Thèm bánh mì thôi. Để tốc độ cao thì bắn được ai
Bác chỉ được cái nói đúng. Tốc độ giảm như vậy thì thu nhập của các "anh" còn lớn hơn CEO.Thèm bánh mì thôi. Để tốc độ cao thì bắn được ai
Đường Phạm Văn Đồng lúc đầu là thiết kế không giao cắt, nên tốc độ 80km/h là đúng thiết kế, mấy ảnh sửa thiết kế lại, giao cắt từa lưa nhưng vẫn cố chấp để 80km/h, biết bao tai nạn nghiêm trọng trên con đường này rồi!
tốc độ như hiện tại có gì mà cao, cỡ 60-80 là hợp lý rồi, nhìn cái danh sách trên rất OK. Tốc độ thấp vậy không phải là nguyên nhân chính tai nạn tăng, là do lái ẩu thiếu quan sát, sang đường ẩu, vv....
mấy anh cảnh sát kiếm cớ ăn tiền chứ thật nghĩ tai nạn giao thông mấy tuyến tăng là do tốc độ thì hơi ấu trĩ.
anh # xưa tăng tốc độ được dân ủng hộ quá trời. common sense thôi.
mấy anh cảnh sát kiếm cớ ăn tiền chứ thật nghĩ tai nạn giao thông mấy tuyến tăng là do tốc độ thì hơi ấu trĩ.
anh # xưa tăng tốc độ được dân ủng hộ quá trời. common sense thôi.
GT Việt Nam nói chung quả là phức cạp, đường sá đóng góp 1 phần, ý thức tham gia giao thông là yếu tố làm gia tăng tai nạn, Em nghĩ hạ tốc độ một số tuyến đường chả giải quyết dc vấn đề, vì nhiều người đi bộ thôi mà cũng đi ẩu gây tai nạn giao thông nữa mà. Viêt Nam mà.
Xàm dữ thần....... tai nạn tăng hay giảm là do lái xe có cẩn thận hay ẩu mà thôi, kèm theo đó là do hệ thống hạ tầng thiết kế chưa đúng và đạt chuẩn. các xe quá tải chạy ẩu các kiểu.....
Các anh cứ đòi ăn "dày" thế thì chỉ có khổ, con đường to đùng xe chạy 40km/h thì bao giờ mới lưu thông hàng hoá kịp thời gian.......
Các anh cứ đòi ăn "dày" thế thì chỉ có khổ, con đường to đùng xe chạy 40km/h thì bao giờ mới lưu thông hàng hoá kịp thời gian.......
Lý do duy nhất và lớn nhất. Sau vụ Bác Thăng cho tăng tốc độ các tuyến đường thì cả ngành CSGT thất thu nghiêm trọng. Anh em tốn cả đống tiền để được ra đứng đường giờ phải đành nhìn cánh tài xế nhấn ga vọt như ị vào mặt mà không làm gì được.
Thôi cũng để anh em sống và còn cống nạp nữa. quan to hay nhỏ đều có phí mà.
Nên cánh tài xế anh em phải chậm lại, bình thản lại xíu không lại về nghe vợ càm ràm chết dở.
Thôi cũng để anh em sống và còn cống nạp nữa. quan to hay nhỏ đều có phí mà.
Nên cánh tài xế anh em phải chậm lại, bình thản lại xíu không lại về nghe vợ càm ràm chết dở.
Chỉnh sửa cuối:
Đề xuất như vậy chứng tỏ tầm nhìn các vị có trách nhiệm quá kém, không giải quyết được gốc rễ vấn đề.
Phạm văn đồng ai ko đi quen đường nhìn thấy biển 80 nhổm đít nên đạp.vừa đạt tới 80 thì đèn đỏ lù lù trước mặt. hiĐường Phạm Văn Đồng lúc đầu là thiết kế không giao cắt, nên tốc độ 80km/h là đúng thiết kế, mấy ảnh sửa thiết kế lại, giao cắt từa lưa nhưng vẫn cố chấp để 80km/h, biết bao tai nạn nghiêm trọng trên con đường này rồi!