Khởi nghiệp bằng các dự án giao thông được ưu chuộng, lại quả đúng quy trình và chất lượng công trình sẽ có trời biết......
- Tags
- giao thông
CT Gờ rúp, có phải chủ dự án Metrostar Thủ Đức ko nhỉ?
Ôi, nghe tên đã thấy CHỮ TÍN dồi..
Ôi, nghe tên đã thấy CHỮ TÍN dồi..
Thấy cái liên danh này là hổng ham rồi! Bài học của mấy nước khác chắc không thấy hay không rút kinh nghiệm sao! Vụ này sao giống giống anh gì trọc trọc, nhận làm cái cao tốc xong như hạch, rồi đi nghỉ mát luôn.
K đầu tư thì kêu, giờ đầu tư thì nói bẫy nợ. Mấy ae vựa lúa khó chiều quá v, hay bơm tiền trợ giá gụ đế nha
Dự án thì toàn tay không bắt giặc chứ có thằng nào có tiền mà bỏ ra đâu bác, nhưng quan hệ phải mạnh.Mình ko tin ông tư nhân nào lại bỏ 8.5i usd xây dựng hạ tầng giao thông cho Việt Nam!
Thằng đó là nước tráo trở tin gì đc bạn.HĐ là 1 chuyện giờ nó ko thích làm đội vốn lên làm gì đc nóNước nào làm không quan trọng bằng việc mấy anh nhà mình ký cái thỏa thuận hợp tác như thế nào. TQ không phải dạng tầm thường trong làm hạ tầng giao thông, và dù mình có hợp tác với Nhật hay Âu đi nữa mà chấp nhận những điều khoản theo kiểu nắm dao đằng lưỡi thì cũng chết thôi. Đứng trước lợi ích thì người ta không từ thủ đoạn. Tại sao gạt được mình rồi không phải chịu gì hết mà họ lại không gạt??
Nên cái cần ở đây là cần đưa ra bàn bạc những điều khoản, điều kiện khi thống nhất hợp tác. Những điều kiện đó phải do quốc hội thông qua và trước đó phải công khai toàn bộ nội dung cho người dân biết. Chứ không phải âm thầm ký cho lắm vào rồi tới lúc bị nhà thầu nó bắt nạt thì mới công bố ra cho người dân thấy ...
Nó xà nẹo mà mình không làm được gì nó thì có nghĩa là HĐ có vấn đề rồi đấy bác.Thằng đó là nước tráo trở tin gì đc bạn.HĐ là 1 chuyện giờ nó ko thích làm đội vốn lên làm gì đc nó