Hạng D
3/3/16
1.800
3.300
113
40
Đường hầm từ CT xuống MCT chỉ có 1 nhánh rẽ trái thôi bạn, ko có nhánh rẽ phải đâu.. Rẽ phải sẽ lên cầu vượt nhập MCT, hoặc rẽ phải làn trong có đèn nhập vô cùng làn xe máy như hiện nay ý!!
rẽ phải là liên tục, không cản trở gì, nên làm cầu vượt là lãng phí ấy mà. chỉ làm như hiện tại và thêm lane rẻ phải là ok rồi, làm chi cái cầu tốn thêm mấy chăm chỏi
 
Hạng D
22/1/19
4.528
8.406
113
View attachment 3135743
cho em hỏi ngu chút: nhánh cầu vượt này để làm gì các bác???
để xe hơi rẽ phải từ cao tốc vào MCT không bị xung đột với dòng phương tiện ở tầng dưới đó bác. Không có cái cầu đó thì ít năm xe đông thêm rồi cũng kẹt tiếp thôi. Người ta tính xa vậy thấy cũng ok mà.
 
  • Like
Reactions: duchuy19762003
Hạng C
28/6/13
992
1.271
113
HCM
rẽ phải là liên tục, không cản trở gì, nên làm cầu vượt là lãng phí ấy mà. chỉ làm như hiện tại và thêm lane rẻ phải là ok rồi, làm chi cái cầu tốn thêm mấy chăm chỏi
Hiện tại xe máy chạy thẳng, xe ô tô rẽ phải đang xung đột nhau. Nếu ko có xe máy thì ko cần cái cầu này như anh nói.
 
Hạng B2
11/9/20
152
1.403
93
Hiện tại xe máy chạy thẳng, xe ô tô rẽ phải đang xung đột nhau. Nếu ko có xe máy thì ko cần cái cầu này như anh nói.
Ngoài xe máy thì có vài khu vục như đầu LĐC, hay bên MCT sát nút giao (trường AIS) thì xe hơi vẫn phải vòng qua bùng binh (không đi hầm, không đi cầu vượt được), nên có cầu vuọt sẽ không xung đột với làn rẽ phải từ CT sang M CT
 
Hạng C
16/9/15
851
1.414
113
Xe từ CT rẽ phải nhập MCT được liện tục, ko xung đột với làn xe máy.. Giao thông sẽ được thông suốt ko bị ùn ứ.. Hiện tại rẽ phải đang có đèn bị ùn ứ đầu CT..
 
Tập Lái
17/9/18
26
15
3
45
Nút giao trọng yếu mà làm cà rề, lần nào đi qua thấy bên trong cũng loe nghoe vài chiếc xe, đúng làm như mèo mửa