- Tags
- cao tốc giao thông
Trước giờ hay đi cuối tuần thì kẹt là điều hiển nhiên + bình thường, qua mới đi thử ngày thường trên CT DG - PT thì đúng là: bò bò chủ yếu là do xe tải, cont nặng bò chưa tới 60 km/h chiếm 1 làn. Làn còn lại các ông xe con nhát tay không dám vượt cứ đi song song với xe tải hoặc 1 ông tải nặng khác ì ạch cố gắng bò qua thế là kéo theo cả đàn phía sau. Mà các ông tải nặng, cont đi rất vui, ông thì tuân thủ bò lane phải, ông thì lane trái ta cứ đi mặc xin vượt, còi, đèn phía sau làm các xe muốn vượt phải lách qua, lách lại liên tục.
làm j có mấy thằng cont chịu đi làn phải, nó ôm chết làn trái k buông thì có.Trước giờ hay đi cuối tuần thì kẹt là điều hiển nhiên + bình thường, qua mới đi thử ngày thường trên CT DG - PT thì đúng là: bò bò chủ yếu là do xe tải, cont nặng bò chưa tới 60 km/h chiếm 1 làn. Làn còn lại các ông xe con nhát tay không dám vượt cứ đi song song với xe tải hoặc 1 ông tải nặng khác ì ạch cố gắng bò qua thế là kéo theo cả đàn phía sau. Mà các ông tải nặng, cont đi rất vui, ông thì tuân thủ bò lane phải, ông thì lane trái ta cứ đi mặc xin vượt, còi, đèn phía sau làm các xe muốn vượt phải lách qua, lách lại liên tục.
Cái cần làm là đầu tư mở rộng gấp. Giờ làm liền may ra tới lúc sân bay Long Thành hoạt động mới xong. Còn tới lúc sb xong mà chư mở rộng thì cái đường này thành đường đi bộ luôn chứ còn chỗ đâu mà chạy
Chỉ biết cười trừ
Làm đường để kết nối giao thông, rồi chặn lại không cho người ta đi, đúng hài
Làm đường để kết nối giao thông, rồi chặn lại không cho người ta đi, đúng hài
Làm cả 2 cái cùng lúc luôn cho ngon, cấm hiện tại vừa giảm kẹt xe trước mắt, xây thêm đường lại vừa đảm bảo cho tương laiCái cần làm là đầu tư mở rộng gấp. Giờ làm liền may ra tới lúc sân bay Long Thành hoạt động mới xong. Còn tới lúc sb xong mà chư mở rộng thì cái đường này thành đường đi bộ luôn chứ còn chỗ đâu mà chạyC
định luật bảo toàn kẹt xe: kẹt xe không tự sinh ra mà cũng không tự mất đi, kẹt xe sẽ chuyển từ chỗ này qua chỗ kiaLàm cả 2 cái cùng lúc luôn cho ngon, cấm hiện tại vừa giảm kẹt xe trước mắt, xây thêm đường lại vừa đảm bảo cho tương lai
mấy bác làm quá, cái gì xử lý không được cái là cấm. giống nội đô HCM sau mấy vụ tai nạn đâu đâu cái giờ cấm xe giường nằm vào trong khi xe ghế cùng kích thước hình dạng số người chở thì cho chạy phà phà
đống ý với Bác, nó cũng trả tiền sòng phẳng chứ có đi Free méo đâu, chỉ cần cắm biển phân làn tải trọng từ bao nhiêu tấn trở lên bắt buộc phải đi vào làn phải,Cái dễ nhất là chế tài thật nặng quy định xe bao nhiêu tấn buộc chạy lane phải thì hong chịu làm
- cầu phú mỹ và cầu long thành thường xuyên ùn ứ là do mấy ống thần tải nặng thiếu ý thức bò ì ạch song song trên cầu