Ngoài ra, đóng tạm nút rẽ trái mà nghe cảnh container đi thẳng về hướng hầm rồi rẽ trái vào hướng (Sala) về Cát Lái thấy nó hơi lạ, hiện tại các nút trên Mai Chí Thọ đã hẹp, xếp hàng và chen chúc, né xương cá tạt đầu....các kiểu rồi!
Ko đóng nút có khi còn tắc khủng khiếp hơn khi phải bóp làn để có chỗ TC!!
làm gì cũng đc miễn làm lẹ là được. đừng bươi ra rồi chờ nâng vốn thì mấy mợ
wowXe từ CT rẽ phải nhập MCT được liện tục, ko xung đột với làn xe máy.. Giao thông sẽ được thông suốt ko bị ùn ứ.. Hiện tại rẽ phải đang có đèn bị ùn ứ đầu CT..
vậy là thích thì làm. chứ có hầm để từ CT rẽ trái MCT cho ô tô rồi, chiều ô tô ngược lại cũng có hầm để rẽ phải lên CT, các hướng còn lại đều có cầu vượt để vô CT, và bên dưới là vòng xoay -> lúc đó tất cả các xe sẽ chạy liên tục, không còn cơ hội để kẹt thì làm cái cầu vượt này không còn ý nghĩa bác ơi
Người ta đã làm ra cầu đường vượt ko giao lộ thì đã tương đối KH hợp lý.
Chỉ nhìn hình chiếu đứng sẽ ko hiểu hết đâu. Có hình 3D thì rõ hơn.
Một cụm cầu vượt 4 phương 8 hướng có khi nó 2,3 tầng là bình thường, nhập xuất rối rắm. Ko để ý biển báo là đi xa 1 khúc.
Chỉ nhìn hình chiếu đứng sẽ ko hiểu hết đâu. Có hình 3D thì rõ hơn.
Một cụm cầu vượt 4 phương 8 hướng có khi nó 2,3 tầng là bình thường, nhập xuất rối rắm. Ko để ý biển báo là đi xa 1 khúc.
Ah, a nói mình mới nhớ có thể dùng cho tầm nhìn tương lai phục vụ cho đường....song hành MCT hướng ngược về nút CT (cùng phía showroom Honda, nguyên khu Nam Rạch Chiếc còn dừa nước chưa...khai phá!Xe từ CT rẽ phải nhập MCT được liện tục, ko xung đột với làn xe máy.. Giao thông sẽ được thông suốt ko bị ùn ứ.. Hiện tại rẽ phải đang có đèn bị ùn ứ đầu CT..
Đường hầm từ CT xuống MCT chỉ có 1 nhánh rẽ trái thôi bạn, ko có nhánh rẽ phải đâu.. Rẽ phải sẽ lên cầu vượt nhập MCT, hoặc rẽ phải làn trong có đèn nhập vô cùng làn xe máy như hiện nay ý!!wow
vậy là thích thì làm. chứ có hầm để từ CT rẽ trái MCT cho ô tô rồi, chiều ô tô ngược lại cũng có hầm để rẽ phải lên CT, các hướng còn lại đều có cầu vượt để vô CT, và bên dưới là vòng xoay -> lúc đó tất cả các xe sẽ chạy liên tục, không còn cơ hội để kẹt thì làm cái cầu vượt này không còn ý nghĩa bác ơi