tào lao hết sức. Ủng hộ đánh thuế cao như bình thường các xe hybrid vì:
1. Xe vẫn sử dụng động cơ đốt trong để chạy, do đó nên áp dụng như hiện hành theo dung tích xi lanh.
2. Nếu hiệu năng tốt, thì máy đốt trong nhỏ --> thuế thấp, còn thích gắn máy lớn thì bị cao là đúng rồi.
3. Lấy lí do, bảo vệ môi trường hơn xe chỉ có động cơ đốt trong do động cơ đốt trong trên xe hybrid đc sử dụng ít hơn là VÔ LÍ. Vì: nếu vậy sẽ ko công bằng cho những ng mua xe thường nhưng ít chạy, mà vẫn phải đóng thuế TTĐB như bình thường.
4. VN chưa sản xuất đc xe hybrid thì đi ưu đãi nó làm gì???? Làm vậy xe Vượng ảnh bán cho ai?
1. Xe vẫn sử dụng động cơ đốt trong để chạy, do đó nên áp dụng như hiện hành theo dung tích xi lanh.
2. Nếu hiệu năng tốt, thì máy đốt trong nhỏ --> thuế thấp, còn thích gắn máy lớn thì bị cao là đúng rồi.
3. Lấy lí do, bảo vệ môi trường hơn xe chỉ có động cơ đốt trong do động cơ đốt trong trên xe hybrid đc sử dụng ít hơn là VÔ LÍ. Vì: nếu vậy sẽ ko công bằng cho những ng mua xe thường nhưng ít chạy, mà vẫn phải đóng thuế TTĐB như bình thường.
4. VN chưa sản xuất đc xe hybrid thì đi ưu đãi nó làm gì???? Làm vậy xe Vượng ảnh bán cho ai?
Ủn hộ!
Cỡ như con Corolla Cross hybrid cũng tiết kiệm đc 50% so với xe xăng khi chạy đường hỗn hợp, nếu giảm thuế TTĐB mà giá xe bằng xe chạy xăng thì rất đáng cân nhắc.
Mà chi phí giảm thuế TTĐB cứ lấy từ thuế bảo vệ vệ môi trường sang, có gì đâu mà nhà nước thiệt?
Cỡ như con Corolla Cross hybrid cũng tiết kiệm đc 50% so với xe xăng khi chạy đường hỗn hợp, nếu giảm thuế TTĐB mà giá xe bằng xe chạy xăng thì rất đáng cân nhắc.
Mà chi phí giảm thuế TTĐB cứ lấy từ thuế bảo vệ vệ môi trường sang, có gì đâu mà nhà nước thiệt?
thế nó có tiết kiệm hơn một con chạy xăng cùng dung tích động cơ mà chạy ít hơn nhiều trên đường so với con hybrid ko anh?Ủn hộ!
Cỡ như con Corolla Cross hybrid cũng tiết kiệm đc 50% so với xe xăng khi chạy đường hỗn hợp, nếu giảm thuế TTĐB mà giá xe bằng xe chạy xăng thì rất đáng cân nhắc.
Mà chi phí giảm thuế TTĐB cứ lấy từ thuế bảo vệ vệ môi trường sang, có gì đâu mà nhà nước thiệt?
Nếu như vậy thì nên đánh thuế TTĐB theo xăng thì mới công bằng cho xe điện, hybrid và thuần động cơ đốt trong anh nhỉ. Vì xăng dầu mới là "thủ phạm chính" mà
Vinfast muôn năm.
Mấy chú hybrid Toy nhập khẩu khôn quá
tào lao hết sức. Ủng hộ đánh thuế cao như bình thường các xe hybrid vì:
1. Xe vẫn sử dụng động cơ đốt trong để chạy, do đó nên áp dụng như hiện hành theo dung tích xi lanh.
2. Nếu hiệu năng tốt, thì máy đốt trong nhỏ --> thuế thấp, còn thích gắn máy lớn thì bị cao là đúng rồi.
3. Lấy lí do, bảo vệ môi trường hơn xe chỉ có động cơ đốt trong do động cơ đốt trong trên xe hybrid đc sử dụng ít hơn là VÔ LÍ. Vì: nếu vậy sẽ ko công bằng cho những ng mua xe thường nhưng ít chạy, mà vẫn phải đóng thuế TTĐB như bình thường.
4. VN chưa sản xuất đc xe hybrid thì đi ưu đãi nó làm gì???? Làm vậy xe Vượng ảnh bán cho ai?
Các nước đều có ưu đãi xe hybrid rồi bạn, bảo vệ môi trường đâu có phân biệt xe nhập hay tự sản xuất đâu.
Ví dụ trung bình xe Hybrid như Corolla Cross chỉ sử dụng 1/2 nhiên liệu so với xe xăng của hãng thì cũng góp phần nhiều giảm tác động đến môi trường rồi.
Hybrid giá có tốt đâu, hạ thì cần hạ 20% ít nhất
Thì đang đề xuất giảm thuế để có giá tốt mà bạn.
Xe điện thuế TTDB giảm rồi mà giá cũng có tốt đâu.
Trước bạ: Xe xăng 100%, Xe điện 0% thì xe Hybrid 50% là đẹp. Người mua được lợi với giá lăn bánh thấp hơn. Còn giảm thuế thì chưa chắc giá xe sẽ rẻ hơn tương xứng!