Lồm lun đê, khỏi đề xuất đề xiếc gì sất...
Nhưng mà không cùng lúc nâng cấp CT TL-MT thì TL-MT thành nút cổ chai, vỡ cmn mất!!!...
Nhưng mà không cùng lúc nâng cấp CT TL-MT thì TL-MT thành nút cổ chai, vỡ cmn mất!!!...
Lồm lun đê, khỏi đề xuất đề xiếc gì sất...
Nhưng mà không cùng lúc nâng cấp CT TL-MT thì TL-MT thành nút cổ chai, vỡ cmn mất!!!...
đúng rồi, bắt tay vô làm ngay bây giờ đi
mịa đọc thấy 2025 mới khởi công tuột cả mooth
làm luôn Long Thành Dầu Giây nữa! cuối tuần đi CT này thấy oải bã chè
đúng rồi, bắt tay vô làm ngay bây giờ đi
mịa đọc thấy 2025 mới khởi công tuột cả mooth
Thiết kế, Dự toán có đủ rồi anh
hiện nay chỉ còn việc thu xếp Nguồn vốn để thực hiện thi công
Tổng mức vốn đầu tư mở rộng đường Cao tốc TP.HCM - Trung Lương giai đoạn 2 thêm 4 làn xe, quy mô 8 làn xe cao tốc và 2 làn dừng khẩn cấp bằng tương đương với Tổng số tiền thu được từ việc bán vé Xổ số của các Tỉnh Miền Nam trong thời gian 26 ngày (10.500 tỉ đồng),
nhưng hiện nay đang chưa chuẩn bị đạt số vốn cần thiết
vì nó ở miền nam, chứ mb thì xây rồiLồm lun đê, khỏi đề xuất đề xiếc gì sất...
Nhưng mà không cùng lúc nâng cấp CT TL-MT thì TL-MT thành nút cổ chai, vỡ cmn mất!!!...
Thiết kế, Dự toán có đủ rồi anh
hiện nay chỉ còn việc thu xếp Nguồn vốn để thực hiện thi công
Tổng mức vốn đầu tư mở rộng đường Cao tốc TP.HCM - Trung Lương giai đoạn 2 thêm 4 làn xe, quy mô 8 làn xe cao tốc và 2 làn dừng khẩn cấp bằng tương đương với Tổng số tiền thu được từ việc bán vé Xổ số của các Tỉnh Miền Nam trong thời gian 26 ngày (10.500 tỉ đồng),
nhưng hiện nay đang chưa chuẩn bị đạt số vốn cần thiết
Nếu chúng ta dành 30 ngày tiền bán vé số của các tỉnh miền Nam
Để gấp gút xây dựng đg cao tốc Bến Lức Long Thành
Thì ý nghĩa giao thông kết nối vùng hơn
Đằng nào cũng BOT thì làm giờ luôn đi mấy anh! Đất có sẵn từ gđ 1 rồi chứ có phải chờ GPMB nữa đâu! Làm xong rồi dựng trạm lên thu tiền. Dân miền Nam xài tiền trác táng lắm, cứ có người bán hàng là họ xách tiền đi mua thôi ... Sợ gì lỗ hay chậm thu hồi vốn mà phải đợi tới 2025 mới làm. CT tp.HCM-Trung Lương hay tp.HCM-Long Thành kẹt xe 3-4 năm qua rồi chứ có phải mới đâu phải đợi mấy năm nữa mới nâng cấp? Ở ngoải thì xây mới/nâng cấp theo dự báo dung lượng khai thác ở thì tương lai, còn trong này thì đợi quá tải rồi mới dự kiến, rồi chờ thêm vài năm nữa hẳng làm ...
Hà Nội không vội được đâu! thì làm trước, rộng bao la toả ra cá hướng không có nhiều xe điĐằng nào cũng BOT thì làm giờ luôn đi mấy anh! Đất có sẵn từ gđ 1 rồi chứ có phải chờ GPMB nữa đâu! Làm xong rồi dựng trạm lên thu tiền. Dân miền Nam xài tiền trác táng lắm, cứ có người bán hàng là họ xách tiền đi mua thôi ... Sợ gì lỗ hay chậm thu hồi vốn mà phải đợi tới 2025 mới làm. CT tp.HCM-Trung Lương hay tp.HCM-Long Thành kẹt xe 3-4 năm qua rồi chứ có phải mới đâu phải đợi mấy năm nữa mới nâng cấp? Ở ngoải thì xây mới/nâng cấp theo dự báo dung lượng khai thác ở thì tương lai, còn trong này thì đợi quá tải rồi mới dự kiến, rồi chờ thêm vài năm nữa hẳng làm ...
Còn bầu sữa miền nam giờ đường xá chật chội. xe thì kẹt hàng ngày
HCM đi Cà Mau 300km mất 6h chạy xe không nghỉ nếu không kẹt xe. Mỗi lần đi mỗi lần ám ảnh
Hà Nội không vội được đâu! thì làm trước, rộng bao la toả ra cá hướng không có nhiều xe đi
Còn bầu sữa miền nam giờ đường xá chật chội. xe thì kẹt hàng ngày
HCM đi Cà Mau 300km mất 6h chạy xe không nghỉ nếu không kẹt xe. Mỗi lần đi mỗi lần ám ảnh
Bây giờ 6 tiếng là nhanh và đội ơn Đ&CP lắm rồi
hồi trước là đi 14-16 tiếng trở lên, rồi còn phải nồi niêu xoong chảo nấu cơm ăn đợi 2 phà (bắc Mỹ Thuận and bắc Cần Thơ)