Em thấy bên mẽo cứ xe nào kéo theo thùng đàng sau là phải đi 2 lane trong cùng hết. Nó cũng đỡ đc phần nào kẹt xe vì kẹt xe 1 trong những nguyên nhân chính là vì xe tải ko chạy tốc độ cao đc.đống ý với Bác, nó cũng trả tiền sòng phẳng chứ có đi Free méo đâu, chỉ cần cắm biển phân làn tải trọng từ bao nhiêu tấn trở lên bắt buộc phải đi vào làn phải,
- cầu phú mỹ và cầu long thành thường xuyên ùn ứ là do mấy ống thần tải nặng thiếu ý thức bò ì ạch song song trên cầu
- Tags
- cao tốc giao thông
theo tôi thì không nên cấm cấm theo giờ hay theo ngày đều không tốt. Đồng thời có biển báo cho phép xe tải xe cont vượt ở những đoạn nhất định. còn lại thì phạt thật nặng, xe cont, xe tải chạy làn ngoài cùng của cao tốc. cứ phạt như nồng độ cồn. Bị phạt 1 lần 60tr giam bằng 2 năm thì đến ông cố nội sống lại cũng không dám vi phạm.
Xây cao tốc cho xe cộ lưu thông, vận chuyển, hàng hóa má cấm xe tải vào cao tốc, đi chung tốc độ chậm với quốc lộ xe máy là đẩy cái khó, cái nguy hiểm qua cho dân đen nghèo hèn rồi. Chưa kể nguy hiểm bất chấp cho đám xe máy. Khổ !
Không vẫn có một số ông cont, số này ko nhiều, vẫn biết bò làn phải. Mình đi cao tốc phan thiết gặp cont bò làn phải hoài, lâu lâu mới gặp thằng cont vớ vẩn bám làn tráilàm j có mấy thằng cont chịu đi làn phải, nó ôm chết làn trái k buông thì có.
Rồi xe bác trục trặc trên đường rồi quá giờ thì bác đi lên đó kiện họ à, rồi xe em chạy chậm, hoặc tệ hơn là có vụ TNGT nào đó cản đầu xe bác thì bác có chấp nhận đóng thêm phí không hay đi kiện em hay kiện BOTCó giải pháp rất đơn giản mà sao không làm nhỉ: Đó là tính thời gian đi rồi tính phí thêm. Đi chậm phí cao. Phạt đi dưới 60 km/h bằng cách tính thời gian chạy với quãng đường cố định giữa các trạm thu phí.