Không thể hiểu nổi. Các quốc gia châu Âu, họ có đường một nơi, nhà ở một nơi. Hiếm hoi lắm mới có khu đô thị hay khu đông dân cư. Còn ở Việt Nam. Khu đông dân cư dày đặc, mọi người kêu nhau ra mặt đường ở mới là văn minh, có tiền... vậy thì cái chuyện 30km/h ngang hành xác nhau. Nhất là mấy anh vận tải.
Khi nào mà các anh quản lý được cái việc xây nhà của dân xa xa đường giao thông chính ra thì hãy nói đến việc giảm tốc độ khu đông dân cư. Còn bây giờ giá đất mặt tiền là cao nhất sau đó lag lô hai, lô ba thì còn lâu nhé.
Khi nào mà các anh quản lý được cái việc xây nhà của dân xa xa đường giao thông chính ra thì hãy nói đến việc giảm tốc độ khu đông dân cư. Còn bây giờ giá đất mặt tiền là cao nhất sau đó lag lô hai, lô ba thì còn lâu nhé.
Chú ý tên nó kìa.Phải chửi là thằng chó đó nghĩ như vậy cũng lên tiến sĩ gì. Mới mở lên đọc là bực mình.
GS. Sủa.
Tay GS. TS này là đặc thù cho toàn bộ tri thức của VN. Đó là tầm nhìn không qua đầu ngọn cỏ. Chạy 30km/h giống như một đất nước cuồn cuồn làm ăn với nền kinh tế đang sục sôi thì tự nhiên xuât hiện những con người với sự quản lí yếu kém ddang kéo thụt lùi toàn bộ xuống vì những quyết định trời ơi đất hỡi.
Và đất nước này có thật nha anh em.
Và đất nước này có thật nha anh em.
Tất nhiên có.Phải kiểm tra lại xem GS này có chạy bằng không? Nghi lắm
Giáo sư này là GS Đông Lào mà quên hả.
Mua cho đã rồi cuống cuồng tìm cách gỡ nên phát điên.
Chứ trước khi làm nghề giáo sư thì chưa bị sao.
Cũng là nỗi khổ chung của những người làm cho nhà nước .
Suốt đời cuống quýt điên loạn tham lam để gỡ gạc. Không thôi đến khi nghỉ thì mất trắng vốn liếng!
Cạn lời với người có học hàm học vị cao, đã vậy còn dạy ở nơi có quyết định ảnh hưởng tới GTVT. Cốt lõi để giảm TNGT là do ý thức con người, từ tài xế oto tới tài xế xe 2 bánh, người đi xe đạp và cả người đi bộ. Nếu quy định chặt chẽ, đủ nghiêm khắc, chế tài đủ mạnh và lực lượng thực thi chuẩn chỉ thì TNGT sẽ giảm thôi. Chưa kể cơ sở hạ tầng giao thông chưa theo kịp, quy hoạch thì rối bời .... thì giảm bằng niềm tin nha ông GSTS